Chương 383: Tiếng chuông báo động cuối cùng

102 13 0
                                    

“Mọi người hoài nghi nước sông có vấn đề à? Logic đâu ra?” Vẻ mặt của Vương Sư trở nên khó coi hẳn. Trong tất cả mọi người, quá trình giết người của gã không liên quan gì đến con sông lớn bên cạnh Giang

“Chúng tôi không hoài nghi nước sông có vấn đề, chỉ là đang tìm kiếm điểm chung.” Kim Chu Triết nhìn Vương Sư với ánh mắt trở nên kém thân thiện hơn: “Anh là một tiểu thuyết gia trinh thám, linh dị hàng đầu ở Trung Quốc, bản thân am hiểu sáng tác truyện và có tư duy logic cẩn thận. Nếu anh cố giả vờ dựng lên một câu chuyện giết người, chắc chắn chúng tôi sẽ không thể tìm ra chút sơ hở nào, phải không? Đại văn hào nhỉ?”

“Đừng có nói tầm phào, tôi không cần thiết phải lừa gạt anh.” Tình huống thay đổi trong chốc lát, bắt đầu bất lợi cho Vương Sư: “Không thể có chuyện ngẫu nhiên như vậy. Hẳn là chúng ta đã bỏ qua một chi tiết nào đó, hoặc giả là do có người bịa chuyện ra!”

“Bịa chuyện à? Trước khi tôi nêu ra quan điểm này, không ai phát hiện ra cả. Vì vậy, đây không phải là ngẫu nhiên. Mặc dù tôi không biết tại sao những kẻ giết người có liên quan đến chuyện sông nước đều tập trung ở đây, nhưng tôi biết anh là trường hợp đặc biệt trong số chúng tôi.” Kim Chu Triết rất tự tin, dường như cuối cùng cũng đã tìm ra tên gián điệp nguy hiểm.

“Án mạng giết người, xác chết chìm vào sông, gián điệp ở giữa...” Hiện tại, tôi không thể đoán ra mối liên hệ giữa chúng, nhưng lờ mờ cảm thấy mình đã bỏ qua một điều gì đó.

Cuộc cãi vã giữa Kim Chu Triết số 7 và Vương Sư số 1 lại leo thang, và cuối cùng kết thúc với việc Vương Sư tức giận bỏ đi.

“Tên số 1 này có vấn đề. Lần chỉ điểm thứ 3 cứ chọn gã ấy là Sát Thủ đi!”

“Nhưng ngộ nhỡ gã không phải là Sát Thủ, chúng ta còn lại 6 người và cần loại bỏ thêm một người nữa.”

“Tới đó tính sau! Phân công người canh chừng tay số 1 đi, kẻo gã biết bản thân bại lộ rồi gây ra chuyện gì không hay nữa.”

Mọi người thảo luận một hồi, sau đó để cho Đỗ Dự canh giữ trước phòng nghỉ của Vương Sư,

“Lần chỉ điểm Sát Thủ tiếp theo là lúc 6:00 sáng, vẫn còn một tiếng nữa. Mọi người cẩn thận nhớ lại chi tiết trong mấy câu chuyện của từng người khác nhé. Điểm giống nhau không hẳn chỉ riêng chuyện sông nước đâu.” Kim Chu Triết suy tư một lúc: “Anh bạn số 12, tôi muốn hỏi anh một vài câu hỏi cá nhân, không biết anh có thể trả lời hay không?”

“Câu hỏi cá nhân à?” Tôi ngước nhìn Kim Chu Triết: “Anh hỏi đi.”

“Ở đây đông người quá, hay đổi chỗ khác nhé.” Gã đứng dậy, vẫy tay gọi rồi dẫn tôi cùng vào căn phòng giam số 7.

Đây là lần đầu tiên tôi bước vào phòng giam của người khác; cách bài trí bên trong cũng gần giống nhau.

“Anh muốn trao đổi riêng với tôi, người khác có thể hiểu lầm rằng anh và tôi hợp tác. Bị cả đám ghim vào thì khó chơi lắm đấy.” Tôi có thể đoán được ý đồ của gã số 7, đồng thời bước đến cạnh bàn để quan sát lại quy tắc trò chơi.

[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ