Vì livestream, tôi thường xuyên phải ra vào âm trạch quỷ huyệt, do đó cơ thể cũng bị âm khí gột rửa rất nhiều lần; giờ tu luyện quỷ thuật, đúng kiểu như cá gặp nước, tiến độ cực nhanh.
Qua một chu thiên, tôi kinh ngạc mở mắt ra: “Âm khí tuần hoàn trong cơ thể, không ngừng sinh sôi; không ngờ mình lại tu thành tầng thứ hai nhanh như vậy!"
Dùng tâm nhìn vào trong cơ thể, tôi nhận ra dòng Dương khí tiên thiên và dòng Âm khí vừa mới thu nạp không liên quan tới nhau, vận hành từng theo đường kinh mạch khác nhau, thắp sáng khiếu huyệt cũng hoàn toàn khác. Hình ảnh ấy cứ như 2 con giao long một sáng, một tối.
Song long song hành, âm dương giao thoa, tạm thời chưa từng xuất hiện tình huống xung đột giữa đạo thuật và quỷ thuật, cũng có thể là do tôi vừa mới nhập môn, thực lực còn quá yếu.
Tu thành tầng thứ hai Âm Dương Quỷ Thuật, tôi có thể đạt được trạng thái nóng lạnh bất xâm, và sự huyền diệu trong đó vẫn còn cao hơn Diệu Chân Đạo Pháp một chút.
Tôi cởi áo, nhìn bụng của mình; tơ vàng trong mắt chớp động, dưới ánh nhìn của Phán Nhãn, tất cả quỷ thần đều không thể lẩn trốn.
"Tìm được rồi!" Đâu đó trong bụng tôi, có một gương mặt quỷ trẻ em đang nhăn nhó. Vừa nãy tu hành quỷ thuật, trong lúc vận chuyển tâm pháp đã vô tình bòn rút âm khí trên thân linh hồn trẻ sơ sinh 3 mắt kia. Lúc này, nó đang ở trong trạng thái suy yếu.
Cơ hội hiếm có, tôi không có quá nhiều do dự, quyết định sử dụng thử quỷ thuật ghi trong sách.
Điều động âm khí trong thân thể, áp hướng vị trí của quả thận, đó chính là nơi Linh Hồn Trẻ Sơ Sinh đang sống nhờ.
Theo như điều viết trong sách, tôi bấm tay niệm thần chú, lấy âm khí làm bút để khắc vẽ một loại thần văn phức tạp lên thân thể của Linh Hồn Trẻ Sơ Sinh.
Giờ tôi còn chưa biết những hoa văn này có ý nghĩa gì, chỉ là xem mèo vẽ hổ, bắt chước hình vẽ trong sách mà thôi.
Phù văn khắc được phân nửa, Linh Hồn Trẻ Sơ Sinh thức tỉnh; con mắt thứ ba trên trán trợn trừng, nó gào thét thảm thiết trong cơ thể tôi, cố hết sức giãy dụa.
Cơn đau truyền đến, nếu như có người ngoài ở đây sẽ có thể chứng kiến một cảnh tượng vô cùng quỷ dị, bụng của tôi gồ lên một cục u to bằng nắm tay.
Tôi đau đến mức nghiến răng ken két, bên tai văng vẳng tiếng khóc thét, kêu gào. Vì quá đau nên thần niệm bị ảnh hưởng, căn bản là tôi không thể nào tập trung chú ý vào những nét thần văn trước mắt.
"Quỷ em bé la sát vốn có linh trí, nếu như lần này không tiêu diệt nó, sau này sẽ càng thêm vướng tay vướng chân." Tôi kìm tiếng hét thảm, lục tung mấy lá bùa chú mang theo người, sau cùng lấy ra một lá bùa đã đổi từ rất sớm - Bùa Tiếng Khóc Đêm Của Trẻ Em.
Lá bùa này do một tu sĩ thôn dã vẽ ra, đây là một trong 5 lá bùa được đổi ngẫu nhiên trước khi livestream ở chuyến xe tang tuyến số 14.
Đối phó với quỷ vật trong cơ thể mình, đương nhiên không thể sử dụng bùa chú có uy lực quá lớn. Ôm ý tưởng biến ngựa chết thành ngựa sống, tôi dán lá bùa này tại cục u trên bụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ
SpiritualTác giả: Vũ Văn Trường Cung Thể loại: Đô Thị, Khoa Huyễn, Huyền Huyễn, Linh Dị, Trinh Thám Văn án: "Này mọi người! Cùng xem livestream Siêu Kinh Dị nào!" "Xin chào mừng mọi người đến với phòng Livestream Siêu Kinh Dị. Trước khi buổi livestream bắt đ...