“Chính mẹ kế của Vương Hiển đã xúi giục người khác ám sát vị hôn thê của tôi. Chính cha của Vương Hiển đã khiến tôi mất việc, nhưng tôi lại trả thù bằng cách để Vương Hiển bồi thường thêm mạng sống của bản thân.
Trong vài tháng tiếp xúc với Vương Hiển, tôi đã nhìn nó từng bước tiến tới vực thẳm, đi vào những cái bẫy do chính tay tôi giăng ra.
Chính tôi đã biến một cậu bé vui vẻ và lạc quan trở thành công cụ trả thù. Tôi đã sử dụng sự ngây thơ và vô tri của Vương Hiển để phóng đại nỗi bất hạnh trên thân nó, tẩy não nó và phá hủy luôn cả kiếp sống nhọc nhằn của nó.
Nói thật nhé, tôi hối hận. Ngay khi biết chuyện Vương Hiển nhảy lầu, tôi thực sự hối hận.
Gia tộc nhà họ Vương khổng lồ kia đã bị tôi phá hủy một nửa, kể như trả thù cho vị hôn thê thành công.
Vấn đề này lẽ ra phải kết thúc ở đây, nhưng có một thứ mà tôi không tài nào hiểu rõ đã xuất hiện.
Đêm hôm đó, khi tôi mở điện thoại di động ra, bật máy tính lên, chuẩn bị tiêu hủy mọi tư liệu liên quan đến Vương Hiển, chợt avatar liên lạc của thằng nhóc ấy đột ngột nhấp nháy vài cái.
Tôi thề là mình không nói dối đâu. Đứa nhóc Vương Hiển vốn dĩ đã chết ấy lại gửi một tin nhắn cho tôi!
Tôi là một người theo chủ nghĩa vô thần, ủng hộ sự hợp lý và logic nên ban đầu cứ nghĩ đó là đòn bẫy của bên cảnh sát. Thế là, tôi phớt lờ luôn. Sau khi đăng xuất và xóa hết mọi tài khoản, tôi tranh thủ thu dọn đồ đạc rồi bỏ xứ ra đi.
Tôi đến một thành phố hoàn toàn xa lạ khác, sẵn sàng bắt đầu một cuộc sống mới toanh, nhưng...”
Đỗ Dự cúi đầu; nụ cười trên mặt gã đã biến mất hoàn toàn, thay vào đó là dấu vết của một nỗi đau sâu sắc và cảm giác tội lỗi.
“Nhưng dường như Vương Hiển đã đi cùng tôi.
Chuyện cũng giống y hệt như khi tôi thực hiện ám thị tâm lý nó vào thời điểm lúc trước vậy. Tôi luôn có thể nghe thấy giọng nói của Vương Hiển, luôn cảm nhận ra hơi thở của nó vất vưởng xung quanh tôi.
Đôi khi, tôi đổi một số di động mới nhưng đều nhận được những tin nhắn nặc danh kỳ lạ. Cách nói chuyện trong những tin nhắn ấy, từ giọng điệu, cách dùng câu chữ, đều y hệt Vương Hiển ngày xưa.
Tôi không nghĩ rằng có ai đó đang giả mạo nó, vì những thông tin liên lạc trước kia sẽ tự động biến mất sau một khoảng thời gian. Tôi chưa bao giờ nghe nói rằng bên cảnh sát có đủ công nghệ để phục hồi lại phần tư liệu đó.
Tôi buộc mình phải bình tĩnh và suy nghĩ lại toàn bộ sự việc. Tôi kiểm tra lại nếp sống của bản thân. Nhưng dù ở cách xa các thành phố lớn, ẩn mình trong miền rừng núi và tập thiền, nhưng những lời thì thầm của Vương Hiển đôi khi vẫn vang vọng bên tai.
Tôi nghi ngờ rằng mình đã mắc phải chứng bệnh tâm thần nào đó vì quá nhập tâm vào quá trình ám thị Vương Hiển. Tôi đã đi khám, nhưng kết quả điều trị là tôi vốn dĩ vẫn khỏe mạnh về mặt tâm thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ
EspiritualTác giả: Vũ Văn Trường Cung Thể loại: Đô Thị, Khoa Huyễn, Huyền Huyễn, Linh Dị, Trinh Thám Văn án: "Này mọi người! Cùng xem livestream Siêu Kinh Dị nào!" "Xin chào mừng mọi người đến với phòng Livestream Siêu Kinh Dị. Trước khi buổi livestream bắt đ...