Chương 368: Người theo đuổi mùi thối

104 11 2
                                    

“Ai cũng có một mùi hôi thối đặc trưng. Mùi hôi thối này là bẩm sinh, không có loại nước hoa nào có thể che giấu được.” Mái tóc khá dài vì đã lâu chưa cắt tỉa che mất vầng trán của Điền Đằng, nhưng đôi mắt nhỏ ẩn giấu sau lớp mỡ lại lóe ra một tia sáng khá khó hiểu. Điền Đằng đảo mắt qua tất cả mọi người, cuối cùng dừng lại trên người tôi: “Ví dụ như mùi trái cây thối, mùi tinh trùng thối, mùi thối xác chết... Mùi thối tỏa ra từ trên cơ thể của mọi người còn nồng nặc hơn tất cả những loại mùi thối mà tao từng ngửi thấy từ trước tới nay!”

Gã số 5 phấn khích đến nỗi run rẩy cả người. Tuy nhiên, điều khiến tôi cảm thấy khó chịu hơn chính là ánh mắt của tên đó. Gã cứ nhìn chằm chằm về phía tôi; ánh mắt ấy khiến tôi vô cùng bực bội.

“Anh có thể ngửi thấy mùi hôi thối trên người bọn em à?” Người phụ nữ số 4 Vương Vũ Thuần nâng nhẹ tay, xốc quần áo lên rồi tự ngửi cơ thể mình: “Tôi vừa mới tắm xong trước khi bất tỉnh, thế nên trên người chỉ toàn mùi sửa tắm mà.”

Vừa nói, cô vừa duỗi cánh tay trắng muốt ra trước mặt tôi: “Anh số 12, anh ngửi thử xem.”

Vương Vũ Thuần bày ra một gương mặt xinh đẹp ngây thơ, nhưng theo sau động tác duỗi tay như vô tình ấy, tôi có thể trông thấy cả một khu vực trắng nõn nà đằng sau lớp áo.

Ít người đàn ông nào có thể cưỡng lại sự dịu dàng của cô ta. Tiếc thay, tôi là một ngoại lệ. Đây không chỉ là một trò chơi tử vong, mà còn là chương trình livestream của Âm Gian Tú Tràng; nếu sơ suất, cái giá mà tôi phải trả chính là mạng sống của mình.

“Cô nên kêu gã số 6 ngửi đi. Tên đó thiếu thốn tình yêu bẩm sinh. Đoán chừng, gã đó còn chưa bao giờ ngửi qua cánh tay của một cô gái.” Tôi thẳng thừng tránh né Vương Vũ Thuần, đồng thời âm thầm tự hỏi vì sao cô ấy cứ cố tính làm thân với mình như thế.

“Thứ nhất, do mình ngồi gần cô ta nhất. Thứ hai, có lẽ cô ấy nghĩ mình là kẻ chủ mưu, nhỉ?”

Trước ‘màn trình diễn’ kém cỏi của Vương Vũ Thuần, gã số 5 Điền Đằng hơi tức giận. Trừng to hai mắt ti hí như hai hạt đậu, gã thét to về phía Vương Vũ Thuần: “Số 4, em tránh xa cái tên số 12 ra. Thằng đó rất nguy hiểm! Mùi hôi thối trên người nó có độ đậm đặc cao thứ hai trong số tất cả chúng ta đấy! Không những thế, loại mùi thối trên người nó hoàn toàn là mùi của xác chết! Một mùi xác chết đặc quánh, thấm sâu vào tận xương tủy!”

Điền Đằng nói thế khiến hoàn cảnh của tôi có nguy cơ chuyển hướng xấu dần: “Số 5, đừng có nói nhảm nữa. Nếu tao thực sự có mùi xác chết nồng nặc như vậy, chẳng lẽ tao không biết à?”

“Mọi người không thể ngửi thấy loại mùi này, chỉ có tao mới có thể ngửi thấy nó. Có thể là do khứu giác của tao khá đặc biệt. Đối với những mùi thơm mà mọi người ngửi được, tao hoàn toàn không thể ngửi thấy. Nhưng những loại mùi mà mọi người nghĩ rằng nó rất thối, tôi lại cảm giác thích thú vô cùng. Do đó, mùi càng hôi thối nồng nặc, tao càng bị hấp dẫn. Nếu muốn thơm tho, có thể dùng nước hoa, dầu gội, sữa tắm... nhưng về mùi thối thì khác. Loại hương vị thấm sâu đến tận cốt tủy kia là độc nhất, đã dung hợp nhất quán vào cơ thể của mọi người. Chỉ có nhân tài dơ bẩn nhất mới tỏa ra một loại mùi như vậy.” Gã số 5 há to miệng, hít vào một hơi: “Với cái mùi thối nồng nặc như vầy, nếu có thể sống chung với cái mùi này cả đời, dù chết cũng chẳng sao!”

[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ