Hình ảnh trên màn hình smartphone của Âm Gian Tú Tràng vô cùng kinh khủng, Linh Hồn Trẻ Sơ Sinh quấn thân, nơi này tràn ngập linh hồn oán hận của trẻ nhỏ du đãng, lúc này toàn bộ chúng đều bò về phía tôi.
Nếu không nhờ sức mạnh của Địa Tạng Kinh, có thể những Linh Hồn Trẻ Sơ Sinh này đã tiến vào trong cơ thể, hút khô dương khí của tôi.
"Số lượng cũng quá nhiều đi." Có mấy con quỷ đang bò trên lưng, loại cảm giác bị những bàn tay nhỏ bé nắm bóp, khiến tôi dựng cả tóc gáy.
"Còn lại 8 hơi thở."
Tôi cắn răng bước tiếp, giơ smartphone chiếu về phía phòng kế bên.
Linh Hồn Trẻ Sơ Sinh nhe răng, há mồm, chúng nó cười gằn phun ra nuốt vào oán niệm và âm khí, lúc nhúc ở khắp các ngõ ngách trong nhà.
Âm khí tàn sát bừa bãi, ánh mắt bị che đậy, tôi vận dụng Truy Nhãn mới miễn cưỡng thấy rõ hình bóng trên màn hình.
Phòng chuẩn bị rộng khoảng 15 m2, trên bốn góc phòng dán những lá bùa viết những chữ như gà bới, phù văn như máu dính đầy bụi, hình như đã rất lâu không có ai bước vào căn phòng này.
Căn phòng cũ nát, còn có lá bùa, số lượng Linh Hồn Trẻ Sơ Sinh rất nhiều, trước khi bước vào tôi đã đoán được chuyện này, nhưng duy có một chuyện nằm ngoài dự đoán của tôi.
Miệng tụng Địa Tạng Kinh, tôi đi tới nơi có âm khí nồng nặc, rõ ràng nơi đây chỉ có 10 m2, song lại cho tôi cảm giác thật giống như là một hồ nước sâu không thấy đáy.
Mỗi một bước chân đều sẽ văng lên bọt sóng dữ dội, Kinh Phật tạo thành kim quang nhàn nhạt chập chờn. Tôi cắn răng đi thêm mấy bước, rốt cục đi tới trung tâm của căn phòng.
Đó là một chiếc bàn gỗ rất bình thường, sơn màu vàng nhạt, trông không hợp với căn phòng này, cứ như dời từ khoa phòng khác tới.
Bản thân bàn gỗ cũng không có gì khác thường, thứ khiến tôi chú ý chính là người phụ nữ nằm trên bàn.
Cơ thể duỗi theo hình chữ đại, nằm tuỳ tiện trên bàn gỗ.
Mắt cá chân và cổ tay của ả ta đều có dấu vết bị trói, nhưng trong phòng lại không tìm thấy dây thừng hoặc là xích sắt. Ả ta cũng đã chết lâu rồi, cánh tay vô lực rủ xuống, áo ngoài không hề hư hỏng, nhưng mặt trên có dấu vết xé rách rõ ràng, hình như sau khi bị người khác mạnh mẽ cởi ra, lại được mặc vào, trông rất lôi thôi, có mấy cúc áo còn cài sai khuy.
"Thứ được cất giấu ở nơi sâu nhất trong phòng nạo hút thai không phải Linh Hồn Trẻ Sơ Sinh, mà là một người phụ nữ?" Còn có thời gian 4 hơi thở, trước lúc rời đi, tôi đi tới bên bàn gỗ, quan sát người phụ nữ này ở cự ly gần.
Tóc của ả ta xoã dài chấm đất, mười ngón tay đều bị châm bạc rất nhỏ đâm xuyên, cố định vững vàng ở trên mặt bàn. Nhìn về những bộ phận trên cơ thể của ả ta, về cơ bản châm bạc đâm vào mọi huyệt đạo trên đốt ngón tay.
"Là ai làm? Châm bạc điểm huyệt, đây tuyệt đối không phải trò của Tây y." Kể từ khi lá bùa xuất hiện trên vách tường, chuyện này đã không còn đơn thuần là vụ án mưu sát, bắt cóc trẻ em, phía sau Bệnh viện chăm sóc sức khoẻ cho Mẹ và Bé này chắc chắn là một tông phái vô cùng tà ác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ
SpiritualTác giả: Vũ Văn Trường Cung Thể loại: Đô Thị, Khoa Huyễn, Huyền Huyễn, Linh Dị, Trinh Thám Văn án: "Này mọi người! Cùng xem livestream Siêu Kinh Dị nào!" "Xin chào mừng mọi người đến với phòng Livestream Siêu Kinh Dị. Trước khi buổi livestream bắt đ...