Ở Thế Kỷ Tân Uyển, Lộc Hưng may mắn trốn thoát khỏi Lôi Phù. Tôi nhớ rất rõ giọng điệu dữ tợn và ác độc của gã lúc đó. Dường như thằng bệnh này đang thực hiện điều gã từng nói.
"Cao Kiện, nhược điểm lớn nhất của mày chính là lo nghĩ quá nhiều. Mày muốn bảo vệ mọi người, nhưng điều này thực tế sao?" Lộc Hưng nhìn lệnh bài bát giác trong tay: "Nếu mày rời công viên ngay khi Thần Sát Tướng Tinh mất tích, có thể hôm nay mày còn có thể giữ được một mạng."
Gã cất lệnh bài vào, khuôn mặt đầy vết sẹo co giật vì quá hưng phấn: "Không ngờ hả, Thần Sát Tướng Tinh chỉ là ngụy trang, mày nghĩ tao ngu đến mức bày ra một cạm bẫy đơn giản như vậy sao? "
"Bớt nói nhảm, nhanh giải quyết hắn." Thái độ kiêu ngạo của Lộc Hưng khiến cho Khâu Nhậm có chút khó chịu. Phải biết rằng ở 5 năm trước, kế hoạch của gã cũng vì tôi mà đã thất bại trong gang tấc. Lúc này, gã chứng kiến Lộc Hưng đặt cạm bẫy thành công, khó tránh cảm giác khó chịu trong lòng.
"Chớ nóng vội, trên người của kẻ này có rất nhiều bí mật, tao phải từ từ đào móc." Ánh mắt của Lộc Hưng nhìn tôi cứ như đang nhìn thi thể nằm chờ giải phẫu trên bàn thí nghiệm, đầy sự điên cuồng và tàn nhẫn.
Tôi biết mình đã trúng kế nhưng vẫn cố vắt óc suy nghĩ đối sách, giờ chưa phải thời điểm bỏ cuộc.
"Cao Kiện..." Thiết Ngưng Hương nắm tay của tôi, có chút tự trách và hổ thẹn, giọng của cô ấy rất nhỏ: "Anh đi trước đi, để em ở lại cản chúng."
Tôi cảm thụ được sự lạnh lẽo từ lòng bàn tay của cô ấy truyền lại. Thiết Ngưng Hương vốn đã bị thương, giờ lại mất máu nghiêm trọng, kéo dài nữa chắc chắn sẽ nguy hiểm tính mạng.
Thiết Ngưng Hương cho rằng đề nghị của mình là phương án giải quyết tốt nhất. Cô đang bị thương nặng, dù sao cũng không thể nhanh, không bằng ở lại liều mạng ngăn cản Lộc Hưng và Khâu Nhậm, tranh thủ cho tôi chút hy vọng sống.
"Vì em và Y Y nên anh mới bị cuốn vào, việc này vốn không liên quan gì đến anh. Đợi lát nữa em sẽ ngăn cản bọn chúng, anh chạy nhanh lên!"
"Không chạy được." Tôi lắc đầu, bên ngoài Nhà Quỷ đầy rẫy âm hồn. Cho dù may mắn chạy thoát, đại trận phong thủy bên ngoài vẫn đang vận chuyển, âm hồn sinh ra không ngừng, sớm muộn sẽ bị quấn lấy.
Tôi thở dài, lần này đây đúng là do mình quá bất cẩn, bị hoàn cảnh và manh mối dẫn dụ. Thậm chí Âm Gian Tú Tràng hình như cũng đang cố ý chơi tôi, mọi thứ đều chỉ về phía Thiết Ngưng Hương, khiến bỏ quên mất những người khác.
Không thể đối phó với thằng chó Lộc Hưng này như với tội phạm thông thường. Gã có thể ung dung ngoài vòng pháp luật sau khi ra gây rất nhiều vụ án, ắt hẳn phải có nguyên nhân.
Nhìn gương mặt dịu dàng của Thiết Ngưng Hương, tôi chậm rãi hạ quyết tâm: "Đàn chị, anh có một biện pháp có thể cứu em và Y Y."
"Có phải anh muốn dùng bản thân để trao đổi hay không?"
"Đừng vội phản đối, hãy nghĩ xem nếu như Y Y rơi vào trong tay đám người kia sẽ có hậu quả gì?" Tôi nắm chặt tay của Thiết Ngưng Hương: "Đợi lát nữa, em nhất định phải làm theo lời của anh, chỉ có như vậy mới có một chút hy vọng sống."
BẠN ĐANG ĐỌC
[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ
SpiritualTác giả: Vũ Văn Trường Cung Thể loại: Đô Thị, Khoa Huyễn, Huyền Huyễn, Linh Dị, Trinh Thám Văn án: "Này mọi người! Cùng xem livestream Siêu Kinh Dị nào!" "Xin chào mừng mọi người đến với phòng Livestream Siêu Kinh Dị. Trước khi buổi livestream bắt đ...