Hạ Tình Chi rất nhạy cảm với sự nghi ngờ của tôi, giống như người chết chìm trên dòng sông màu đen cuối cùng có thể nắm lấy một cành cây cứu mạng.
Nhưng khi vừa định dùng hết sức ôm lấy nó, lại đột nhiên phát hiện ra phần rễ của nhánh cây ấy đã bắt đầu lỏng lẻo và không thể chịu được sức nặng của cơ thể cô bé vậy.
Giữa màn hình điện thoại di động là số điện thoại của tôi. Khi con bé gặp khó khăn, điều đầu tiên mà nó nghĩ đến là gọi cho tôi để được giúp đỡ.
Loại hành vi tiềm thức này có thể nói là một sự tin cậy vô cùng bền vững.
Cầm điện thoại, nhìn những giọt nước mắt trên má Hạ Tình Chi, tôi cứ có cảm giác vô cùng rối bời.
Tôi thà đối mặt với bọn lệ quỷ đầy oán hận, hơn là bị Hạ Tình Chi nhìn chằm chằm như vậy.
Đôi mắt của con bé dường như đang chất vấn tôi: Anh là người duy nhất mà em tin tưởng, tại sao bây giờ anh lại bắt đầu nghi ngờ em? Tại sao anh lại thay đổi? Sớm biết như thế, tại sao anh lại cho em hy vọng từ ban đầu?
Đối mặt với Hạ Tình Chi, những câu nói của người anh trai Hạ Trì cứ lặp đi lặp lại trong đầu, cứ như thể người đàn ông đã biến mất bấy lâu hiện ra ngay sau lưng tôi vậy.
Tôi bị kẹt giữa anh em bọn họ, không biết nên tin tưởng ai.
Hạ Trì đại diện cho nhóm người đang mưu đồ một dạng lợi ích riêng nào đó, và kẻ đứng đầu chính là gã streamer đầu tiên của Âm Gian Tú Tràng.
Bọn họ đã nhận được rất nhiều phần thưởng từ Âm Gian Tú Tràng, sau đó nhận ra 10.000 điểm là nhiệm vụ bất khả thi nên đã đoàn kết lại với nhau và tìm kiếm một phương pháp khác để âm thầm đối đầu với Tú Tràng từ trong bóng tối.
Theo lý thuyết, tôi cũng nên sát cánh cùng họ và trở thành đồng đội chung một chiến tuyến. Hạ Trì đã chấp nhận rủi ro rất lớn để liên hệ với tôi trong buổi livestream lần thứ mười.
Đó cũng là buổi gặp để ngỏ lời mượn sức tôi, làm nền tảng để tôi gia nhập với bọn họ trong tương lai.
Tôi có thể nhìn thấy thiện chí của anh ấy, nhưng liệu tôi có thể thực sự tin tưởng anh ấy không?
Một bên là cô nữ sinh trung học coi tôi như cọng rơm cứu mạng duy nhất, mặt khác là một gã streamer mất tích từ lâu và nắm giữ phần manh mối về ký ức của tôi.
Cả hai người bọn họ đều có thứ đáng để tôi tin tưởng, nhưng không ai có thể hoàn toàn thuyết phục tôi.
Tôi đặt điện thoại xuống, muốn nghiền ngẫm một số điều từ vẻ mặt của Hạ Tình Chi. Nhưng dù có sử dụng đến Phán nhãn, tôi cũng chẳng quan sát ra điều gì.
Không ai thích bị vu oan, đặc biệt là từ người đáng tin cậy nhất.
Trong mắt tôi, con bé là một cô gái bình thường với vẻ ngoài yếu đuối, nhưng thực chất lại là một cô gái kiên cường và mạnh mẽ.
“Chuyện của anh trai em sẽ do anh xử lý. Một ngày nào đó trong tương lai, anh sẽ tóm anh ấy đến trước mặt em, để gã đối đáp tận mặt với em.” Tôi không rõ, liệu có một chuyện hiểu lầm nào đó giữa Hạ Tình Chi và anh trai của con bé hay không, cũng không biết ý tứ thật sự trong câu nói kia của Hạ Trì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ
EspiritualTác giả: Vũ Văn Trường Cung Thể loại: Đô Thị, Khoa Huyễn, Huyền Huyễn, Linh Dị, Trinh Thám Văn án: "Này mọi người! Cùng xem livestream Siêu Kinh Dị nào!" "Xin chào mừng mọi người đến với phòng Livestream Siêu Kinh Dị. Trước khi buổi livestream bắt đ...