Chương 323: Cuộc gọi "xin giúp đỡ"

121 18 0
                                    

"Đỏ và trắng đan xen à? Kiểu phối màu này rất hiếm thấy trên thị trường, liệu anh có nhìn nhầm không?" Tôi thản nhiên hỏi, muốn biết thêm thông tin.

"Hoàn toàn không nhầm nhé. Lúc đó tôi rất căng thẳng cơ mà. Vì cố ấy có biểu hiện kỳ quái như thế, nên bên cạnh việc lái xe thì tôi đều tập trung mọi sự chú ý vào cô ta mà, không thể nào nhầm được."

Nghe người tài xế trẻ khẳng định chắc nịch như vậy, tôi bắt đầu suy nghĩ sâu xa hơn, "Hay đó có thể là một chiếc váy trắng dài rồi bị dính máu lên trên?"

Ngay khi nghe tôi nói câu này, người tài xế tái nhợt cả mặt. Gã vừa nói vừa run: "Chắc không phải đâu. Nếu là máu, sẽ không nhuốm lên quần áo theo kiểu đó."

"Vậy anh kể chi tiết xem, miêu tả kiểu váy kỹ hơn nữa để tôi thử phân tích vụ này xem nào!" Mồi một điếu thuốc, tôi định dò tìm manh mối của nhiệm vụ livestream này từ những gì mà người tài xế này biết được.

Gã sắp xếp câu chữ dần rồi bắt đầu nhớ lại: "Đó là kiểu váy trắng liền áo lót nền, bên trên có viền những đường cong màu đỏ tươi. Kiểu họa tiết ấy không giống vết máu, mà giống như một nét vẽ tay tùy ý của trẻ con phết lên vậy. Ngoài ra, nếu cô ấy gọi xe mà người bê bết máu, chắc chắn lúc ấy tôi sẽ không cho cô ta lên xe."

"Hàng loạt những đường cong màu đỏ à? Nó có ý nghĩa gì không nhỉ?" Tôi đang trầm ngâm suy nghĩ, vừa định hỏi thêm thì nhận ra có ánh sáng lóe lên trong túi quần.

Không dễ nhìn thấy ánh sáng này, nếu tôi không cúi đầu suy nghĩ thì đã bỏ qua nó rồi: "Có người gọi mình ư?"

Tôi thò tay vào túi, định lấy điện thoại ra nhưng vừa đưa tay giữa chừng đã vội vàng dừng ngay lại.

"What the hell! Đây là điện thoại của Âm Gian Tú Tràng mà!" Tôi đặt tay trên túi, do dự một lúc rồi mới lấy chiếc smarphone màn hình to ra.

Ánh sáng lạnh nhạt chiếu vào trong xe, và màn hình đang hiển thị rõ ràng rằng: Có ai đó đang gọi tôi!

Vì không hiển thị ID người gọi, tôi cũng chẳng biết ai ở đầu dây bên kia.

Tôi chỉ có thể thấy hai tùy chọn trên màn hình là "Trả lời" và "Cúp máy."

"Tại sao lại thế nhỉ? Tám lần livestream đầu tiên, mình chưa từng gặp chuyện như thế này. Điện thoại di động của Âm Gian Tú Tràng sẽ chỉ nhận được một cuộc gọi duy nhất vào lúc 8:00 giờ tối khi sắp sửa livestream cơ mà? Hiện tại đã gần 9:00 giờ rồi. Ai lại gọi ấy nhỉ?"

Theo kinh nghiệm trước đây, tôi buộc phải thừa nhận rằng, những kẻ có thể gọi được vào điện thoại Âm Gian Tú Tràng đều là những kẻ đã chết.

"Chẳng lẽ gọi nhầm số? " Tôi cười khổ, không dám bắt máy tùy tiện. Một nhiệm vụ livestream đã đủ khiến tôi chết đi sống lại rồi, giờ mà bị double thêm một nhiệm vụ khác thì...

Biểu hiện phong phú trên khuôn mặt của tôi đã thu hút sự chú ý của người tài xế taxi trẻ tuổi. Gã vừa gặp phải chuyện ngày hôm qua, vẫn còn sợ hãi trong lòng; nay lại chở tôi, trong khi nơi mà tôi muốn đến lại khá gần với địa điểm xảy ra sự cố ngày hôm qua.

[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ