Nữ streamer không đi theo, nên tôi một mình lên tới lầu bốn.
“Phòng y tế nhi đồng, phòng xét nghiệm vật chứng pháp y (xét nghiệm ADN)...”
Bệnh viện xây ở vùng ngoại thành, song trang thiết bị bên trong ngược lại cũng không tệ lắm, rất khác với phòng khám bệnh đen mà tôi đã phỏng đoán.
Ở chỗ sâu nhất trong tầng 4, tôi thấy được trên một cánh cửa có in dòng chữ Phòng làm việc của viện trưởng.
“Thình thịch!”
Một cước đá mở cửa phòng, dùng smartphone chiếu sáng, trong phòng trống rỗng, cứ như đã lâu không có ai vào đây.
“Những comment mà mình đã tìm được cũng không nói rõ ràng khi nào viện trưởng mất tích, dựa vào bụi bặm và bố trí trong căn phòng này mà tính, xem ra vị viện trưởng bi thảm kia chắc đã biến mất một đoạn thời gian.”
Căn phòng không lớn, trên tường dán qui chế làm việc, Có một số cuốn sách y khoa dành cho trẻ em mang tính biểu tượng trên kệ thủ công.
“Sách mới tinh, chắc là chưa từng chạm vào.” Đi tới trước bàn làm việc, trên mặt bàn đặt 1 tấm ảnh của một người đàn ông, hơn 40 tuổi, mặc dù trông bảnh bao, nhưng tổng thể ngoại hình lại tạo một loại cảm giác thô bỉ, nguyên do có thể là vì mắt của kẻ này rất nhỏ, lông mi rất nhạt.
“Vương Tú Sâm?” Mấy hồ sơ trong ngăn kéo, đều ký dưới cái tên này.
“Khoảng cách thời gian ký tên cách ngày hôm nay gần nhất, là một tháng trước, nếu như hắn mất tích vào lúc đó, hẳn sớm đã có người báo cảnh sát mới đúng. Ngày ký trên văn bản chỉ có thể xác định khoảng thời gian đại khái, hắn thật sự đã mất tích sao?”
Một người trung niên khỏe mạnh đã biến mất rất lâu, so với mất tích, tôi càng có khuynh hướng hắn đã bị sát hại.
Tiếp tục tìm kiếm trong ngăn kéo, tôi tìm được một con búp bê được đặt ở dưới đống hồ sơ.
Mặt to chân dài, trông không hề dễ thương chút nào, giống như là búp bê gắp từ máy búp bê trong công viên.
“Trong ngăn kéo của viện trưởng bệnh viện lại đặt đồ chơi của trẻ em, có chút khác thường, tuy nơi này là Bệnh viện chăm sóc sức khoẻ bà mẹ và trẻ em, trẻ em rất nhiều. Nhưng phòng làm việc của viện trưởng cũng không phải là nơi mà bọn nhỏ có thể tùy tiện bước vào, vậy con búp bê này là hắn làm cho con của mình sao?”
Tiếp tục tìm kiếm, tôi lại có phát hiện, có một chiếc blouse trắng treo trên giá, mà ở trong túi áo blouse tôi moi được một hộp Avic*.
Viên thuốc màu lam nhạt này tôi cũng không xa lạ gì, trong cửa hàng của tôi cũng có bán, nó còn có một cái tên tiếng Trung là -- Vĩ Ca(Viagra).
“Viện trưởng của bệnh viện chăm sóc sức khoẻ bà mẹ và trẻ em? Búp bê? Avic?” Tôi cất chiếc blouse trắng qua một bên, trong phòng làm việc của viện trưởng cũng không có mấy thứ như ngăn bí mật ám cách, hay mật thất, lục soát qua một lượt tôi bèn từ bỏ: “Cũng không phải hoàn toàn không có thu hoạch, chí ít mình biết vị viện trưởng mất tích này có tính cách như thế nào.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ
SpiritualTác giả: Vũ Văn Trường Cung Thể loại: Đô Thị, Khoa Huyễn, Huyền Huyễn, Linh Dị, Trinh Thám Văn án: "Này mọi người! Cùng xem livestream Siêu Kinh Dị nào!" "Xin chào mừng mọi người đến với phòng Livestream Siêu Kinh Dị. Trước khi buổi livestream bắt đ...