Tôi phát hiện ra tà niệm trong ánh mắt của Lục Cẩn. Gã có một khao khát bất thường với Thiết Ngưng Hương, không chiếm được thì càng muốn chinh phục.
Lần trước gã mời Thiết Ngưng Hương đơn độc đến dự tiệc tại Thế Kỷ Tân Uyển. Nhờ sự trang điểm của mẹ mình, Thiết Ngưng Hương mặc lễ phục, lộ nửa vai, tư thái và vẻ mặt này đã lưu lại ấn tượng không thể xóa nhòa trong lòng Lục Cẩn.
Lúc này, nhìn thấy Thiết Ngưng Hương trong bộ đồ công an lại hiện ra một vẻ đẹp hoàn toàn khác, gã bỗng cảm thấy trái tim như bị mèo cào, hận không thể lập tức ôm nữ công an cao ngạo này đi ngay lập tức.
"Đạo trưởng Lục, mời tự trọng." Thiết Ngưng Hương cau mày, cô đột nhiên sản sinh cảm giác chán ghét Lục Cẩn, vị đạo sĩ này có vẻ khác với người tu đạo trong suy nghĩ của cô.
"Đội trưởng Thiết, một ngày nào đó cưng sẽ trở nên ngoan ngoãn nghe lời." Lục Cẩn cười hố hố, vẻ mặt vô cùng đắc ý. Gã phất tay với Chung Cửu: “Tiểu Cửu, mày đi thử bản lãnh của hắn, đừng hạ thủ quá nặng, đánh chết người chúng ta cũng không tiện báo cáo kết quả công tác."
Lời này của Lục Cẩn chẳng khác gì nói cứ đánh thoải mái, chỉ cần không chết người, xảy ra chuyện cũng có bọn họ gánh.
Chung Cửu nhận được mệnh lệnh giơ đao thẳng lên, hai mắt trợn to như chuông đồng: “Cao Kiện, đừng rượu mời không uống chỉ thích uống rượu phạt, chủ động nhận tội, đợi lát nữa động thủ, tao tuyệt sẽ không nương tay."
"Bọn mày còn định nghiêm hình bức cung? Đánh người ngay trước mặt công an à? Trong mắt bọn mày còn luật pháp hay không? Hay là nói bọn mày tự cho mình đã đứng trên luật pháp?" Tôi nín thở điều tức, để cho chân khí sinh ra trong kinh lạc do tu luyện Diệu Chân tâm pháp trở về Hạ Đan Điền, tạm thời không sử dụng. Tôi đã hạ quyết tâm, ngày hôm nay tuyệt không thể lộ ra kẽ hở.
"Miệng lưỡi bén nhọn, mày chưa thấy quan tài chưa đổ lệ!" Chung Cửu hét lớn, khí thế đột nhiên tăng mạnh, hai tay cầm đao trực tiếp chém về phía bả vai của tôi.
Gã không chút nương tay, cũng tuyệt không phải đang cố ý hù dọa tôi. Gã thật sự muốn giết người, một đao này là muốn chặt bỏ cánh tay của tôi!
Trong mắt hiện lên một sợi tơ vàng, dưới Phán Nhãn săm xoi, động tác của Chung Cửu trở nên chậm chạp, đầy sơ hở.
Nhìn ra sơ hở, nhưng cơ thể cũng rất khó phản ứng kịp, dưới tình thế cấp bách tôi chỉ có thể chống chân phải trên mặt đất như một chiếc com-pa vậy, di chuyển vai trái về phía sau.
Trảm Lộc Đao sượt qua cánh tay của tôi, ống tay áo bị cắt, một dòng máu đỏ tươi loang lỗ trên lưỡi đao.
"Rầm!"
Trảm Lộc Đao chém mạnh lên mặt đất, gạch lát nền nhẵn bóng nứt ra thành nhiều mảnh, lưỡi dao đâm xuống đất sâu 3-4 cm.
Nhát chém này không thể dừng lại giữa chừng, chỉ cần tôi chậm một bước, nhất định sẽ đổ máu.
Chung Cửu được gia trì 3 lá Lục Đinh Lục Giáp Thần Phù cũng hoảng hốt trước sức mạnh hiện tại của mình. Song rất nhanh, sự hoảng hốt trên mặt gã đã bị thay thế bằng vẻ hung ác độc địa: “Cao Kiện, lần trước để cho mày chạy thoát, lần này tao xem mày còn chạy đằng nào!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ
Tâm linhTác giả: Vũ Văn Trường Cung Thể loại: Đô Thị, Khoa Huyễn, Huyền Huyễn, Linh Dị, Trinh Thám Văn án: "Này mọi người! Cùng xem livestream Siêu Kinh Dị nào!" "Xin chào mừng mọi người đến với phòng Livestream Siêu Kinh Dị. Trước khi buổi livestream bắt đ...