Đệm giường nhăn nheo, mặt trên còn có khối rắn bất quy tắc, sợi bông bên trong dường như bị kết dính lại với nhau.
Tôi xé mở đệm giường, bèn thấy được những đốm máu lớn màu nhạt trên bông gòn.
"Có người cố ý lau sạch, song sợi bông nhuốm máu cũng không phải dễ gì lau sạch được." Dưới đệm giường không phải ván gỗ, mà giấu một cây dùi cui bọc trong giấy trắng.
Mở giấy trắng ra, mặt sau trang giấy trống trơn, mặt trước thì vẽ một cái bàn ăn, trong mâm bày đầy dâu tây.
"Chủ nghĩa hiện thực?" Tuy chỉ dùng cọ vẽ bình thường, nhưng tác giả lại vẽ trông rất sống động, giống như thật vậy.
Tôi cũng không hề để ý bức họa này, bèn ném qua một bên, giữa tờ giấy vẽ lại bọc một cây dùi cui cao su.
"Tại sao lại giấu dùi cui gậy cao su trong phòng điều trị tư vấn tâm lý trẻ em? Nó nên ở trong phòng bảo vệ mới đúng." Tôi cầm cây dùi cui cao su tự hỏi, chất liệu của dùi cui đặc thù, hơn nữa nó còn sở hữu một năng lực mà một loại gậy khác không có được.
Dùng dùi cui quất vào cơ thể của con người sẽ không để lại vết tích quá sâu, hơn nữa đặc biệt đau, lúc cảnh sát thẩm vấn thỉnh thoảng sẽ dùng đến thứ này, cho nên tôi biết tương đối rõ.
"Da của trẻ em rất non, nhưng nếu bọc bên ngoài dùi cui một lớp khăn lông ướt, như vậy khi đánh cũng sẽ không lưu lại chút vết tích nào, cho dù trong đầu khớp xương bị gãy, thì mặt ngoài cũng sẽ không có máu đọng tụ lại." Đứng ở bên giường, tôi nhìn về phía tay vịn ở đầu giường, và cuối giường, tay vịn lắp ở bên giường, hiển nhiên là để cho người ta vịn vào.
"Những đứa trẻ được gửi đến đây đều có vấn đề về tinh thần và trí tuệ, cơ thể bình thường, đâu có tình trạng không đứng nổi, lắp tay vịn để làm gì chớ?"
Tay của tôi cầm dùi cui, nhìn tay vịn được lắp ở hai bên giường, chậm rãi cảm thấy rùng cả mình.
Đánh bằng gậy, vậy làm sao có thể khiến người khác cảm thấy đau dữ dội hơn, mà không làm tổn thương khớp xương, và không tạo ra dấu vết rõ ràng?
Đáp án rất đơn giản, đánh vào hai bên bắp đùi trong.
Mật độ dây thần kinh ở đây gấp 5 lần vùng mông, vị trí kín đáo, tránh xương khớp, dễ hồi phục.
Lúc này tôi mới hiểu được nguyên nhân lắp tay vịn, bắp đùi trong bị dùi cui đánh. Trong tình huống nghiêm trọng sẽ khiến cho người bị đánh mất khả năng đi lại trong thời gian ngắn, tay vịn là để trợ giúp người bị đánh ấy đứng lên.
"Đây chính là phương pháp trị liệu trẻ chậm phát triển trí tuệ, tâm lý tồn tại chướng ngại sao?" Né tránh đau đớn là bản năng của con người, thậm chí động vật, ý nghĩa của cảm giác đau thần kinh chính là để nói cho bản thể, làm như vậy là có hại.
Bác sỹ của Bệnh viện chăm sóc sức khoẻ bà mẹ và trẻ em Tề Thôn cũng không phải là chuyên gia tâm lý học, bọn họ chỉ là dùng phương pháp huấn luyện sủng vật để huấn luyện trẻ em. Cái gọi là thành công trị khỏi bệnh, chỉ là có thể nghe hiểu, làm theo hướng dẫn của cha mẹ và nhân viên y tế, vốn không phải xuất phát từ mong muốn thật sự của đứa trẻ, chỉ do trẻ bị ép buộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ
SpiritualTác giả: Vũ Văn Trường Cung Thể loại: Đô Thị, Khoa Huyễn, Huyền Huyễn, Linh Dị, Trinh Thám Văn án: "Này mọi người! Cùng xem livestream Siêu Kinh Dị nào!" "Xin chào mừng mọi người đến với phòng Livestream Siêu Kinh Dị. Trước khi buổi livestream bắt đ...