"Suy luận rất táo bạo, nhưng mày chỉ nghi ngờ bạn bè mày qua những điểm đó thôi sao. Vậy mày lấy tư cách gì để chỉ trích tao?" "Thiết Ngưng Hương" đứng sau Y Y kia xé cái mặt nạ da người xuống, ngoại hình thay đổi hoàn toàn. Dáng người của gã lúc này tầm trung, bả vai rộng hơn phụ nữ, mặt bóng nhẫy như bôi dầu, khuôn mặt nhìn qua có chút mơ hồ.
"Mày nói tao là biến thái sao? Vậy mày thì không phải hả? Dẫu đó là một người bạn rất thân, mà mày vẫn hoài nghi như vậy. Vừa rồi, mày đập cái kìm sắt ấy đến đây mà chẳng hề do dự. Mày không sợ rằng nếu mình đoán sai thì sẽ giết phải người mình thương à?"
Gã xé vòng buộc tóc trên cánh tay ra, cởi áo ngoài. Tất cả những vết máu và sẹo bên trong đều là giả. Những thứ làm tôi chú ý là mấy lá bùa quỷ trên người gã. Thứ bùa này kì lạ ở chỗ vừa thấy ánh sáng đã bị đốt thành tro bụi, có một con quỷ gương với bộ mặt trống rỗng, ngũ quan đều phá nát nhảy từ trong lá bùa ra ngoài.
"Mày nghĩ tao sẽ ra tay khi mình không chắc chắn sao? Nực cười!" Tôi nắm chặt cây kìm sắt. Vì đối phương phản ứng quá nhanh, sau lần úp sọt nó không thành, quả thật rất khó để tìm được thêm cơ hội. Vì muốn bảo vệ Y Y, tôi đành tiếp tục nói chuyện, hòng phân tán sự chú ý cũa gã đi.
"Mày còn mắc nhiều sơ hở lắm, cái sự chuẩn bị mà mày tự cho là thông minh ấy hả, cũng chỉ là ảo mộng của mày thôi."
"Khua môi múa mép, khi nãy chỉ là trùng hợp thôi." Tay gã nghịch con dao. Có vẻ như việc đâm chết người khác không đủ thỏa mãn, gã lấy tay bóp chặt cổ Y Y. Làn da non mịn kia hằn lên những vết tím, giống hệt vết hằn trên cổ Tiểu Bắc trong mê cung.
Gã chuyển sang túm chặt tóc Y Y. Nhìn bộ dạng con bé đáng thương như vậy, tôi thật không đành lòng, cắn răng mà nhắc mình phải bình tĩnh.
"Xem ra tao đánh giá hơi cao mày rồi." Tôi từ từ bước tới, miệng vẫn liên tục nói nhằm phân tán sự chú ý của gã: "Trên cầu thang dẫn xuống tầng hai có rất nhiều tro, lại có những dấu chân người, nhưng trong đó không có Thiết Ngưng Hương."
Tôi đã quen với Thiết Ngưng Hương từ lâu. Còn nhớ rõ lần ở nhà trọ An Tâm, đó là lần đầu gặp mặt cô nàng. Khi ấy, hai tay tôi ôm đầu, ngổm xổm trên mặt đất, vừa nghe thấy giọng Thiết Ngưng Hương, quay đầu nhìn lại liền thấy một đôi bốt cảnh sát sáng bóng.
Gã lấy quần áo lau đi thuốc trên mặt mình, xé một lớp mỏng dán trên môi, lộ ra cái miệng to nứt toạc, máu chảy đầy miệng: "Chẳng lẽ không có cách nào để cô ta vào đây bằng lối khác sao? Căn nhà ma này đâu chỉ có một lối vào chứ."
"Đối với một người ngoài lần đầu vào đây, muốn tìm được một lối đi bí mật vào đây trong khoảng thời gian ngắn như vậy là cực kì khó. Nhưng sơ hở của mày đâu chỉ có vậy chứ." Cứ nói một câu, chân tôi lại bước thêm một đoạn, cố gắng hành động một cách chậm rãi.
"Tuy Hợp Tâm ngọc trên cổ Thiết Ngưng Hương không phải là cử thế vô song, nhưng ở Giang Thành này thì chắc chắn là độc nhất vô nhị. Cô ấy cũng đã hứa với tao rằng, sẽ không tháo nó ra nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ
SpiritualTác giả: Vũ Văn Trường Cung Thể loại: Đô Thị, Khoa Huyễn, Huyền Huyễn, Linh Dị, Trinh Thám Văn án: "Này mọi người! Cùng xem livestream Siêu Kinh Dị nào!" "Xin chào mừng mọi người đến với phòng Livestream Siêu Kinh Dị. Trước khi buổi livestream bắt đ...