Chương 277: Nhà họ Giang

105 15 0
                                    

- Lần livestream cuối cùng? Tình huống gì đây?

- Anh Streamer, câu chém gió của anh khiến thể xác và tinh thần của em đều hoảng hốt nè.

- Tất cả giải tán, Streamer vô lương tâm lại bắt đầu mê hoặc tiền mồ hôi nước mắt của viewer rồi.

Thiết Lĩnh Bưu Gia khen thưởng room Livestream Siêu Kinh Dị 999 minh tệ:

- Mỗi lần phát sóng, cậu đều có thể tung ra những tin tức lớn, hôm nay lại là chuyện gì? Mắc bệnh nan y sao?

Viewer trong room livestream gửi comment tới tấp. Có người trong bọn họ là fan cứng đã theo tôi suốt 7 lần livestream; một số là vừa mới vào room, còn có cả fan độc hại ước gì tôi xảy ra chuyện không hay nữa.

Thế gian muôn màu, bao gồm cả thiện ác đúng sai. Trong cái room livestream bé nhỏ này, tốt xấu lẫn lộn. Trốn phía sau màn hình, sự khác biệt giữa bản chất con người hiện lên thật sinh động.

"Các bạn viewer, cảm ơn mọi người đã làm bạn cùng tôi. Không có các bạn, thậm chí tôi đã không thể sống sót ngay trong lần livestream đầu tiên. Nhưng cảm ơn thì cảm ơn, trên thế giới không có bữa tiệc nào không tàn, cuối cùng chúng ta sẽ có ngày ly biệt." Tôi đọc comment trong room livestream, còn phải phân tâm lưu ý phía ngoài phố, để ý xem có có xe cộ nào lái qua hay không.

- Mịa, đùa hay thật vậy? Về sau cũng không livestream nữa à? Bị lock room hả? Chưa từng nude, vì sao lại lock room của anh?

- Thiệt hay giả vậy ba? Tôi đặt cược vào phẩm giá của Ngao Thần nhất tộc, Streamer đang lừa dối.

Teletubbies chết bởi mưu sát khen thưởng room Livestream Siêu Kinh Dị 99 minh tệ:

- Đại ca, mặc kệ sau này anh có livestream nữa hay không, em mãi là fan của anh, cố gắng lên!

- Anh Streamer là người rất có lương tâm. Trước đây em mắc chứng tự kỷ, từ khi xem livestream của anh, tinh thần của em chia ra 11 nhân cách, mạ cũng không cần lo em bị tự kỷ nữa.

- Tôi cũng vậy, trước đây tôi và vợ luôn mâu thuẫn, cãi vã. Từ khi xem livestream của anh, vợ của tôi đặc biệt nghe lời, cũng không dám... bật lại tôi nữa. Suýt nữa thì quên, tôi sẽ đưa cô ấy từ trong tủ lạnh ra, để cô ấy chào hỏi mọi người. (Lời người dịch: Á đù, các ae thấy kinh nghiệm này nhé, vợ ko nghe, cho vào tủ lạnh là yên ngay...)

- Đệt, vì sao nhìn comment vừa rồi của 2 vị đại ca, em đột nhiên không còn đồng tình với anh streamer, bị lock room cũng là có lý do đó chứ...

Mưa vẫn tuôn xối xả, tình thế nguy cấp. Thế nhưng sau khi mở livestream, tôi bỗng cảm thấy có chút nhẹ lòng, cứ như có rất nhiều người đang sát cánh cùng tôi.

"Các bạn thân mến, thật ra trải qua mấy lần livestream trước, tôi đã có nhận thức mới đối với nghề nghiệp đặc biệt của mình.

Tôi đã có cơ hội tìm tòi thẳng thừng vào những bí mật đen tối nhất khiến cho người ta sợ hãi của thành phố này, khôi phục lại sự thật bị chôn vùi nhiều năm trước. Đi lại giữa cõi âm và cõi dương, hoàn thành nhiệm vụ từ cõi âm uỷ thác đến dương thế, đây chính là ý nghĩa tồn tại của tôi khi làm Streamer.

[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ