Giống như khi mùa đông kết thúc, ánh sáng mặt trời chiếu lên dòng sông bị đóng băng.
Sóng ngầm cuồn cuộn, thỉnh thoảng truyền ra âm thanh lớp băng vỡ vụn.
Lúc đầu còn rất nhỏ, sau đó âm thanh vỡ vụn truyền đến không dứt, dần dần vang vọng cả công viên!
"Chuyện gì đang xảy ra?" Lộc Hưng và Khâu Nhậm đều cảm thấy khó hiểu: "Tiểu tử này đến cùng có lai lịch như thế nào. vì sao mỗi lần muốn giết hắn đều sẽ xảy ra chuyện ngoài ý muốn?"
Âm thanh quái dị từ trong Mê cung Quỷ gương truyền ra, ánh mắt mọi người đều nhìn về nơi đó.
Qua cánh cửa mở rộng nhìn không rõ lắm, toàn là mặt kính loang lỗ, trong mê cung hình như có vật gì đó đang thức tỉnh.
"Bình bình!"
Mặt kính nổ nát vụn, thủy tinh văng tung toé đến tận đường cái, rơi đầy trên đất.
"Mệnh Quỷ?" Nguyên nhân duy nhất gây ra biến cố lớn như vậy trong mê cung chỉ có thể là Mệnh Quỷ. Tôi kìm nén kích động trong lòng, cúi đầu nhìn lòng bàn tay của mình.
Con ngươi tinh khiết màu đen ở trong lòng bàn tay của tôi đã chuyển động, dường như có một bóng mờ trong con ngươi đang từ từ thành hình.
"Mặc kệ những chuyện khác, giết hắn trước để ngừa hậu hoạn!" Lộc Hưng hét lên với Khâu Nhậm, sau đó bấm quyết, niệm chú, 7 con lệ quỷ hung mãnh nhào tới. Tôi lấy từ trong ngực ra một lá bùa, chưa kịp nhìn rõ liền ném tới trước, rồi chạy về phía sau.
"Đuổi!" Khâu Nhậm cầm dao đuổi sát ngay sau lưng tôi, hắn muốn giết tôi, từng dao trí mạng, Tôi gắng gượng chống đỡ, thỉnh thoảng liếc về phía chỗ sâu trong mê cung.
Theo lý thuyết phong thủy cục đã bị phá, âm khí cũng một lần nữa chui xuống dưới đất, nơi đây hẳn phải mây nhạt gió nhẹ mới đúng.
Nhưng đúng vào giờ khắc này, một luồng khí âm tà nồng nặc ngưng tụ ở trong mê cung, che kín nửa bầu trời.
"Vật chí tà?" Da mặt của Lộc Hưng khẽ run, hắn đã từng nhìn thấy cảnh tượng tương tự khi ở bên Song Diện Phật, chỉ là chuyện đó cách đây quá lâu, không còn nhớ rõ nữa.
"Xoảng! Xoảng! Xoảng!"
Tiếng kính vỡ vang lên liên tiếp, tất cả mặt kính cửa sổ chung quanh mê cung đều bị nổ nát. Giữa đám thủy tinh nát vụn, có một người thanh niên với gương mặt bình thường, sắc mặt trắng bệch bước ra.
Hắn có chiều cao và hình thể tương đương tôi, thậm chí khuôn mặt cũng hơi giống.
"Là người hay quỷ?" Cơ thể của thanh niên này dần lộ rõ, mới nhìn cũng không khác người sống, Lộc Hưng trong chốc lát cũng không dám khẳng định chắc chắn. Nhưng ngay khi thanh niên này bước ra khỏi Mê cung Quỷ gương, tất cả mọi người tại đều sửng sốt.
Thanh niên này có một mái tóc đen dài bồng bềnh phía sau, nhuốm đầy máu và tà khí. Điểm đáng sợ nhất chính là ở cuối mái tóc đen nhuốm đầy máu, kéo theo hàng trăm âm hồn đang khóc lóc giãy giụa!
Cảnh tượng trước mắt quá mức đáng sợ, ma quỷ trong mê cung kính đều bị một mình nó trói buộc, mái tóc đen cứ như oán niệm biến thành mãng xà khổng lồ, cắn nuốt từng con âm hồn. Mỗi một bước đi của nó, số lượng âm hồn sau lưng bèn giảm đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ
SpiritualitéTác giả: Vũ Văn Trường Cung Thể loại: Đô Thị, Khoa Huyễn, Huyền Huyễn, Linh Dị, Trinh Thám Văn án: "Này mọi người! Cùng xem livestream Siêu Kinh Dị nào!" "Xin chào mừng mọi người đến với phòng Livestream Siêu Kinh Dị. Trước khi buổi livestream bắt đ...