Chương 227: Cô ta đang nói dối

99 14 0
                                    

"Có thứ gì ở trên lưng em ấy sao?" Từ màn hình giám sát, trên lưng Thiết Ngưng Hương không có gì cả, nhưng hành động của em lại quỷ dị, khác thường.

Khoảng chừng mấy giây sau, Thiết Ngưng Hương biến mất khỏi camera giám sát, chỉ từ đoạn video này thì không ai có thể biết được em đã đi đâu.

" Chỉ có máy quay này mới quay được Thiết Ngưng Hương?" Tôi cảm thấy khó hiểu, dựa theo lời nói của Lý Mạn Mạn trong mê cung lắp đầy camera giám sát, vậy những camera giám sát khác cũng quay được Thiết Ngưng Hương mới đúng.

Lý Mạn Mạn kiểm tra những góc quay khác: "Tôi cũng rất khó hiểu, hệ thống camera giám sát của Mê cung lại không quay được bóng dáng của người phụ nữ này, nhẽ ra cô ấy phải đi tới cửa ra để ra ngoài chứ."

"Không đúng, chắc chắn mình đã bỏ sót điều gì." Tạm dừng video, tôi nhìn chằm chằm vào động tác của Thiết Ngưng Hương lúc này, em dùng hai tay đưa ra sau lưng, vẻ mặt hơi kỳ lạ.

"Quý khách, chúng tôi đã cố hết sức, người bạn này của anh cũng đã rời khỏi, thời gian không còn sớm nữa. Hay là anh... " Cô ta đã thay bộ đồng phục nhân viên ra từ lâu, nóng lòng muốn được về nhà.

"Không được! Người còn chưa tìm được, các người không thể đi!" Đùa hả, đây là chuyện lớn liên quan đến nhân mạng, sao tôi có thể dễ dàng để bọn họ đi được, "Công viên giải trí của các người có vấn đề rất lớn, trước 12 giờ nếu như còn chưa tìm được người, tôi lập tức báo cảnh sát!"

Giọng điệu kiên quyết của tôi làm cho Lý Mạn Mạn không thể phản bác, Tiểu Bắc ở bên cạnh không chịu nổi nữa: "Sao con người anh không chịu nói lý vậy? Hướng dẫn vui chơi của công viên chúng tôi đã quy định rất rõ ràng, có hai khu không được bước vào - đó là nơi làm việc của nhân viên và các khu chưa mở cửa kinh doanh; không được phép ở lại công viên sau khi công viên đóng cửa, bằng không, xảy ra chuyện ngoài ý phải tự chịu hậu quả, điều này được ghi rất rõ trên chiếc vé anh đã mua."

"Muốn rũ bỏ sạch sẽ trách nhiệm? Đây là chỗ của các người, xảy ra chuyện, các người nên hoàn toàn chịu trách nhiệm." Không biết Thiết Ngưng Hương và Y Y đã đi đâu, trong lòng tôi lo lắng, khó tránh khỏi nói chuyện không dễ nghe.

Thấy tôi cãi vã với Tiểu Bắc, Lý Mạn Mạn tách hai người chúng tôi ra: "Được rồi, được rồi, chúng tôi tìm cùng cậu là được chứ gì? Thế nhưng chỉ đến nửa đêm 12 giờ, nếu như sau 12 giờ vẫn không tìm được, vậy anh cứ tự cầu nguyện đi."

"Ý cô là gì?" Tôi nghe ra ẩn ý trong lời nói của Lý Mạn Mạn, bèn cố kìm nén lửa giận trong lòng.

"Sau 12 giờ, đến lúc đó tôi sợ anh muốn đi cũng đi không được." Lý Mạn Mạn nghĩ một lát rồi nói tình hình thực tế cho tôi biết: " Mức lương trung bình của nhân viên ở Công viên giải trí Tân Thế kỷ cao gấp rưỡi các công viên khác, lương của một thợ bảo trì kiêm thêm việc khác như Tiểu Bắc sẽ tăng gấp đôi. Đều là công viên, anh có biết tại sao lương của công viên này lại cao như vậy không?"

"Vì sao?" Tôi đã mơ hồ đoán được Lý Mạn Mạn muốn nói cái gì.

"Dù công viên này mới khai trương, nhưng trong 5 năm nay, những lời đồn đại về nó vẫn chưa bao giờ ngừng lại. Tôi biết một chị từng làm việc trong công viên này 5 năm trước. Chị ấy bị mất một ngón tay trái trong một ca làm đêm, bị thiết bị do chính mình vận hành khởi động chèn đứt." Lý Mạn Mạn thả con chuột trong tay ra, nhìn thẳng vào tôi: "Dù sao, nếu anh quyết tâm truy tra đến cùng, tôi sẽ nói rõ cho anh biết. Tất cả nhân viên trong công viên này, từ lãnh đạo đến nhân viên bảo vệ, trong lòng ai cũng biết nơi này không yên bình khi đêm về, thường xảy ra những chuyện không thể tưởng tượng nổi."

[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ