Chương 328: Manh mối giết người

109 15 0
                                    

Búp bê này có tay chân nhỏ dài, thân thể chỉ bằng ¼ so với khuôn mặt, bởi vì mặt mũi quái dị, nên tôi chỉ cần nhìn một lần bèn nhớ kỹ hình dáng của nó trong đầu.

"2 con búp bê hoàn toàn tương tự? Hay là có kẻ đã lấy trộm món đồ chơi này từ trong phòng làm việc của viện trưởng, lúc tôi tiến vào Phòng chăm sóc sức khoẻ tâm thần?" Trong Bệnh viện chăm sóc sức khoẻ bà mẹ và trẻ em Tề Thôn không chỉ có một mình tôi, nữ streamer xuất hiện khiến cho tất cả mọi chuyện đều xuất hiện biến số: “Chưa tới mười hai giờ đêm, tôi còn đủ thời gian."

Ngoài con búp bê trong góc nhà, còn có một bể bơi bơm hơi, hình vuông rộng 1.5 mét, chiều sâu nửa mét.

Bể bơi bơm hơi này dùng để trợ giúp trẻ em dưới 3 tuổi rèn luyện khả năng giữ thăng bằng. Tất cả sinh vật trên địa cầu đều tiến hóa từ biển, lý luận người sinh ra không thể rời bỏ cũng khá phổ biến trong một số ngành chăm sóc trẻ.

Nước đọng trong bể bơi bơm hơi chưa được làm sạch, chắc đã vất ở đây rất nhiều ngày, có cả mùi thúi thoang thoảng toả ra. Tôi dùng smartphone chiếu qua một lần, phát hiện trong nước cũng không sạch sẽ, mặt trên còn lềnh bềnh những chiếc lá héo tàn.

"Cửa sổ đóng chặt sao lá rụng lại bay được vào trong bể bơi?" Tôi cầm chiếc lá trong tay, gân lá xốp giòn, vừa đụng phải bèn nát vụn: “Có thể là do người từ bên ngoài mang vào, nhưng đối phương vì sao phải tiến vào bể bơi? Phí sức chín trâu hai hổ lẻn vào bệnh viện bị phong toả chỉ để nghịch nước?"

Xung quanh bể bơi cũng không có vật gì, tôi đoán chắc là vào đây để nghịch nước chơi đùa: “Người trưởng thành sẽ không làm chuyện như vậy, nếu đó là đứa bé thì còn có thể."

Đứng lên, tôi nhìn về phía căn phòng đơn ở trong cùng, lại gần mới phát hiện, trên cửa phòng có 1 tấm biển ghi Phòng khám chữa bệnh đặc biệt.

Lắc khóa cửa vài cái, trên cánh cửa nhỏ tầm thường này lại có 2 ổ khóa: “Một phòng bệnh đặc biệt mà thôi, không có vật gì trân quý cất giữ trong đó, cần gì tới 2 ổ khóa?"

Xung quanh không có ai, tôi nhắm ngay đóng cửa đá một cước, tu luyện Diệu Chân đạo pháp tới cảnh giới Thổ Nạp, sức mạnh của tôi đã tăng hơn trước rất nhiều.

Song cánh cửa này kiên cố hơn trong tưởng tượng của tôi nhiều, liên tục đá mấy cú vào cùng một vị trí mới đá văng được cánh cửa.

"Gây ra âm ĩ lớn như vậy, có thể quấy nhiễu thứ gì đó đang ngủ say trong bệnh viện hay không?" Tôi xem thời gian, hơn 11 giờ, còn lâu.

Ở cửa phòng reo một tấm rèm trắng, tôi đưa tay sờ sờ, rèm rất dày, không chỉ có thể ngăn chặn người bên ngoài nhìn lén, còn có thể phòng ngừa thanh âm từ bên trong truyền ra.

"Là sợ trong quá trình trị liệu bị người khác nhìn thấy?" Vén rèm lên, cảnh tượng bên trong có chút ngoài dự liệu của tôi.

Không có thiết bị y tế công nghệ cao như trong tưởng tượng, chỉ là một phòng nghỉ rất bình thường.

Một chiếc giường bệnh được đặt ở chính giữa, trên vách tường đầu giường gắn tay vịn bằng sắt bóng loáng, hình như là vì có thể khiến cho người trên giường cầm tay vịn chuyển động.

[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ