Những ngón tay thò ra từ mặt kính kia háo hức như một con thiêu thân lao vào ánh đèn, những đầu ngón tay kéo dài ra, nắm lấy những sợi tóc đen vươn ra trước mắt tôi.
"Á!"
Hai tai tôi nghe rõ tiếng hét thảm thiết phát ra từ trong tấm gương. Hư ảo thay, hai cánh tay kia tỏa ra những lớp khói mỏng, như thể chúng bị thứ gì đó đốt vậy.
Xem ra nó đang cảm thấy rất đau đớn, nhưng những sợi tóc đen quấn quanh người tôi lại như chú rắn độc ngửi thấy mùi máu, nhe răng nanh, gắt gao cắn cái cánh tay kia, sau đó lại bám chặt vào, không ngừng gặm nó!
"Mệnh Quỷ thật hung dữ."
Bị những chùm tóc đen quấn kín cả cánh tay, vậy mà biểu hiện của bản thể trong gương lại chẳng có gì thay đổi. Một lúc sau, lại còn xuất hiện những cảnh tượng mới, thật là làm tôi nhức não, muốn đau cả đầu.
Một đám người bỗng xuất hiện trong gương. Chẳng biết chúng từ đâu mà ra, phần lớn đều mơ hồ không nhìn rõ. Một số có vẻ ngoài giống hệt tôi, như thể là những chiếc bóng ấy là do những góc ánh sáng khác nhau chiếu vào mà thành vậy.
Chúng cứ như thể là những cá thể của thế giới trong gương đang thong thả bước tới. Kẻ phía trước ngã xuống, người phía sau lại giẫm lên mà bước ra ngoài gương.
Mệnh Quỷ còn đang bận đối phó với cái cánh tay vươn ra trước đó, tạm thời lúc này Mệnh Quỷ đang chiếm thế thượng phong. Nhưng một lúc sau, Mệnh Quỷ khó mà có thể chống đỡ nổi, thật là "một cây chẳng chống vững nhà"
Từ trong gương, có vô số "tôi" đang bước ra ngoài. Sắc mặt của chúng ở trạng thái mà tôi chưa bao giờ thể hiện qua. Đó là những biểu cảm cực kỳ xa lạ, khủng khiếp, đầy sát ý.
Những chùm tóc đen tỏa ra ngày càng nhiều, con mắt đen rơi ra khỏi cái túi thêu hoa. Những sợi tóc đen hợp vào, hóa thành một thanh niên cao ngang tầm tôi đứng chặn trước gương, trông vô cùng dữ tợn.
Nếu so sánh mức độ kinh khủng, xem ra Mệnh Quỷ trong hình hài tạo bởi những sợi tóc đen kia vượt xa mấy con quái vật trong gương rồi.
Từ khí thế cho đến cả ngoại hình, Mệnh Quỷ càng tà ác, quỷ dị đến vô cùng. Thứ duy nhất nó không chiếm ưu thế chỉ có số lượng thôi.
Những bản thể trong gương nhiều như thể vô tận vậy. Thậm chí, tôi còn thấy những gương mặt giống hệt mình, tầng tầng lớp lớp cùng nhau bước ra ngoài.
Chiếc gương kia như chính là cánh cửa ngăn cách Âm Dương. Những con quái vật có diện mạo giống hệt tôi đang chen chúc, xô đẩy nhau, vươn dài cánh tay mà túm lấy Mệnh Quỷ.
Chúng xuất hiện ngày càng nhiều, Mệnh Quỷ cố hết sức ứng phó với chúng. Từng cụm tóc đen bị những bàn tay trắng bệch bắt lấy, xem ra bọn quái quỷ này muốn lôi cả Mệnh Quỷ vào trong gương!
"Chúng rốt cuộc là thứ gì chứ?" Trong lòng tôi vừa kinh vừa giận, không thể chỉ dựa vào Mệnh Quỷ như vậy, tôi cũng phải nhanh chóng nghĩ cách phá trận mới được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ
SpiritualitéTác giả: Vũ Văn Trường Cung Thể loại: Đô Thị, Khoa Huyễn, Huyền Huyễn, Linh Dị, Trinh Thám Văn án: "Này mọi người! Cùng xem livestream Siêu Kinh Dị nào!" "Xin chào mừng mọi người đến với phòng Livestream Siêu Kinh Dị. Trước khi buổi livestream bắt đ...