Những lời nói này như thể có ma lực đặc biệt, tôi có cảm giác tư duy của mình ngày càng trì trệ dần.
Miệng không nói được, chân chẳng đi đâu, khó chịu như thể toàn thân bị đóng băng trong một khối đá lớn, đến cả mạch máu cũng ngưng lại.
"Đây là giọng của con gái, nghe qua thì thấy tuổi vẫn còn nhỏ, nhưng lại không phải Y Y, cuối cùng thì là ai chứ?"
"Chẳng lẽ là Lộc Hưng giả dạng? Không phải, nếu là Lộc Hưng, chắc chắn lúc này mình đã bị hành đến chết. Gã sẽ không bao giờ làm những việc vô ích như này đâu, nắm lấy cơ hội mà đâm một nhát dao trí mạng vào kẻ địch, đó mới là phong cách của gã."
"Chẳng lẽ đây là sát chiêu của người thiết kế mê cung? Vậy ra tất cả đều là cái bẫy của gã?"
Ý thức của tôi như đã rơi xuống vực sâu vô thẳm, vô thức quay đầu lại, chẳng thấy gì ngoài vòng tay ấm áp của màn đêm.
Thân thể không cử động được, nhưng tôi vẫn nghe thấy con tim mình thoi thóp. Mình vẫn còn sống mà, chỉ là có cả một vũ trụ sao trước mặt thôi.
"Đoán xem tôi là ai?"
"Đoán xem tôi là ai!"
Giọng nói kia ngày càng sắc, tựa hồ như có gì đó nhói lên trong tim, những kí ức đáng sợ nhất cứ theo đó mà ùa về.
"Rốt cuộc là ai?" Tôi run rẩy, mãi mới dám nói lên câu hỏi từ tận đáy lòng, vậy mà đáp lời tôi vẫn chỉ là một sự im lặng đến đáng sợ. Bỗng thứ đang che mắt tôi hé ra một tia sáng nhỏ, vừa đủ để tôi thấy được cái gương lớn trước mắt.
Tôi đứng trước cái gương, đằng sau là một cô gái đầu tóc bù xù, khuôn mặt bê bết máu, vươn đôi tay đầy vết thương ra che mắt tôi.
Cô ấy mặc một chiếc váy màu đỏ nhạt, vẻ mặt rất khó đoán, oán hận có, tức giận có, nhưng xem ra, trong trái tim mong manh kia cảm xúc mãnh liệt nhất vẫn là tuyệt vọng và đau đớn.
"Thì ra là cô......" Lần đầy tôi thấy con bé là ở chuyến xe siêu tốc, lúc ấy con bé ngồi phía sau tôi; lần thứ hai gặp nhau là ở trong căn nhà ba, khi tôi đang chuẩn bị đi tầng ba căn nhà bên trái, con bé bỗng xuất hiện, dẫn tôi sang căn nhà bên phải kia. Tính ra, đây đã là lần thứ ba tôi và nó có duyên.
"Tại sao cháu lại đi theo chú?"
"Đoán xem tôi là ai?"
Lại một lần nữa, tôi không nhận được câu trả lời mình mong muốn. Giọng nói phía sau tôi như một cái hàm số bậc một, đơn điệu vô cùng, chẳng có gì thay đổi cả. Tựa hồ câu nói "Đoán xem tôi là ai" đã in sâu vào tiềm thức của nó. Có thể vì trong ý niệm vẫn canh cánh câu nói này mà đến nay vẫn chưa được siêu thoát.
Những ngón tay kia lại từ từ mở ra, qua những kẽ hở giữa chúng, tôi thấy hình ảnh trên chiếc gương trước mặt ngày càng mơ hồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ
SpirituellesTác giả: Vũ Văn Trường Cung Thể loại: Đô Thị, Khoa Huyễn, Huyền Huyễn, Linh Dị, Trinh Thám Văn án: "Này mọi người! Cùng xem livestream Siêu Kinh Dị nào!" "Xin chào mừng mọi người đến với phòng Livestream Siêu Kinh Dị. Trước khi buổi livestream bắt đ...