Đương nhiên, xác suất xảy ra tình huống này rất nhỏ. Phải rất khó mới có thể giả mạo một người hoàn toàn, cần phải dùng khá nhiều đạo cụ đặc thù để hỗ trợ nữa.
Hai cô Thiết Ngưng Hương vẫn đang giằng co trong hành lang, mưu toan tìm ra lỗ hổng trong từng lời của đối phương để chứng minh bản thân là người thật.
Hai cô tranh luật cực kỳ quyết liệt. Có lẽ nhằm thuyết phục Y Y, nên đề tài mà hai cô cãi nhau đều dính dáng đến Y Y.
Nội dung mà cả hai đang tranh chấp lại giống với một câu nói, "trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường." Tuy nhiên, đây cũng là điều khiến tôi nghi hoặc. Thật ra, suýt nữa tôi cũng đã lạc lối trong mê cung khi kẻ địch có thể lợi dụng quỷ gương để nhòm lén ký ức của mình. Đây là một chiêu thức vô cùng nham hiểm và độc ác.
Nhưng vấn đề là, trước đó tôi đã từng nói chuyện với Thiết Ngưng Hương. Cô ấy bảo, cô chưa từng bước chân vào mê cung, vậy thì con quỷ gương kia cướp đoạt ký ức của cô ấy từ lúc nào?
Xen kẽ những tiếng vang đến từ cuộc cãi vã của hai người phụ nữ, từng bóng ma dần dà xuất hiện bên trong Ngôi nhà của quỷ.
Tại tầng hai, tôi đã thiêu hủy được một đống lớn những con búp bê Cổ hồn, nhưng cũng còn một phần nhiều từng được hung thủ thả ra. Thế nên, bọn chúng may mắn không bị đốt cháy.
Có lẽ nghe thấy động tĩnh nơi đây, nên bọn quỷ hồn đó lũ lượt kéo xuống tầng hầm này. Bọn chúng rất đông, nườm nượp kéo đến, tựa như nơi này đang mở Quỷ môn cho bọn chúng vội vã đi đầu thai vậy.
"Đừng cãi nữa!" Tôi gõ kìm sắt vào vách tường, nhanh chóng sắp xếp lại manh mối trong đầu: "Giờ ra trước hẵng bàn tiếp, ở đây không an toàn!"
Cả hai cô Thiết Ngưng Hương đều phớt lờ đề nghị của tôi.
"Cao Kiện, anh có từng nghĩ tại sao hung thủ lại giả dạng em hay không? Vì chúng muốn đến gần anh, sau đó chờ anh sơ sẩy là ra tay giết ngay!"
"Chắc chắn là em không bao giờ tổn thương anh. Cao Kiện, anh phải tin em."
Cả hai cô nàng đều tranh nhau mà nói. Giữa hoàn cảnh nguy hiểm cực độ thế này, tôi cảm giác đầu mình đau như búa bổ khi sự ngờ vực và hoang mang đang ép tôi đến vực thẳm điên cuồng.
"Bình tĩnh lại! Mình buộc phải bình tĩnh! Sự xào xáo thế này chính là điều mà hung thủ muốn!" Tôi ép mình phải tỉnh táo. Lúc này, có vẻ như tên hung thủ hiện tại còn điên cuồng hơn cả Lộc Hưng. Hơn nữa, kẻ này có vẻ rất tận hưởng khi làm điều độc ác, xem hành vi phạm tội như một trò chơi, biến hành động giết người trở thành một trò giải trí. Độ vặn vẹo về tâm lý của kẻ này đã hơn hẳn tên Lộc Hưng kia rồi.
"Mọi vấn đề cãi nhau đều xoay quanh YY trong khi Thiết Ngưng Hương chưa từng tiến vào mê cung. Vậy còn Y Y thì sao? Hung thủ lợi dụng quỷ gương để thu thập ký ức, lại giỏi ngụy trang..." Bỗng có gì đó lóe lên trong đầu, tôi bước tới, chen giữa hai cô nàng Thiết Ngưng Hương.
"Tôi có một biện pháp phân biệt thật giả. Hy vọng 2 người trả lời đúng sự thật nhé." Dĩ nhiên, yêu cầu "trả lời đúng sự thật" là đang ám chỉ đến Thiết Ngưng Hương thật. Bởi vì, có lẽ ngay cả Thiết Ngưng Hương thật cũng sẽ không biết rõ vấn đề mà tôi sắp hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ
SpiritualTác giả: Vũ Văn Trường Cung Thể loại: Đô Thị, Khoa Huyễn, Huyền Huyễn, Linh Dị, Trinh Thám Văn án: "Này mọi người! Cùng xem livestream Siêu Kinh Dị nào!" "Xin chào mừng mọi người đến với phòng Livestream Siêu Kinh Dị. Trước khi buổi livestream bắt đ...