Cơ thể Lý Mạn Mạn duỗi thẳng trước mặt tôi, đã ngừng thở từ lâu.
Cơ mặt cô ấy như đông cứng lại trước khi chết, y hệt một cơn ác mộng bỗng chốc hóa thành hiện thực ở ngay trước mặt vậy. Những kí ức sâu thẳm nhất, đen tối nhất đã bị giấu kín đi, nay lại hiện lên trước mắt, kinh hoàng thay.
Tôi duỗi tay chạm vào những múi cơ đang hằn trên mặt Lý Mạn Mạn, nhẹ tay khép đôi mắt sợ hãi của cô ấy lại.
Tôi không biết những giây phút cuối cùng cô ấy đã thấy gì, nhưng xem ra tôi cũng đã biết sơ sơ kẻ đã giết cô ấy.
Trước khi đi vào mê cung, tôi đã xem thông tin tóm tắt và ảnh chụp của người thiết kế mê cung trên tường.
Người xây dựng mê cung này cũng chính là chủ sở hữu công viên 5 năm trước. Dựa vào vài lời tóm tắt kia trong tờ giấy thiệu, tôi có thể đại khái nhận ra một số đặc điểm của người này.
Đầu óc khôn khéo, giá trị bản thân cao, tốt bụng, lại thích trẻ con, đặc biệt có sở thích đóng giả một chú hề.
Đa số du khách xem qua bản tóm tắt chắc chắn sẽ không nghi ngờ gì người này, nhưng mới vừa đọc qua mấy đặc điểm đó, tôi đã phát hiện một điểm kì lạ: "Chủ công viên có sở thích hóa trang thành hề."
Bước ngoặt của lần livestream này đánh dấu lần tôi gặp gã hề kia, cho nên cơ bản mà nói, tôi đặc biệt chú ý hai từ này.
Socrates - Biện Luận Giả nói:
- Anh streamer này, tôi có cảm giác hung thủ đứng sau chuyện này có một sự liên quan nào đó với người quản lí công viên kia.
Tôi nhìn vào khung chat, xem ra Socrates - Biện Luận Giả cũng có cùng suy nghĩ với tôi rồi.
"Anh có đang nghĩ giống tôi không, đó là một trong những nguyên nhân mà kẻ đó thích hóa trang thành chú hề à?" Tôi cầm màn hình điện thoại, ngồi xổm bên cạnh xác Lý Mạn Mạn.
Socrates - Biện Luận Giả:
- Tôi đã từng gặp một tên tội phạm rất đặc biệt, nhớ không lầm thì gã cũng đã trải hơn 40 mùa lá rụng. Trong mắt người ngoài, gã là chủ một cửa hàng sửa chữa ô tô, lại có sức ảnh hưởng, gia cảnh rất giàu có, gia đình viên mãn, hạnh phúc, đối nhân xử thế hợp lòng người. Nhưng một người có vẻ ngoài đáng ngưỡng mộ, giá trị cuộc sống cao ngất trời như vậy, chẳng ai ngờ được rằng, bộ mặt thật lại chính là một kẻ biến thái!
- Tại nơi gã sống khi ấy, bỗng nhiên có đến bốn vụ mất tích, mà nạn nhân lại toàn là trẻ con. Sau nhiều lần điều tra, cảnh sát mới xác định được nghi phạm, bất ngờ thay, lại chính là gã chủ tiệm sửa xe kia.
- Sau khi bắt được, cảnh sát khám xét gara của gã, phát hiện những thi thể bé trai. Hỏi cung gã mới biết, họ phát hiện ra rằng người ông chủ tiệm xe đáng kính kia lại là một kẻ biến thái với khuynh hướng ấu dâm nghiêm trọng và có rào cản tâm lí giao tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ
EspiritualTác giả: Vũ Văn Trường Cung Thể loại: Đô Thị, Khoa Huyễn, Huyền Huyễn, Linh Dị, Trinh Thám Văn án: "Này mọi người! Cùng xem livestream Siêu Kinh Dị nào!" "Xin chào mừng mọi người đến với phòng Livestream Siêu Kinh Dị. Trước khi buổi livestream bắt đ...