"Y Y đâu? " Tôi vẫn lạnh lùng ẩn giấu mọi cảm xúc của chính mình, đứng cách đó không xa, tập trung cao độ, thậm chí dùng Truy Nhãn chăm chú nhìn mọi nơi trên cơ thể của cô.
"Khi dạ tiệc diễu hành sắp kết thúc, bỗng xảy ra giẫm đạp trong đám đông. Có một đứa bé bị ngã, em bèn đi cứu nó." Thiết Ngưng Hương tràn đầy hối hận: "Lúc đó tình cờ có một chú hề cầm bóng bay đi ngang qua em, đứa bé do chính gã đụng ngã."
Tôi không trả lời, cau mày siết chặt cây kìm sắt: "Nói cho anh biết, Y Y đang ở đâu?"
"Có lẽ bị chú hề bắt đi, em đang nghi ngờ gã đây này. "
Người phụ nữ trước mặt tôi đang ôm vết thương trên cánh tay, biểu cảm và hành vi của em giống hệt người trong trí nhớ của tôi. Nhưng chỉ với những điều này, tôi vẫn không thể chắc chắn: "Trước khi công viên đóng cửa, anh đã gọi em trên loa phát thanh nhiều lần, sao bây giờ em mới xuất hiện?"
"Lúc đó em đang đuổi theo chú hề, em có nghe anh gọi em, nhưng em không thể để gã chạy thoát."
Thiết Ngưng Hương giải thích hợp lý, không chút sơ hở.
"Vết thương trên tay của em là sao?"
Lúc này, Thiết Ngưng Hương cũng nhận ra thái độ lạnh lùng và giọng điệu hoài nghi của tôi. Cô ta nhẹ nhàng ấn vào vết thương, ngửa khuôn mặt có chút tái nhợt và mệt mỏi lên: "Có phải anh phát hiện được chuyện gì kỳ lạ hay không? Sao lại đề phòng em như vậy? "
Mệnh Quỷ vẫn đang chiến đấu với âm hồn, thời gian còn lại của tôi không nhiều, nhưng tôi lại không thể hấp tấp tiếp cận Thiết Ngưng Hương. Nếu cô là kẻ giả mạo, càng gần cô, tôi càng nguy hiểm: "Vết thương trên tay của em là sao? Điều gì đã xảy ra trong khoảng thời gian em mất tích? Đừng giấu giếm, hãy kể cho anh nghe tất cả!"
"Cao Kiện?" Tốc độ nói nhanh và ánh mắt cảnh giác của tôi khiến Thiết Ngưng Hương không khỏi đau lòng, nhưng cô cũng biết tình hình lúc này rất nguy cấp, không thể như thường ngày: "Lúc nãy em đang đuổi theo chú hề, gã cứ đi lòng vòng trong công viên, hình như đang cố ý kéo dài thời gian. Cứ mỗi khi em sắp đuổi kịp, gã lại đột ngột chui vào tòa nhà nào đó. Đợi khi em bỏ cuộc không tìm nữa, gã lại đột nhiên xuất hiện.
Sau đó, em đuổi tới Ngôi nhà của quỷ, khi đó công viên chưa đóng, nhưng xung quanh ngôi nhà lại không có bất kỳ ai."
"Em bị thương ở cửa vào Ngôi nhà của quỷ à?" Tôi nhớ rằng khóa cửa của ngôi nhà dẫn đến chủ đề thứ ba dưới lòng đất bị dính máu, bèn thuận miệng hỏi.
Thiết Ngưng Hương gật đầu: "Không sai, đối phương không chỉ một người, em vừa mới vào Nhà quỷ đã lọt vào tập kích của chúng. Một trong số chúng khoác áo choàng trắng, ăn mặc giống như một bác sĩ, chắc là nhân viên làm trong đó."
Nghe đến đây, nghi ngờ của tôi đối với Thiết Ngưng Hương giảm bớt không ít. Vết máu trên ổ khóa cửa của Ngôi nhà của quỷ được tôi phát hiện một cách tình cờ, không giống như một cái bẫy do đối phương cố tình sắp đặt.
"Vậy tại sao bây giờ em lại xuất hiện ở trạm phát thanh?"
"Một mình em rất khó giải cứu Y Y, em cần sự giúp đỡ của anh, vì vậy thử đến trạm phát thanh để tìm anh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ
SpiritualTác giả: Vũ Văn Trường Cung Thể loại: Đô Thị, Khoa Huyễn, Huyền Huyễn, Linh Dị, Trinh Thám Văn án: "Này mọi người! Cùng xem livestream Siêu Kinh Dị nào!" "Xin chào mừng mọi người đến với phòng Livestream Siêu Kinh Dị. Trước khi buổi livestream bắt đ...