Chương 391: Khen thưởng

59 7 3
                                    

Nhấn tắt camera trên ghim cài, tôi chưa kịp nói lời tạm biệt thì chương trình livestream cũng đã dừng lại rồi.

Ánh mặt trời chiếu vào mặt, một tin nhắn mới xuất hiện trên điện thoại.

Tính tong...!

“Hoàn thành nhiệm vụ livestream: 01 điểm; đạt hơn 3000 lượt views khi livestream: 08 điểm; nhận được phần thưởng từ người xem vượt hơn 05 nguyên bảo: 05 điểm; hoàn thành ủy thác từ âm gian tú tràng: 01 điểm.”

“Nhiệm vụ tùy chọn 1: Hoàn thành - Đã tìm ra người bị thừa, + 05 điểm”

“Nhiệm vụ tùy chọn 2: Thất bại - Không giết được kẻ phản bội.”

“Nhiệm vụ tùy chọn 3: Giết 1 người, + 01 điểm”

“Không sử dụng chức năng [Gọi điện thoại nhờ hỗ trợ] trong buổi livestream lần này. Cơ hội sử dụng miễn phí được bảo lưu đến buổi kế tiếp.”

“Hoàn thành thống kê! Tổng điểm trong buổi livestream này là 21 điểm. Tổng số điểm hiện tại là 89 điểm.”

“Thống kê điểm công đức trong buổi livestream lần này: Giết chết kẻ sát nhân cũng là giúp giải oan cho vong hồn, + 10 công đức.”

“Hoàn thành livestream lần thứ 10: Mục lục vật phẩm trong Shop hối đoái khả dụng với bạn đã được làm mới, hiện tại bao gồm:

Đại Nhật Kim Hoa đan (Kim Hoa hộ thể, có thể giúp tẩy mệnh cho quỷ hồn, mở linh trí, 30 điểm), Thái Sơn Phong Thiện thạch (Núi lớn nổi danh khắp năm châu, truyền thuyết kéo dài khắp đại hoang từ nghìn năm trước; Trung Hoa có vô số đá lạ, chỉ mỗi Thái Sơn Thạch Cảm Đương có thể chống đỡ được mọi thứ. Đá này có thể trấn nơi ở, phong ấn tà ác, ngưng tụ ý chí của tổ tiên, 5 điểm), thuyền Hoàng Tuyền (đưa đò U minh, có thể tiến vào Âm mạch, 50 điểm ), Diễm quỷ (cực kỳ quyến rũ, 03 điểm), Uế qủy (sinh ra bởi sự thối tha, rụt rè, nhát gan, 03 điểm), Dục quỷ (hung tàn và mạnh mẽ, cực kỳ khó kiểm soát, 04 điểm), Âm Dương Phân Cốt kính (báu vật truyền kỳ của Trung y, 20 điểm), Sổ hướng dẫn dành cho sát nhân biến thái (01 điểm), Pháp giảng đạo công đức (10 điểm), Tế Giang từ (thân ký tử hề thần dĩ linh, hồn phách nghị hề vi quỷ hùng, 10 điểm), Lục Tiết Tạng Tượng Luận (bí mật của y học cổ truyền Trung Quốc, 10 điểm), Vòng quỷ Âm Dương bản hỏng hóc (bảo vật của Quỷ tu, tích trữ âm khí, biến quỷ hồn thành từng viên ngọc, có thể tinh luyện khí âm sát, 10 điểm)...”

Buổi livestream thứ 10 chính thức kết thúc, tôi cũng thở phào nhẹ nhõm. Lần livestream này có thể nói là vô cùng ly kỳ, tuy rằng tội ác của nhân loại rất kinh khủng, nhưng với tôi thì đó không phải là mối đe dọa lớn.

10 phút sau, ca-nô máy chạy đến thôn họ Hạ, nơi Hạ Ba sinh sống. Vị trí này khá hẻo lánh, khuất bóng núi và không có đường bộ thông đến thế giới bên ngoài.

Để ra khỏi thôn, chỉ có một phương tiện duy nhất là ngồi thuyền.

“Trước đây, có hai con đường đất ở phía bắc có thể dẫn đến nhà tù Hận Sơn. Bây giờ, đường sông đã bị thay đổi, nên mấy con đường kia đều bị sạt lở hết rồi. Người dân trong thôn chúng tôi cũng đã di cư với quy mô lớn vào thời điểm đó.” Sau khi cột chặt ca-nô xong, Hạ Ba bước về phía bến tàu dã chiến do gã tự đóng.

[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ