Lần livestream này sẽ là một bước ngoặt trong cuộc đời tôi, thành thì cá vượt long môn, bại thì tan xương nát thịt.
Tôi châm điếu thuốc cuối cùng, trong đầu lẳng lặng suy nghĩ: "Lần livestream này có thể chia làm 3 giai đoạn, trước nửa đêm, chủ yếu là mình đối phó với đám cảnh sát. Mình phải tránh bọn họ, tìm ra Khâu Nhậm, hoàn thành nhiệm vụ livestream."
"Giai đoạn thứ hai còn lại là sau nửa đêm, Lộc Hưng, Khâu Nhậm đại diện cho Song Diện Phật tham gia vào, 3 phe đấu nhau."
"Giai đoạn thứ ba, là giai đoạn quyết định thắng bại, kẻ yếu bị loại bỏ, còn lại kẻ mạnh tiến hành trận quyết đấu cuối cùng."
Mạch suy nghĩ đã rõ ràng, mục tiêu cũng xác định cụ thể, nhưng lại rất khó tiến hành.
Ngay cả ông chủ cửa hàng tiện lợi của khu vực giao giới này cũng biết tôi là tội phạm bị truy nã. Dưới tin tức từ truyền thông, tôi đã trở thành công địch của toàn dân, bất luận camera giám sát hay người xa lạ nào cũng có thể khiến tôi bại lộ.
"Phải bố trí trước để phá rối công tác bố ráp của bên cảnh sát." Cá nhân đối đầu chính quyền, về nhân lực - vật lực - kinh nghiệm - quyền hạn, cũng không bao giờ chiếm được ưu thế. Nếu như tôi không muốn bị đuổi kịp, chỉ có chủ động xuất kích, đánh lừa cảnh sát.
Trước khi tiến vào trường trung học Tân Hỗ để trốn, tôi đã học thuộc tất cả số điện thoại của những người quan trọng trên smartphone, vừa hay có thể dùng tới.
Lấy theo mấy bộ áo mưa cùng nhãn hiệu nhưng khác màu, tôi cắm cọng cáp vào chiếc điện thoại bàn trong tiệm, gọi cho Nhị Cẩu đầu tiên, vì nó là người mà tôi tín nhiệm nhất.
"Alô? Nhị Cẩu, giờ chú đang ở đâu? Còn cách đập Lan Giang xa lắm không?"
"Anh Kiện à? Trời ơi, cuối cùng anh cũng chịu gọi cho em, em còn tưởng anh đã xảy ra chuyện!"
"Chớ nóng vội, giờ chú đang ở đâu?"
"Em đang ở một bãi đỗ xe cách đập Lan Giang hơn 2,000 mét. Mưa lớn quá, bên này đã giới nghiêm toàn bộ. Vừa rồi em chạy ra ngoài nhìn một vòng, có rất nhiều cảnh sát đang chạy về hướng này."
"Cảnh sát? Nói vị trí cụ thể của chú xem."
"Bãi đỗ xe của siêu thị Sơn Dương. Anh Kiện, anh phải cẩn thận đó, rất nhiều nơi đều có dán lệnh truy nã của anh."
"Chú ở yên tại chỗ, để ý hướng đi của cảnh sát. Nếu có chuyện khác, tôi sẽ liên hệ đơn tuyến với chú. Đây là điện thoại bàn. Nếu như số này gọi tới lần nữa, tuyệt đối không được nhận."
"Dạ, anh cũng phải chú ý an toàn."
Cúp điện thoại, tôi cau mày suy nghĩ: "Cảnh sát tập trung số lượng lớn đến đập Lan Giang có chút khác thường, mình chỉ nói với Thiết Ngưng Hương 8 nơi có liên quan đến Bát Tự Thần Sát. Giờ cô ấy đang tạm thời đình chức, không có khả năng điều động nhiều cảnh sát như vậy, nhất định là xảy ra biến cố gì đó."
Tôi không nghĩ Thiết Ngưng Hương sẽ phản bội mình, thế nhưng lý trí nói cho tôi biết tín nhiệm Thiết Ngưng Hương sẽ có nguy hiểm nhất định.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ
EspiritualTác giả: Vũ Văn Trường Cung Thể loại: Đô Thị, Khoa Huyễn, Huyền Huyễn, Linh Dị, Trinh Thám Văn án: "Này mọi người! Cùng xem livestream Siêu Kinh Dị nào!" "Xin chào mừng mọi người đến với phòng Livestream Siêu Kinh Dị. Trước khi buổi livestream bắt đ...