Lục Cẩn cố ý gây sự, hiện trường có chút mất kiểm soát.
Gã cùng với tên đạo sĩ áo gấm đều đến từ Diệu Chân đạo, đại biểu cho huyền môn chính tông. Đối với những môn phái chính thống này, tâm pháp nội truyền chính là bảo vật trấn phái, tuyệt đối không thể dễ dàng truyền ra bên ngoài. Một đệ tử ngoại môn muốn dự thính, ít nhất cũng phải ở trong đạo quan hơn 5-6 năm mới được.
Ngay khi gã vừa nói lời này, đạo sĩ áo gấm và Lãnh Thanh Huyền đều nhìn về phía tôi, ánh mắt lạnh như băng, cứ như muốn nhìn thấu tôi vậy.
"Lục Cẩn, đừng có ngậm máu phun người, tâm pháp của Diệu Chân Đạo các người, một người ngoài như tao sao có thể biết được?" Lúc này chỉ có thể chết không thừa nhận, công pháp đến từ Âm Gian Tú Tràng, nhưng so với Diệu Chân tâm pháp, Âm Gian Tú Tràng càng là một tồn tại cấm kỵ hơn.
"Làm sao một người ngoài như mày học được tâm pháp của bổn môn, tao cũng rất tò mò." Lục Cẩn lời nói độc ác, biểu tình hung ác nham hiểm: “Là trộm? Hay là cướp? Mấy năm trước trong Diệu Chân Đạo từng có vị sư thúc trộm bảo phản bội tông môn, hiện giờ tung tích không rõ. Nếu như tâm pháp của mày không phải trộm từ Diệu Chân Quan, vậy mày rất có thể là đệ tử của kẻ đó, hoặc mày giết kẻ đó đoạt được tâm pháp; bất kể là cái nào trong hai tình huống trên là thật, mày đều không thoát khỏi liên quan. Lập tức theo tao cùng sư huynh trở về tông môn một chuyến, giao ra mật bảo mà vị sư thúc kia đã ăn trộm, lại tự phế tâm pháp, nói không chừng sẽ phá lệ, cho mày một con đường sống."
Lục Cẩn nói những câu vô cùng buồn nôn, tôi tuyệt đối không thể thừa nhận - một khi nhận, sẽ không còn cách nào xoay mình: “Ngày hôm nay, tao đã nhìn thấy bộ mặt thật của lũ huyền môn chánh tông chúng mày rồi. Muốn trăm vạn công đức của tao, cứ việc nói thẳng, hư cấu ra nhiều lời giả dối như vậy, cũng không sợ để người khác chê cười."
"Tao nói láo hay không, trong lòng mày rõ ràng." Lục Cẩn cười khẩy: “Ở trường cấp 3 Tân Hỗ, theo dặn dò của sư phụ tôn kính, trong lúc đi tìm lá bùa thượng thừa Đồng Tang, tao đã gặp mày ngay lúc đó. Khi ấy, tao sử dụng Diệu Chân đạo pháp - Hoạ Địa Vị Lao Chú vây khốn mày cùng con chó dữ, vốn không muốn trêu chọc thị phi, vây khốn bọn mày rồi lấy bùa rời đi. Thật không ngờ, mày lại biết pháp quyết giải trừ chú ấn của bổn môn, còn thả con chó hoang đó đánh lén tao, còn tuyên bố muốn giết tao, thật đúng là lòng lang dạ sói, thật sự ghê tởm!"
"Tao muốn giết mày? Bớt ở đó đâm chọt, lúc đó Nhàn Thanh đạo trưởng của Thanh Thổ Quan cũng có mặt, nếu như mấy vị muốn biết chân tướng có thể đi hỏi ông ấy."
"Chân tướng là gì, đương nhiên chúng tao sẽ tra xét! Mấu chốt ở chỗ vì sao con chó dữ có thể phá ra chú? Vì sao mày biết thuật phá giải bùa của Diệu Chân Đạo?" Lục Cẩn cùng đạo sĩ áo gấm song song nhìn về phía tôi: “Sư huynh, trên người kẻ này có dấu Diệu Chân Đạo Điển, tuyệt đối không thể buông tha!"
Lúc này đạo sĩ áo gấm mới chăm chú nhìn về phía tôi: “Cậu thực sự biết Diệu Chân đạo pháp?"
Gã vừa lên tiếng, bầu không khí phòng trong lập tức trở nên khác hẳn, người này cảnh giới cao đến mức không thể đoán được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ
SpirituálníTác giả: Vũ Văn Trường Cung Thể loại: Đô Thị, Khoa Huyễn, Huyền Huyễn, Linh Dị, Trinh Thám Văn án: "Này mọi người! Cùng xem livestream Siêu Kinh Dị nào!" "Xin chào mừng mọi người đến với phòng Livestream Siêu Kinh Dị. Trước khi buổi livestream bắt đ...