Chương 324: Nghề nghiệp của cô ấy

133 17 0
                                    

"Xin chào tất cả mọi người, tôi là streamer Cao Kiện của các bạn đây. Lần trước tôi may mắn thoát chết nên chương trình livestream Siêu kinh dị vẫn sẽ tiếp tục." Đứng thẳng người, miệng cười mỉm, tôi xuất hiện trên màn hình với diện mạo đầy sự bình tĩnh và tự tin đi kèm một phong cách nhẹ nhàng.

- Đó là lý do để anh live trễ một ngày sao, đại ca?

- Anh streamer, đừng lo lắng! Cứ để em chăm lo cho nhóm chị dâu mặc đầm ngủ chạy tới chạy lui kia. Em độc thân 25 năm rồi, chắc chắn hăm có làm bất cứ hành động xấu xa nào với mấy chị ấy đâu!

- Chết tiệt, chẳng phải anh đã nói đó là kỳ livestream cuối cùng ư? Uổng công em đau lòng cho anh!

- Anh streamer bất lương! Sao không có đạo đức nghề nghiệp gì hết vậy! Hừm! Nếu ông mày mà còn xem chương trình livestream này nữa, thì thằng em của viewer sau lưng ông mày sẽ bị rút ngắn lại 1 milimet nhé!

Thiết Lĩnh Bưu Gia tặng thưởng 01 nguyên bảo cho room Livestream Siêu Kinh Dị:

- Loại quà tặng này có hiệu ứng đẹp quá...

Mình xấu xa đến tận những góc khuất tâm hồn comment:

- Còn live là mừng rồi mọi người ơi! Thành thật mà nói, tôi đã xem livestream này từ tập đầu tiên, nhưng luôn im re từ đó đến nay. Cơ mà, hiện tại thấy nhiều người xỉa xói anh streamer như vậy, tôi quyết định đứng ra đòi lại công đạo cho ảnh ớ!

- Studio này chính là bước ngoặt trong cuộc đời của tôi. Tôi từng là một nông dân lương thiện, chân chất. Từ khi bước vào phòng livestream này, nó đã mở ra cánh cửa dẫn đến một thế giới mới cho tôi. Tôi đã được biết về những cô gái giả trai, biết về các App, về khen thưởng double click 666, tiểu đệ đệ sản xuất mấy bé gái xinh xinh!!! Trời ơi, hàng tá kiến thức ấy chứ!

- Mấy tay viewer gạo cội ở đây cũng siêu hay nha, đêm nào cũng đua top để phát phúc lợi! Ngày nào cũng la lối cái gì mà: Mỹ nữ, mỹ nữ, mạnh nữa lên, mạnh nữa lên... Chẳng hiểu ý nghĩa của mấy câu đó là gì, chỉ biết là mấy câu đó hay hay thôi!

Teletubbies chết bởi mưu sát khen thưởng 01 nguyên bảo cho room Livestream Siêu Kinh Dị:

- CMN! Bạn bên trên nói chuẩn vỡi! Nào, các anh em lặp lại theo tôi nào: Mỹ nữ, mỹ nữ, mạnh nữa lên, mạnh nữa lên...!

Thỏ răng nhỏ nói:

- Này! Vui lòng để ý đến cảm nhận của mấy bạn viewer nữ! Phòng này có con gái xem đấy!

- Tôi không quan tâm! Đã nửa đêm rồi, đến khi bắt đầu livestream, sẽ không có ai đủ sức ngăn cản tôi nữa! Tôi muốn tu Tiên, pháp lực vô biên!!!

- Tiên phong đạo cốt, sau đó xuống mồ!

- Mỹ nữ, mỹ nữ! Mạnh nữa đi! Mạnh nữa đi!

Tấm chiếu mới vừa kết hôn 33 ngày comment:

- Đi chết đi! Tất cả bọn bây nên bị đày xuống đi ngục!!!!

...

Tiết tấu nói chuyện trong phòng livestream giống như một con ngựa chạy loạn, chẳng biết sẽ nhảy sang chủ đề gì trong 1 giây phút tiếp theo. Một lúc sau, chẳng còn ai quan tâm đến những gì tôi nói về kỳ livestream cuối cùng khi trước nữa. Hiện đang là thời đại giải trí bùng nổ, người thật thà luôn chịu thua thiệt mà.

[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ