Chương 333: Năm đẳng cấp của Quỷ

105 14 0
                                    

Nếu mấy dòng comment đó là sự thật, bệnh viện này không chỉ là một phòng khám xã hội đen thôi, mà hành vi dã man này chẳng khác gì súc vật.

“Trộm trẻ rồi bán lại trẻ sơ sinh để trục lợi ư?” Lúc đầu, tôi cũng không nghĩ sâu xa quá, vì những chiêu trò của bệnh viện này có thể chỉ vì tiền. Nhưng hiện tại, mọi chuyện có lẽ không đơn giản như vậy.

Buôn bán trẻ em là một trọng tội trong luật pháp quốc gia. Bọn chúng lại dám xây dựng bệnh viện để hệ thống hóa một hành vi độc ác đến vậy, thế sẽ càng tăng nặng thêm tội danh.

“Mình từng tự hỏi, Bệnh viện Chăm sóc Sức khỏe cho Mẹ và Bé Tề Thôn có trang thiết bị hiện đại đến vậy, cớ sao lại xây dựng ở khu vực ngoại ô như thế này. Hóa ra, là để che đậy một đường dây giao dịch bẩn thỉu. Thảo nào có những đứa trẻ mất tích và bọn tiểu quỷ lang thang ở đây, thế mới tạo thành oán khí sâu nặng đến vậy.”

“Nè, chúng ta đi đâu bây giờ?” Cô streamer đi theo tôi ra khỏi Trung tâm tầm soát bệnh trẻ sơ sinh. Cô ta nhìn tôi nhiều lần, tỏ vẻ hơi sợ hãi: “Gặp mặt lâu như vậy, tôi nên gọi cậu là gì?”

“Tên tôi là Cao Kiện.”

Khi nghe thấy tên tôi, cô streamer lặng lẽ lùi lại, không dám nhìn thẳng vào tôi.

Dĩ nhiên là tôi có thể nhận ra hành vi kỳ quặc của cô ấy, và khi quay đầu lại, tôi đại khái đoán được nguyên nhân: “Cô sợ tôi vì trông tôi giống một tên tội phạm bị truy nã, đúng không?”

“Không, đừng hiểu lầm! Tôi không biết gì hết!” Trần Tiểu Thương vội xua tay phủ nhận.

Tôi không quá ngạc nhiên khi có người nhận ra mình. Nếu là người bình thường, có thể sẽ không chú ý. Nhưng Trần Tiểu thương là một streamer lớn với hàng trăm nghìn lượt follows. Tôi xuất hiện trước màn ảnh trong room livestream của cô ấy, thế nào cũng có khán giả của cô ta nhận ra.

Hai bên đã biết tên nhau rồi, trong khi hiện tại cô ta lại bị mất điện thoại di động và các công cụ để liên lạc với thế giới bên ngoài. Đó là lý do khiến Trần Tiểu Thương vô cùng lo lắng.

“Nếu tôi muốn làm gì cô thì đã làm từ lâu rồi. Đừng lo lắng! Chỉ cần cô ngoan ngoãn, tôi sẽ không bao giờ tổn thương cô.” Vừa nói xong, tôi chợt nhận ra một việc: Mấy cái tên nhân vật phản diện đều nói y hệt như vậy trước khi bắt đầu làm chuyện ác.

Nhận thấy sắc mặt của Trần Tiểu Thương càng tái nhợt hơn, tôi chỉ có thể lắc đầu, đi một mình về phía các phòng ban khác.

Đi được vài mét, chợt có tiếng bước chân vang lên từ sau lưng. Trên thực tế, dù Trần Tiểu Thương không hề tình nguyện, nhưng tôi vẫn đáng tin cậy hơn bọn tiểu quỷ kia.

Tôi gần như lục soát hết tất cả các phòng ban trên tầng 3 nhưng chẳng moi ra được thêm bất cứ thông tin nào cả. Khi bước đến lối thoát hiểm để lên tầng khác, tôi chợt thấy một bóng người mờ mịt đang đứng lặng lẽ trên cầu thang.

Dùng Truy nhãn để quan sát, tôi nhận ra đó là một đứa trẻ chỉ cao chưa đầy 1 mét.

“Dường như mình từng thấy nó.” Nhớ lại lúc chuẩn bị dẫn cô streamer này ra ngoài, tôi từng thấy một ai đó nhìn trộm từ tầng 3. Kẻ đó và đứa nhỏ này hẳn là cùng một người.

[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ