Có một tia sáng chợt lóe lên trong tay tôi, ngũ phương thần tướng tái thế, lá bùa Trấn Áp trấn giữa đầu con tiểu quỷ!
Trong căn phòng trống bỗng vang lên một tiếng hét, nghe không giống tiếng người, như muốn đâm thủng lỗ tai.
“Lui lại!” Tôi dang tay, ra hiệu cho Giang Phi. Xem chừng lúc này con tiểu quỷ kia đã không còn khá năng kháng cự, đầu nó bị dán bùa Trấn Áp, đôi tay dính đầy máu chó mực của nó giơ lên đỉnh đầu, nhưng vừa chạm vào những tia sáng kia, liền bị giật một cái, trông đau đớn vô cùng.
“Nó vẫn chịu được sao?” Trong lần livestream ở giấc mơ Hoàng Tuyết, tôi đã tiêu diệt một con lệ quỷ y tá bằng lá bùa Trấn Áp, vậy mà lúc này lại không thể giết được con tiểu quỷ kia.
“Nhất định phải diệt con quỷ này tận gốc, nội trong tối nay phải khiến nó hồn bay phách lạc!” Đợi đến lúc con tiểu quỷ này hóa thành thể khí, có muốn ra tay cũng khó. Cho nên tôi chắc chắn phải giết nó lúc này.
Tiếng hét của con tiểu qủy tuy lạnh lẽo mà lại vang vọng cả căn phòng. Làn da trắng bệch bị bùa Trấn Áp hóa thành một làn sương đen, không ngừng sát thương chính mình. Ánh sáng của lá bùa xem chừng cũng đang mờ dần đi.
Từ khi bị dán bùa Trấn Áp Tiểu, con tiểu quỷ gục xuống, ngực nằm sát sàn, chỉ có đôi tay di chuyển. Nhưng chỉ lát sau, hai chân nó đã lại run run, chừng như muốn dựa vào sàn nhà mà đứng lên.
“Ngũ phương thần tướng, mượn pháp dùng uy, trấn áp vạn vật, cấp cấp như luật lệnh!” Tôi thấy nó như vậy, liền lấy tiếp một lá Trấn Áp, dán ngay sau lưng nó.
Tiểu quỷ chịu đau đớn liên tục, đôi mắt nó đầy oán hận nhìn tôi, miệng nó mở ra, để lộ những chiếc răng nanh sắc nhọn.
“Nó định làm gì vậy?” Tôi thấy nó mở miệng, hình như nó đang niệm chú. Chỉ một thoáng sau, nó đã hút hết những âm khí ở bên ngoài vào, giúp nó hồi phục vết thương, chống lại bùa Trấn Áp.
“Con tiểu quỷ này còn biết niệm chú nữa à?!” Tôi kinh ngạc, đa số những con quỷ đều hành động theo bản năng, chỉ có số ít trong chúng mới giữ được một phần kí ức trong mình. Nhưng cho dù là trong cả những con lệ quỷ mang trong mình oán khí sâu nặng, tôi cũng chưa thấy chúng tu luyện thuật pháp bao giờ.
“Xem ra thân thế của con quỷ này không phải tầm thường, chắc chắn không phải người tốt.” Tôi nhanh chóng bình tĩnh lại, nếu nó không chết ngay, để nó hồi phục lại, chắc chắn nó sẽ tới ám tôi mỗi ngày.
“Làm sao bây giờ?” Trên người tôi tuy còn mấy lá bùa, nhưng lá uy lực nhất chính là bùa Trấn Áp, những lá kia chỉ là giúp chủ nhân gặp may mắn, tiền tài và tránh vận xui.
“Em sẽ giúp anh!” Giang Phi tay cầm nắm gạo nếp cùng bát máu chó mực chạy vào trong. Nhưng những thứ này không hề ảnh hưởng đến con quỷ, thậm chí còn chọc tức nó thêm.
“Những thứ ấy đều không dùng được, cần phải có một thứ gây sát thương mạnh hơn bùa Trấn Áp mới được!” Trong lúc nguy cấp, lại nhìn thấy những tia sáng vàng từ hai lá bùa Trấn Áp trên người con tiểu quỷ đang yếu dần, tôi đột nhiên nhớ ra một vật phẩm mình mới đổi từ Âm Gian Tú Tràng: “Mệnh Quỷ bia!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ
EspiritualTác giả: Vũ Văn Trường Cung Thể loại: Đô Thị, Khoa Huyễn, Huyền Huyễn, Linh Dị, Trinh Thám Văn án: "Này mọi người! Cùng xem livestream Siêu Kinh Dị nào!" "Xin chào mừng mọi người đến với phòng Livestream Siêu Kinh Dị. Trước khi buổi livestream bắt đ...