Chương 177: Ngươi chính là ngươi
Nàng có thể sẽ là cái cô nương, nhưng là, nàng không thể lại làm ra triệu hoán ác quỷ loại sự tình này.
Hắn đã từng thấy tận mắt, Hạ Vô Ngâm sợ quỷ sợ đến trình độ nào.
Đem hắn từ ác quỷ doanh cứu trở về về sau, Hạ Vô Ngâm không khóc qua, cũng không có rơi xem qua nước mắt.
Nhưng mỗi ngày mỗi đêm đều sẽ từ trong cơn ác mộng bừng tỉnh, sau đó lại cũng không ngủ, liền ôm liệt tửu, không nói câu nào, trốn ở trong góc run lẩy bẩy.
Không ầm ĩ không nháo, vô cùng an tĩnh, lại đầy mắt đều là sợ hãi.
Kia là đến từ sâu trong linh hồn run rẩy.
Hắn ngủ cũng cạn, trên cơ bản Hạ Vô Ngâm tỉnh, hắn cũng sẽ tỉnh, cứ việc nàng tỉnh đến vô thanh vô tức, nhưng là hắn có thể cảm giác được ——
Loại kia vô thần lại ánh mắt kinh sợ.
Sau đó hai người đều không nói lời nào, ngồi xổm trong góc, một đêm đến bình minh, thẳng đến Hạ Vô Ngâm rốt cuộc không chịu được nữa, ôm rượu ngủ mất.
Hạ Vô Ngâm có thể là Khôi Lỗi Sư, cũng có thể là là cái cô nương, nhưng là...
Nàng tuyệt đối không thể có thể, đứng tại cao như vậy địa phương, triệu hoán nhiều như vậy ác quỷ, trơ mắt nhìn người cùng quỷ ở giữa sinh tử đồ sát.
Diệp Trạch nhắm lại hai mắt.
Lúc ấy quá quá khích động, trực tiếp hỏi lên mình muốn hỏi đồ vật, đồng thời đối đáp án tin tưởng không nghi ngờ, bởi vì lúc kia, quá lâu chưa từng gặp qua, hắn thật tin tưởng, người kia là Hạ Vô Ngâm.
Nhưng là...
Hạ Vô Ngâm sẽ không đi triệu hoán ác quỷ.
Tuyệt đối, sẽ không.
Người kia quá khả nghi.
Đạt được đáp án là thật sao?
Diệp Trạch lơ đãng nghĩ đến đứng trên đỉnh núi, thổi sáo tử thiếu nữ.
Trước kia phức tạp, cùng hắn Diệp Trạch có nhiều như vậy liên lụy, nói cho cùng cũng chỉ có nàng Hạ Vô Ngâm một người mà thôi.
Hết lần này tới lần khác...
Có như vậy một nháy mắt, có chút hoảng hốt, trong tay Vấn Tình một chút rời khỏi tay, ở giữa không trung đánh một vòng, "Bang" đến một tiếng, xuống mồ ba phần.
"..."
Diệp Trạch nhìn qua Vấn Tình, tự giễu cười cười.
Thật hay giả, có gì khác biệt thế.
Dù sao, hắn cũng không có cách nào từ chân chính Hạ Vô Ngâm nơi đó đạt được đáp án không phải sao.
Hắn rút lên trên đất Vấn Tình, dưới đáy một đám mới triệu đệ tử còn tại cần cù luyện kiếm, Kiếm Phong vẫn là cái kia Kiếm Phong, chỉ là cùng hắn mà nói, hết thảy, từ ba năm trước đây liền không đồng dạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất Mặc
Fiksi UmumMang theo hệ thống trò chơi thăng cấp xuyên qua một bản văn ngựa đực, Hạ Ca cảm thấy mình sắp hít thở không thông. Trải qua suy nghĩ, biết rõ kịch bản Hạ Ca quyết định ôm chặt đùi to của nam chính. Sau đó. Cắm sừng hắn. Hạ Ca: Ta thật không phải cố...