Chương 201: Quỷ phủ thần công
Hạ Ca ngoan ngoãn trốn đến Sở Dao sau lưng, thiếu nữ vung đao động tác trôi chảy lưu loát, đem những khôi lỗi kia lăng lệ công kích toàn bộ ngăn trở, không có một phần góc chết.
Hạ Ca ở phía sau hỗ trợ đánh lén, hai người một bên một trận chém giết, một bên ra bên ngoài vây đi, cuối cùng Sở Dao mang theo Hạ Ca giết ra khỏi trùng vây, nàng níu lấy Hạ Ca trốn đến khu vực an toàn.
"... Vì cái gì phải ở lại chỗ này?"
Sở Dao trăm mối vẫn không có cách giải.
Hạ Ca nói: "Ta có chút việc."
"..." Sở Dao nhìn xem nàng.
Hạ Ca có chút đừng mở rộng tầm mắt, nàng hoàn toàn không biết giải thích thế nào vấn đề này.
Hạ Ca cúi đầu xuống: "... Ngươi không nên tới tìm ta."
"Tựa như ngươi lựa chọn lưu lại đồng dạng." Sở Dao cười cười, sờ lên đầu của nàng, lơ đễnh nói, "Mà vừa vặn, ta lựa chọn tin tưởng ngươi."
Hạ Ca nghe vậy, không có cảm thấy đáy lòng nhẹ nhõm, ngược lại càng cảm thấy hổ thẹn.
Sở Dao thu đao cùng khôi giáp, Sở Đao Tế Linh góc áo có chút tung bay, Hạ Ca nói sang chuyện khác: "Đây chính là truyền thuyết Sở Đao Tế Linh sao?"
Sở Dao dừng một chút, "Ừ" một tiếng nói: "Không phải vật gì tốt..."
Sở Đao Tế Linh góc áo run lên, tựa hồ có chút không thoải mái.
Hạ Ca vươn bản thân mình móng vuốt Lộc Sơn, "Ta có thể sờ sờ sao?"
Sở Dao mỉm cười: "Tùy tiện sờ."
Sở Đao Tế Linh lập tức đoan trang xuống dưới, giống như tại đối mặt cái gì rất nghiêm túc sự tình đồng dạng, Sở Dao thậm chí có thể mơ hồ cảm nhận được cái này mỗi ngày đánh nàng Y Mị giờ này khắc này tâm tình khẩn trương.
Sở Dao: "..."
Cái này khác biệt đối đãi.
Hạ Ca sờ soạng hai lần, nói: "Vải vóc rất tốt, vừa mới khôi giáp là thế nào biến?"
Sở Dao nói: "Kia là thức tỉnh, có thể đem Sở Đao Tế Linh lực lượng phát huy ra trạng thái."
Nàng nghĩ nghĩ, lấy ra trước đó Hạ Ca thấy qua màu vàng kiếm tuệ, "Tùy tiện dùng cái thứ gì làm làm vật trung gian, có thể đem Y Mị ẩn tàng lực lượng dọc theo người ra ngoài."
Hạ Ca không thể tưởng tượng nổi: "Còn có loại thuyết pháp này?"
Nàng cười nói: "Ngươi vậy mà không biết? Ta nhìn trước ngươi liêm đao không phải liền là cái kia trạng thái sao?"
Hạ Ca nghĩ đến cầm tới Trấn Hồn sau liêm đao bên trên tùy theo hiển hiện vân văn, một cái chớp mắt đốn ngộ.
"... Cùng cái kia là một cái nguyên lý a?"
Bất kể nàng giống như không thể biến thành khôi giáp cái dạng kia a.
Hạ Ca ba ba nghĩ, Sở Dao khôi giáp thật sự là soái phát nổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất Mặc
General FictionMang theo hệ thống trò chơi thăng cấp xuyên qua một bản văn ngựa đực, Hạ Ca cảm thấy mình sắp hít thở không thông. Trải qua suy nghĩ, biết rõ kịch bản Hạ Ca quyết định ôm chặt đùi to của nam chính. Sau đó. Cắm sừng hắn. Hạ Ca: Ta thật không phải cố...