Chương 326: Bắc Đẩu đại thần chú

117 14 0
                                    

“Xin lắng tai nghe." Tôi cảm thấy buồn cười, nhìn Trần Tiểu Thương cổ quái, muốn dò xét sâu cạn của người phụ nữ này, xem chị ta rốt cuộc hiểu biết về tu đạo, quỷ vật bao nhiêu.

"Nhìn cái kiểu cười mà không phải cười của chú em, có phải không tin tưởng chị hay không? Chớ xem lời của chị như gió thoảng bên tai, đầm nước của thế giới này rất sâu." Chị Thương cầm trong tay gậy selfie, trước room livestream của mình bày ra loại tư thế làm cho người ta "muốn ngừng mà không được".

Chị ta tự tay lấy từ trong túi xách ra 2 lá bùa chú đưa cho tôi: “Cầm phòng thân, đừng nói chị không quan tâm chú em."

Nhìn chị ta đưa tới 2 lá bùa, tôi cũng không nhận, một tờ trong đó là Bùa Trị Bệnh Cho Gia Súc, công dụng là trợ giúp gia súc trị bệnh dịch; lá còn lại là Bùa Người Xa Quê, có thể ghi lại khí tức của người, lúc xa quê, chỉ cần để bùa này ở trên người, cũng như được đồng hành cùng người thân.

2 lá bùa này đều xuất từ tay của Thiên Sư, là bùa phép thứ thiệt của Diệu Chân, đáng tiếc chỉ là mấy bùa chú hạng xoàng, ngay cả tiểu thừa cũng không tới.

"Chị cất 2 lá bùa ở này trên người quả thật có thể mang đến vận may, nhưng muốn tiêu diệt lệ quỷ còn kém xa  lắm." Đối phương đối xử với tôi chân thành, tôi đương nhiên cũng sẽ không cố ý giấu giếm, lỡ như lát nữa thật sự gặp quỷ vật gì đó, chị ta cầm Bùa Trị Bệnh Cho Gia Súc phòng thân, nhất định sẽ gặp hoạ.

"Cắt, thế có muốn hay không?" Trần Tiểu Thương hiểu lầm tôi, cho rằng tôi không tin lời của mình, nhét lá bùa lại vào trong túi xách: “Đến sau nửa đêm, lúc các lộ yêu quái đi ra, chị xem chú em còn có thể giữ bình tĩnh được hay không."

Lời nói, cách làm, hành vi cử chỉ của Trần Tiểu Thương hoàn toàn không giống của người trong đạo môn, nhưng lại bùa chính tông Thiên Sư phòng thân, lai lịch cũng không đơn giản.

"Bùa sử dụng cần bộ pháp, ấn quyết, chú ngữ đồng bộ, chị xác định mình có thể phát huy ra tác dụng chân chính của những bùa chú này? Hay chị cho rằng chỉ cần ném bùa ra là có thể hàng yêu trừ ma?" Những lá bùa trong túi xách của Trần Tiểu Thương khiến tôi có chút ngạc nhiên, chị ta là một người hoàn toàn không biết cách tu đạo, làm sao có thể mua được nhiều bùa Thiên Sư từ Diệu Chân đạo như vậy: “Có thể để cho em nhìn những lá bùa khác trong túi xách của chị một chút được hay không, yên tâm, em chỉ nhìn một chút, sẽ không cướp đoạt đâu."

Trần Tiểu Thương bán tín bán nghi lấy từ trong túi xách ra một xấp bùa, tôi nhanh chóng nhận ra chúng: “Bùa Trị Bệnh Cho Gia Súc, Bùa Tịnh Trần, Bùa Giúp Trẻ Em Hay Khóc Đêm, Bùa Đánh Bạc Thắng, Bùa Nhân Duyên Hòa Hợp. . ."

Phần lớn bùa chú đều không có chỗ xài, mãi cho đến lúc tôi từ bỏ, chuẩn bị trả lại bùa cầm trong tay cho đối phương, một lá bùa với chất liệu có chút đặc thù xuất hiện.

Độ phức tạp là thần văn của bùa này gấp trăm lần lá bùa khác, đầu của lá bùa là bắc đẩu thất tinh, giữa bùa tọa trấn Sao Bắc Đẩu đại thánh. Chỉ cần nhìn thoáng qua, thần niệm gần như cũng bị hút vào trong bùa.

"Thần văn thật quen thuộc, đạo uẩn, đây là. . ." Tôi cố vắt hết óc, bỗng nhiên nhớ tới một loại bùa trong Diệu Chân lời giải: “Bắc Đẩu Đại Thần Chú!"

[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ