Chương 288: Trăm xác bái Hồ (hạ)

95 16 0
                                    

"Vân Xuyên, mặt của cậu..." Tôi đứng im một chỗ, không dám tới gần.

"Khuôn mặt của tôi làm sao?" Vân Xuyên lúc này không thể nhúc nhích. Gã lắc lắc đầu, nhưng dù lắc thế nào cũng không nhìn thấy gò má của mình.

"Cậu đừng nhúc nhích." Tôi nhặt chiếc khăn trắng trên đất lên, lót ở trong lòng bàn tay, đưa về phía hàm dưới của Vân Xuyên.

Khi chạm vào có cảm giác rất ngứa, như chạm vào lông tơ của ấu thú nào đó.

"Có lông trắng mọc trên mặt cậu." Tôi chưa từng nhìn thấy cảnh tượng như thế này, cũng không biết nên miêu tả ra sao, chỉ có thể nói hình thú của vật mà mình nhìn thấy cho Vân Xuyên.

"Lông của cái xác? Không đúng, vì sao trên người tôi sẽ mọc ra thứ này?" Trước khi phát sinh thi biến, trên thi thể sẽ xuất hiện một loạt dấu hiệu, cái xác mọc lông chính là một trong số đó.

"Cái này không giống như xác mọc lông, ngược lại hơi giống như lông của hồ ly." Tôi còn nhớ Nhàn Thanh đạo trưởng từng nói, hồ tiên tuy toàn thân đỏ choét, nhưng bản thân nó vốn là bạch hồ, do dính quá nhiều máu cho nên mới biến thành huyết hồ: "Có phải do thi thể là trên lưng của cậu đã phát sinh biến hóa hay không? Hay là..."

Tôi cực kỳ cẩn thận lui về phía sau, cẩn thận quan sát Vân Xuyên, hồ tiên giả dối, tôi sợ lúc này Vân Xuyên này thật ra lại là hồ tiên giả trang.

"Hỏng rồi, duyên chủ, nhanh đi gọi sư phụ, hồ tiên sắp thi biến! Nhanh đi!"

Vân Xuyên đứng ở trong tế đàn, sắc mặt khẩn trương, thân thể lại không chút hư hao.

Tôi cũng phát hiện khác thường, lúc này trạng thái của Vân Xuyên hết sức kỳ quái. Ý thức vẫn còn, nhưng lại không điều khiển được thân thể. Dường như cơ thể của cậu ấy đang bị hồ tiên đoạt đi.

Nhàn Thanh đạo trưởng vốn đang dùng mạng kéo dài thời gian, cái xác hồ tiên này lại gây loạn, tôi thật không biết nên làm thế nào cho phải. Rất có thể Khâu Nhậm đang ẩn núp trong bóng tối, xung quanh còn có cảnh sát vũ trang lúc nào cũng có thể xông lên bắt giữ tôi, cục diện này gần như hoàn toàn bế tắc.

"Được, cậu chờ ở đây!" Lông trắng ở trên mặt của Vân Xuyên càng mọc càng nhiều, tôi thấy mà kinh hồn táng đảm, nhanh chóng rời khỏi gian nhà đi tìm Nhàn Thanh đạo trưởng.

Hai bên đồng thời xuất hiện biến cố, so với Diệp Băng, cứu Vân Xuyên quan trọng hơn. Nếu như hồ tiên lại thi biến thoát khỏi khống chế, đêm nay sẽ hỏng hết mọi việc.

Tôi vẫn chưa ra khỏi gian nhà, bên ngoài đã vang lên tiếng súng. Đứng ở cửa nhìn hai lần, tim của tôi trực tiếp thót lên tới cổ họng.

Nhàn Thanh đạo trưởng nằm trong bùn,sống chết chưa rõ, vài tên cảnh sát vũ trang đang đánh nhau với Diệp Băng.

Lúc đầu bọn họ không muốn tổn thương Diệp Băng, đối đầu một người phụ nữ xinh đẹp, bọn họ có chút chủ quan. Kết quả là, cả bọn bị Diệp Băng đánh cho sấp mặt. Âm khí tựa như cuồng phong ẩn giấu đao nhọn, cảnh sát vũ trang đều không phải đối thủ.

"Cái quái gì vậy!" Cảnh sát vũ trang thuộc bộ võ trang, thuộc về lực lượng vũ trang chính quy, những kẻ có kỹ năng cực tốt cũng không phải là đối thủ, chớ nói chi là tôi.

[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ