Gã số 8 dùng một tay giữ chiếc mũ bảo hiểm, tay kia đặt lên mặt. Với một hành động cào nhẹ bằng móng tay, một dòng máu đen nhạt chảy ra trên khuôn mặt tái nhợt của gã.
“Đừng xuống 4 tầng ngầm bên dưới. Đây là lời khuyên đầu tiên của tôi dành cho anh.” Kẻ tên Hạ Trì này chỉ vào vết máu đen nhàn nhạt trên mặt, tựa hồ ám chỉ tôi phải nhớ kỹ cái màu sắc của vệt máu này: “Tôi không thể nói chuyện gì đã xảy ra sau đó. Đến khi nào mà anh có thể mở hết 9 ổ khóa lớn bên trong cơ thể kia, anh sẽ tự nhiên nhớ ra mọi thứ. Ổ khóa nơi thận khiếu của anh đã sắp được mở ra rồi, nhưng tốc độ vẫn còn quá chậm. Anh không còn nhiều thời gian nữa đâu. Muốn sống sót, chỉ có thể chạy đua với thời gian.”
“Anh nói với tôi những chuyện này là để giúp tôi à?” Đứng cạnh bàn, tôi nhìn về phía gã số 8, kẻ tự xưng là Hạ Trì kia.
“Tú Tràng có mặt ở khắp mọi nơi, trong room livestream, trong sinh hoạt hàng ngày, ngay cả người mà anh tin tưởng nhất cũng có thể là do Tú Tràng cử đến. Muốn nói chuyện với anh, tôi chỉ đành thông qua cơ hội lúc phát sóng livestream, và bắt buộc phải là những tập livestream chính thức. Kể từ thời điểm anh bắt đầu livestream, vì để tránh nhân quả nhằm thu thập điểm công đức, Tú Tràng mới không nhúng tay can thiệp vào các vấn đề liên quan đến anh được. Mỗi một lần livestream đều là khảo nghiệm sinh tử, nhưng cũng là một cơ hội hiếm có. Và lý do vì sao tôi nói chuyện này cho anh nghe, thực ra không chỉ để giúp anh, mà nếu anh có thể may mắn sống sót, tôi hy vọng anh có thể giải cứu Hạ Tình Chi. Dù tôi có làm gì nên tội đi chăng nữa, con bé kia vẫn là người vô tội.”
Giọng nói của gã số 8 thay đổi dần. Vết thương trên mặt gã không được cầm máu, cứ chảy máu liên tục như thể gã bị nhiễm trùng huyết vậy. Da dẽ thì mỏng như tờ giấy, còn vết thương rỉ máu, rất khó tự lành.
“Tôi đã chuẩn bị cho cuộc gặp mặt này từ rất lâu rồi. Nhưng vì hiện tại đã lừa dối Tú Tràng một lần, chắc chắn lần sau sẽ không đơn giản qua mặt như vậy.” Vết thương trên mặt gã số 8 hơi co giật, dường như lớp da thịt bên trong bắt đầu động đậy thì phải: “Hy vọng anh nhớ rõ những lời cuối cùng này của tôi! Đừng đi xuống 4 tầng hầm của tòa nhà kia! Nếu có người phụ nữ nào tên đúng một chữ A tìm anh, anh phải giết cô ấy ngay lập tức! Nhờ anh tìm ra Hạ Tình Chi thật. Tôi không biết con bé đang ở đâu, nhưng Hạ Tình Chi giả chắn chắn biết rõ. Ngoài ra, có một điểm quan trọng nhất, tuyệt đối không được tin tưởng bất cứ ai cho đến khi mở hết 9 ổ khóa và khôi phục được ký ức của bản thân anh!
Cố gắng sống sót nhé! Khi nào mở hết 9 ổ khóa trong người ra, anh sẽ nhớ lại tất cả mọi thứ!” Gã số 8 hét lên những lời cuối cùng này; tôi vừa nghe, vừa cảm thấy trong lòng vô cùng chấn động.
Theo như gã số 8 nói, tôi đã bị mất một phần ký ức nào đó. Tuy nhiên, chính bản thân tôi cũng không cảm thấy mình quên bất cứ thứ gì cơ mà. Tất cả những chuyện xảy ra bao năm qua, từ biến cố này đến biến cố khác, từng chi tiết, từng quãng thời gian... tôi đều nhớ rất rõ ràng cơ mà?
“Chẳng lẽ mình thật sự quên mất điều gì đó ư?”
Gã số 8 cởi mũ bảo hiểm xuống, trên mặt lộ rõ vẻ mệt mỏi. Kẻ này đi đến bên cạnh tôi, cúi người xuống, hạ giọng nói: “9 ổ khóa có hai ý nghĩa, gồm 9 ổ khóa trên người anh, và nghĩa còn lại chính là 9 ổ khóa trong ngôi mộ lớn của Giang Thành. Bộ thân thể này của tôi sắp chịu hết nỗi rồi. Tôi sẽ giúp anh một chuyện cuối cùng vậy.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ
SpiritualTác giả: Vũ Văn Trường Cung Thể loại: Đô Thị, Khoa Huyễn, Huyền Huyễn, Linh Dị, Trinh Thám Văn án: "Này mọi người! Cùng xem livestream Siêu Kinh Dị nào!" "Xin chào mừng mọi người đến với phòng Livestream Siêu Kinh Dị. Trước khi buổi livestream bắt đ...