“Đương nhiên.” Bàn tay to của gã số 5 dính chặt vào người cô gái số 4, trong cổ họng phát ra tiếng nuốt nước bọt ừng ực.
Cô gái số 4 vùi mặt vào bộ ngực đầy mỡ của gã số 5, vươn đầu lưỡi xinh xắn, nhẹ nhàng trượt qua trượt lại: “Anh đừng có mà gạt em, hẹn rồi đó nha.”
Với vẻ ngoài của người phụ nữ này, tất cả những người nhìn cô đều cảm giác miệng lưỡi khô khốc. Thế cho nên, người có vẻ ngoài xấu xí, tướng như núi thịt giống gã số 5 thì càng phản ứng mãnh liệt hơn, tay gã gần như không muốn gỡ ra khỏi người cô vậy.
Chuông cảnh báo vang lên lần thứ ba; cô gái số 4 cùng gã số 5 vẫn lưu luyến không rời, cứ như một đôi tình nhân vừa trải qua sinh ly tử biệt.
“Đi đi, đêm nay anh sẽ bảo vệ em.” Đống mỡ trên cơ thể của gã số 5 đang run rẩy, đôi mắt ti hí gần như bị đống mỡ dầy sịch phủ kín kia lóe sáng lên, nhìn chòng chọc đường cong hoàn mỹ của cô gái số 4.
“Biết rồi.” Cô gái số 4 dịu dàng đáp rồi chầm chậm bước tới bên cạnh ghế điện, đeo lên chiếc mũ sắt hôi hám và nóng hổi dưới ánh mắt thúc giục của mọi người.
Tiếng chuông cảnh báo chấm dứt, chiếc mũ sắt hơi lớn, che hết khuôn mặt của cô gái số 4.
Qua mười mấy giây sau, giọng nói có chút ngọt ngào và ngỡ ngàng phát ra từ chiếc mũ sắt.
“Trước khi tới nơi này, tôi chưa từng có một giấc ngủ ngon trong quãng thời gian khá dài. Cứ nhắm mắt lại, dường như tôi đều nhìn thấy gã bò từ dưới sàng lên, chui từ trong chăn ra ngoài. Gã bò lên trên người của tôi, muốn bóp chết tôi, muốn cắn từng miếng thịt của tôi.
Cho dù dùng thuốc an thần để miễn cưỡng đi vào giấc ngủ, gã vẫn xuất hiện ở trong mộng của tôi, bám dai như đỉa, dây dưa đến cùng không buông.
Tôi cũng không nhất định phải giết gã; nhưng tôi biết, nếu như không giết gã, thì sớm muộn mình sẽ có một ngày bị gã chơi chết. Tôi chỉ có thể làm như vậy, không còn lựa chọn nào khác."
“Tôi tên Vương Vũ Thuần, là một diễn viên.”
Nghe được cái tên này, tôi trợn tròn mắt: “Vương Vũ Thuần? Đây không phải là bạn gái đầu tiên của con trai út Hoàng Bá Nguyên sao? Cô ấy là một diễn viên, nghe nói sau đó bị một sugar daddy thần bí bao nuôi, tại sao cô ta lại ở chỗ này? Sao cô ta lại giết người?”
Phản ứng của mấy người quanh bàn tròn cũng tương tự như tôi. Một đoạn thời gian trước, Vương Vũ Thuần dựa vào bộ phim nào đó nhanh chóng nhảy hàng ngôi sao, từ người mẫu xe hơi tuyến 3, xâm nhập vào hàng ngũ minh tinh tuyến 2*, có thể nói là cá nhảy long môn.
Nhưng sau bộ phim đó, khán giả không còn nghe được tin tức liên quan tới nữ diễn viên này nữa.
“Là minh tinh sao? Tôi đã bảo mà, sao nhìn quen mắt như vậy.”
“Có thể tăng độ hot nhanh như vậy, khẳng định có nội tình, vừa rồi nhìn ả ta khiến cho thằng mập mê mẩn, người phụ nữ này không đơn giản.”
“Phụ nữ mà! Ba câu tin một câu thì được rồi; dù cô ả có đáng thương đến đâu, tôi cũng sẽ không bỏ phiếu cho cô ấy.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ
EspiritualTác giả: Vũ Văn Trường Cung Thể loại: Đô Thị, Khoa Huyễn, Huyền Huyễn, Linh Dị, Trinh Thám Văn án: "Này mọi người! Cùng xem livestream Siêu Kinh Dị nào!" "Xin chào mừng mọi người đến với phòng Livestream Siêu Kinh Dị. Trước khi buổi livestream bắt đ...