“Còn bằng chứng khác à?”
“Đấy là do tên Cẩu Trường Chính ấy bất cẩn thôi. Nếu cất công đào sâu vào một trong 21 tội danh kia, ắt hẳn ông ta sẽ không thất thủ đến mức này.”
“Không thể trách bên nguyên đơn vô dụng, vì âm mưu của bị cáo quá cao thâm mà thôi. Tên nghi phạm ấy và người luật sư bào chữa của anh ta quá thông minh rồi. Người luật sư kia đã cố tình đến muộn, tạo ra ảo tưởng rằng bị cáo thậm chí không có luật sư, khiến Cẩu Trường Chính xao nhãng. Chờ đến khi ông ta lãng phí mất thời gian đối chất với nguyên đơn, vị luật sư bào chữa kia lại trình diện trước tòa với đầy đủ mọi sự chuẩn bị. Thủ đoạn này thực sự quá cao tay rồi!”
“Một số bằng chứng đầu tiên do luật sư bào chữa của bị cáo cung cấp đều có liên quan đến cơ sở của việc thành lập hồ sơ vụ án. Đây rõ ràng là anh ta chuẩn bị bào chữa cho bị cáo vô tội luôn mà!”
“Định lật đổ toàn bộ 21 tội danh bị cáo buộc à? Tên này định chơi lớn thật đấy!”
Tôi có thể nghe được càng lúc càng có nhiều người mở lời bàn tán trong khán phòng. Lúc này, quả thật tôi cảm thấy rất khó tin. Đỗ Dự đã mang đến cho tôi quá nhiều bất ngờ. Tôi cũng rất tò mò về bằng chứng cuối cùng của gã.
“Trật tự!” Trần Hải Nghĩa thậm chí còn gõ búa hai lần: “Còn 8 phút nữa là kết thúc quá trình đối chứng, mời luật sư của bị cáo trình lên bằng chứng cuối cùng.”
Đỗ Dự mỉm cười gật đầu, lấy một bộ hồ sơ vụ án từ trong túi xách ra. Hồ sơ này được thành lập cách đây khoảng vài năm nhưng vẫn còn nguyên vẹn và chữ viết có thể đọc rõ ràng.
"Đây là bộ hồ sơ vụ án mà tôi mượn từ Cục Quản lý Lưu trữ ở Sở Cảnh sát. Vụ án bên trong tập hồ sơ này chính là vụ án giết người hàng loạt trong đêm mưa gây chấn động Giang Thành cách đây 5 năm." Đỗ Dự đệ trình hồ sơ lên quan tòa.
“Vụ này liên quan gì đến vụ án 5 năm trước?” Cẩu Trường Chính cảm giác không ổn, rướng người đến để nhìn rõ nội dung vụ án.
Sau khi thẩm phán lật xem sơ qua, bèn yêu cầu thư ký toàn án trình chiếu bộ hồ sơ này lên màn hình to. Phiên điều trần diễn ra công khai, minh bạch và mọi người có mặt đều có quyền được biết.
"5 năm trước, cũng là vào một đêm mưa xối xả... Cứ cách nhau 1 tiếng đồng hồ sau nửa đêm, sẽ lại có một người vô tội mất mạng tại Giang Thành. Nguyên nhân tử vong vô cùng tàn nhẫn, quỷ dị, tạo cảm giác như hung thủ đang thực hiện một loại nghi thức nào đó.
Các vụ giết người cứ tiếp tục xảy ra, trong khi kẻ sát nhân không để lại bất cứ dấu vết gì. Đúng lúc cảnh sát thành phố đang bế tắc, chợt có một cảnh sát tập sự lên tiếng. Anh ta nghi ngờ kẻ sát nhân đã lẻn vào nội bộ bên trong cảnh sát. Cũng từ đó, người ấy không làm theo chỉ thị của Tổng cục, lẻ loi hành động một mình trong đêm mưa gió nhằm truy đuổi kẻ sát nhân. Các dữ kiện đã chứng minh rằng, anh ta đúng. Với cái nhìn sâu sắc và khả năng phân tích phi thường, anh ta đã tìm ra kẻ sát nhân trước tất cả mọi người, trì hoãn thời gian bị hại của nạn nhân thứ tư.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ
SpiritualTác giả: Vũ Văn Trường Cung Thể loại: Đô Thị, Khoa Huyễn, Huyền Huyễn, Linh Dị, Trinh Thám Văn án: "Này mọi người! Cùng xem livestream Siêu Kinh Dị nào!" "Xin chào mừng mọi người đến với phòng Livestream Siêu Kinh Dị. Trước khi buổi livestream bắt đ...