Khách sạn An Tâm là nơi bắt đầu sự nghiệp livestream của tôi, đó cũng là nơi tôi gặp Tiểu Phượng lần đầu.
Để giải đáp bí ẩn, lúc ấy tôi thuận miệng nói bừa rằng sẽ bảo vệ cô ấy cả đời, nhưng không ngờ lời nói dối lúc trước lại trở thành nhân quả mà tôi không cởi bỏ được.
Nhìn Tiểu Phượng, tôi cảm thấy hoảng hốt một hồi. Rõ ràng, đây chỉ là một ánh mắt rất bình thường của cô ấy.
Lộc Hưng bày Thất Tinh Mê Tung trận trên đỉnh con đập, nếu giờ tôi tùy tiện xông thẳng vào trận địa này, rất có thể sẽ dẫm vào khoảng không rồi ngã luôn xuống đập nước.
Tôi muốn tiến lại gần Tiểu Phượng. Cách cả một đại trận, tôi có thể thấy dung mạo và dáng người cô ấy, lại chẳng nghe được lời Tiểu Phượng nói.
Bão táp đập lên người cô; trông từng mạch máu màu xanh lá nổi lên dưới làn da tái nhợt, có thể thấy rõ cơ thể cô quá hư nhược rồi, tựa như một đóa hoa sắp điêu tàn.
Tôi đứng trong trận mà hô to, cũng không rõ vì sao mình lại mất kiểm soát như thế. Rõ ràng, ký ức giữa hai người rất ít, nhưng khi nhớ lại thì như mới hôm qua, là do thời gian xa cách nhau không đủ dài sao?
"Thật khiến người ta không đành lòng xem tiếp, mày thật đáng thương, ha ha, chúng mày còn đáng thương hơn cả tao!" Lộc Hưng như bị mê sảng. Gã đứng giữa đập lớn, ngẩng đầu nhìn hồng thủy ngập trời: "Hai mươi năm, bố cục sắp xếp 20 năm, rốt cuộc tao đã chờ được ngày hôm nay!"
Gã dùng bước chân để ước lượng bề ngang của con đập khổng lồ. Sau khi tìm được đúng vị trí, Lộc Hưng bèn lấy ra một bức tượng Phật hai mặt to bằng bàn tay. Toàn thân bức tượng Phật này trong suốt, nhưng lại không có ngũ quan. Trên mặt tượng là những lỗ thủng, phía ngực và sau gáy cũng trống không.
"Bát thức của Phật Đà, mắt, tai, mũi, âm, tâm, thân, ý, tạng, đề trở về vị trí cũ!" Dựa theo một trình tự nhất định, Lộc Hưng thu lấy bảy thức từ các nơi khác nhau nhập vào tượng Phật, cuối cùng chỉ còn lại tâm thức là chưa về.
"Sư huynh, còn mỗi tâm thức thôi, nhanh chóng lấy ra!"
Lộc Hưng duỗi tay về phía Khâu Nhậm, nhưng Khâu Nhậm lại trốn tránh: "Tao đến trễ rồi, chờ khi tao tới được trường Tân Hỗ, thì tâm thức đã bị Cao Kiện lấy mất."
"Sao hắn có thể biết được vị trí của tâm thức?! Bố trí của Phật đà không hề lộ chút sơ hở nào, tuyệt đối không thể!" Sắc mặt của Lộc Hưng bỗng nhiên biến đổi. Chuyện gần ngay trước mắt thì đột nhiên xảy ra sai lầm khiến gã cảm thấy hoảng loạn.
Tôi trông thấy hết mọi chuyện đang xảy ra. Dựa vào thực lực của tôi vốn không thể tìm được tâm thức của Phật Đà, trường Tân Hỗ quá lớn, ai biết bức tượng Phật kia bị giấu ở chỗ nào?
"Thần Sát Nguyên Thần, không ngờ cuối cùng lại là mày giúp tao." Nếu chưa từng nhập vào ác mộng do Thần Sát Nguyên Thần đắp nặn dựa vào ký của nó, tôi cũng không thể biết được chỗ giấu tâm thức. Cuối cùng, đúng là gậy ông đập lưng ông. Song Diện Phật đã huỷ hoại cả đời của Nguyên Thần. Vào phút cuối, Nguyên Thần cũng cho Phật Đà một đòn trí mạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ
EspiritualTác giả: Vũ Văn Trường Cung Thể loại: Đô Thị, Khoa Huyễn, Huyền Huyễn, Linh Dị, Trinh Thám Văn án: "Này mọi người! Cùng xem livestream Siêu Kinh Dị nào!" "Xin chào mừng mọi người đến với phòng Livestream Siêu Kinh Dị. Trước khi buổi livestream bắt đ...