Chương 209: Mua dây trói mình

121 12 0
                                    

Băng qua đình viện đi vào buồng trong, Giang Phi bấm chuông cửa, không lâu sau cửa được mở ra.

Diệp Băng mặc một chiếc đầm ở nhà màu vàng nhạt, chẳng qua chiếm đầm này chắc là của Giang Phi, so với cô ấy thì vạt đầm hơi dài, phần ngực lại có vẻ quá chặt.

Cô ấy vừa mở cửa liền nhìn thấy tôi, đôi môi khẽ run, theo bản năng kêu một tiếng: "Cao Kiện?"

"Vào trong rồi nói." Tôi và Giang Phi nối đuôi nhau đi vào, Diệp Vĩ Long và Giả Thanh Bạch cũng mặt dày đi theo.

Mọi người ngồi xuống phòng khách ở tầng trệt, Giang Phi rót mấy ly cà phê đặt ở trên bàn trà: "Chị dâu, em mời Cao Kiện tới, anh ấy chắc chắn có thể giúp chúng ta."

Giang Phi đặt ly xuống, thuận tiện ngồi bên cạnh tôi, động thái có chủ đích vào thời điểm này hình như đang truyền đạt một thông điệp đến những người bên cạnh.

"Ừ, chỉ là..." Diệp Băng ngẩng đầu nhìn tôi: "Chỉ không biết anh có bằng lòng giúp em hay không?"

Mấy ngày này, cô ấy luôn không nghỉ ngơi tốt, khí sắc rất kém, dù đã trang điểm nhạt cũng không giấu được hốc mắt lõm sâu cùng với gương mặt tái nhợt gầy gò.

"Anh sẽ tận lực giúp em, nhưng sau khi chuyện thành công, anh hi vọng 2 em người nào cũng không cần trở lại phiền anh." Lời này tôi nói với Diệp Băng và Giang Phi, khoảng cách thời gian đến lần livestream tiếp theo không còn thừa lại bao nhiêu, lại một lần nữa vuột mất Tiểu Phượng ngay trước mắt, Thiết Ngưng Hương lúc nào cũng có thể bị giết. Lúc này, tôi chỉ hận bản thân không có phép phân thân.

Giang Phi không nói gì, Diệp Băng thì gật đầu.

Tôi kiểm tra mấy lá bùa trong túi, sau đó ôm túi xách màu đen dựa lên sofa, bắt đầu nói ra ý nghĩ của mình: "Trong tiệc cưới anh đã sớm nhắc em, lúc đó anh mạnh mẽ ra tay, coi như phá hủy kế hoạch của Giang Thần gửi nuôi tiểu quỷ trên người em. Thế nhưng sau khi chồng em xuất viện vẫn không chịu từ bỏ, vẫn muốn gởi nuôi tiểu quỷ ở trên người của em, cho nên nếu em thật sự muốn thoát khỏi tiểu quỷ đeo bám, nên bắt đầu từ ngọn nguồn đoạn tuyệt qua lại với Giang Thần."

Tôi bật quẹt đốt một điếu thuốc, lúc nói chuyện không mảy may e ngại mấy người đang ngồi ở đây: "Bằng không, cứ coi như anh giúp em diệt con tiểu quỷ này, sau này sẽ còn càng nhiều vật ly kỳ cổ quái quấn lấy em."

Diệp Băng và Giang Phi đồng thời trầm mặc, chỉ có Diệp Vĩ Long chính khí đầy người nói với tôi: "Nghe giọng điệu của anh liền biết anh là đồ lừa đảo, nào có ai đi khuyên người khác ly dị? Tôi thấy anh đang làm loạn, muốn hãm hại chị này!"

Tôi chả thèm để ý, chỉ nhìn Diệp Băng: "Em cũng cho là vậy sao?"

Đối mặt câu hỏi của tôi, Diệp Băng thật giống một con cá sống bị mắc cạn, rất lâu sau mới hít một hơi thật sâu vào trong phổi: "Sau này em sẽ đoạn tuyệt quan hệ với Giang Thần, chỉ xin anh có thể giúp em đuổi con tiểu quỷ này đi, bị dằn vặt cả ngày lẫn đêm, thực sự em sắp điên rồi."

Cô ấy nói xong liền ôm mặt khóc, những gì đã xảy ra trong bao ngày tháng qua không thể nói hết. Người ngoài cứ tưởng cô ấy là Hỏa phượng hoàng quyến rũ bay lên đỉnh cây ngô đồng đầy vẻ vang. Nào ai biết được mỗi tối cô ngủ đều không dám nhắm mắt, chỉ có chờ trời sáng mới dám chợp mắt một chút.

[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ