Chương 117: Đề tuyến con rối (hồi ức sát)

447 41 0
                                    

Hai người dứt khoát xoay đánh nhau, Hạ Ca tự kiềm chế tự mình là linh hồn cao thượng đại nhân, khó dùng liêu âm thối đối phó tiểu hài tử, Diệp Trạch tiểu thiếu gia mặc dù qua một đoạn thời gian rất dài lang thang sinh hoạt, nhưng là trong lòng y nguyên còn cảm thấy mình là chính trực cao thượng tiểu thiếu gia, không nên dùng âm hiểm mánh khóe, là nam nhân liền phải thực sự đánh!

Cuối cùng liền là ngươi đánh ta một quyền ta đá ngươi một cước, tiểu hài tử không có khí lực gì, nhiều nhất kéo tóc túm quần áo, nếu không phải là soi gương mặt đánh, chỉ chốc lát sau liền đều mặt mũi bầm dập, mà ngay từ đầu kẻ cầm đầu bánh bao cũng bị đánh đỏ mắt Hạ Ca ném tới một bên, hai người đều không có ăn cái gì, đánh trong chốc lát liền không còn khí lực, cuối cùng một bên một cái, nằm trên mặt đất hồng hộc thở.

Hạ Ca nghĩ, tự mình cũng là tức đến chập mạch rồi, cầm lại bọc của mình tử liền đi mới là mọi người phong phạm nha, làm cái gì cùng cái gì cũng đều không hiểu tiểu thí hài chấp nhặt.

Nhưng bây giờ nàng không còn khí lực, toàn thân còn đau, cũng không muốn động.

"Ngươi, ngươi dựa vào cái gì đoạt, cướp ta bánh bao. . ." Tiểu thiếu niên thanh âm có chút câm, "Hỗn đản."

Hạ Ca nghe xong, hắc, rõ ràng là tiểu tử thúi này trước đoạt nàng, khẩu khí này trái ngược với nàng là cái khi phụ người ác bá.

Còn có thiên lý hay không?

"Ngươi trước đoạt, đoạt ta! !"

Không duyên cớ một miệng Hắc oa, Hạ Ca nuốt không trôi một hơi này, nhưng là lại xác thực không còn khí lực, cuối cùng nghiến răng nghiến lợi, "Ngươi vừa ăn cướp vừa la làng! Ta dựa vào cái gì không thể cướp về? !"

Diệp Trạch xù lông, hồng hộc thở: "Ngươi, ngươi nói xấu ta! ! Ta, ta vừa mới một mực tại nơi này, không, không có động. . ."

Hạ Ca chế giễu lại: "Ăn không răng trắng ai mà tin ngươi, ngươi nói không nhúc nhích liền không nhúc nhích? ! Ta còn nói ta là siêu cấp Saiya người thật là ta? ! !"

Siêu Saiya đúng đúng cái thứ đồ gì.

Dù sao tiểu tử này chính là mẹ hắn muốn ăn đòn! !

Diệp Trạch tức giận đến đứng lên liền muốn đánh người, bị Hạ Ca một cái cái chổi chân lại cho trêu chọc trên mặt đất, ngã cái ngã sấp, răng kém chút sứt mẻ rơi.

Nhưng hắn vừa vừa đứng lên đến, Hạ Ca liền mơ hồ cảm thấy có chút không đúng.

Vừa mới đánh người thời điểm quá xúc động. Nhìn kỹ. . .

Tiểu tử này. . . Đứng lên giống như muốn so vừa mới cái kia áo đen phục. . . Cao như vậy một chút?

Hạ Ca đột nhiên có loại dự cảm xấu.

Diệp Trạch lần này rơi rất đau, bò lên mấy lần đều không có đứng lên.

Hạ Ca nhìn thoáng qua bị ném trên mặt đất bánh bao.

Hiển nhiên cùng nàng là cùng một nhà tiệm bánh bao, ngay cả bánh bao điệp đều là tám cái, bằng không cũng sẽ không nhận lầm.

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ