Chương 384: Bên ngoài cửa

107 13 1
                                    

Đoạt lấy lưỡi dao của Trương Bắc rồi đánh gã đến khi hoàn toàn mất khả năng phản kháng, Vương Sư số 1 và tôi ném gã lên ghế điện, sau đó đội mũ bảo hiểm vào.

“Tạm biệt nhé, nhớ làm một con quỷ tốt dưới địa ngục nha.”

“Tao sẽ không buông tha cho chúng mày. Có thành quỷ, tao cũng sẽ kéo chúng mày chôn cùng!” Khuôn mặt dữ tợn của Trương Bắc đã hoàn toàn biến dạng vào lúc dòng điện xẹt qua, căn phòng chìm trong tiếng la hét của gã.

Thân thể Trương Bắc cháy đen, cứng đờ. Sau khi gã chết, hình chiếu trên tường bắt đầu thay đổi. Lúc này, nội dung trình chiếu chỉ còn lại năm con số - đại diện cho 5 người may mắn còn sót lại - và một vài câu thông báo đã được soạn sẵn từ trước.

“Chúc mừng bọn mày được tái sinh. Tất cả những gì mà tao cho bọn mày ăn chỉ là những viên kẹo bình thường, không hề có chất độc thần kinh mãn tính”

“Cách duy nhất để rời khỏi đây là phía sau lưng chiếc tủ đựng bát. Nghĩ kỹ lại đi, chúng nó đã nghe rõ lời sám hối của bọn mày rồi. Thế cho nên, có được tha thứ hay không là tùy vào chúng nó.”

“Trò chơi đã kết thúc! Sống hay chết, đều nằm trong tay bọn mày.”

Vài dòng này trông hơi chói mắt; có lẽ là vì độc dược, 12 người tính kế lẫn nhau, và cuối cùng chỉ còn lại 5 người.

“Kẻ chủ mưu chết tiệt!” Kim Chu Triết hạ giọng chửi rủa.

“Đừng để gã nghe thấy, hiện tại người đó đang ở giữa chúng ta đấy.” Tôi cười nhạt: “Ngay khi số 6 vừa chết, chữ viết trên hình chiếu đã xuất hiện. Chênh lệch thời gian trước sau chỉ có vài giây mà thôi, vừa rồi có ai hành động kỳ lạ hay không?”

“Kỳ thực, những thứ này đều không còn quan trọng nữa.” Đỗ Dự đứng gần vị trí tủ đựng bát bên kia, nhìn chằm chằm về phía cửa sắt. Trong mắt gã ánh lên một vẻ chờ mong: “Thế giới này có quỷ thật không? Đó chính là mục đích mà tôi đến đây. Nếu có thể tận mắt nhìn thấy nó, tôi chết cũng không hối tiếc.”

“Nếu thật sự có quỷ, phỏng chừng đến khi anh muốn chết thì cũng không được đâu. Huống chi, chưa kể đến những nạn nhân vô tội bị anh giết chết, gã số 4 và số 6 mới chết trong đại sảnh vừa rồi cũng không buông tha cho chúng ta.” Vương Sư đến đứng cạnh Đỗ Dự, hai người này đã hợp tác với nhau.

Tôi nghi ngờ liếc nhìn hai người họ, chẳng biết Vương Sư đã đưa ra điều kiện gì để Đỗ Dự đồng ý hợp tác cùng gã.

Vừa rồi, tôi ra tay đánh phủ đầu Trương Bắc vì 2 lý do. Thứ nhất, tôi không có ấn tượng tốt về tên số 6; thứ hai, vì Đỗ Dự quyết định giữ lại Vương Sư nên tôi tin tưởng vào quyết định của gã.

“Thật không ngờ, cuối cùng chúng ta vẫn phải đi ra ngoài bằng cánh cửa này, đối mặt với lũ quái vật đó.” Mọi người đều có câu trả lời khác nhau cho bản thân về những gì bên ngoài cánh cửa. Kim Chu Triết thở dài: “Tất cả chúng ta đều bị lừa bởi kẻ chủ mưu kia. Cái gọi là sám hối và tự giết nhau trông giống như một trò hề vậy.”

“Tôi lại không nghĩ vậy. Có lẽ đây thực sự là một cơ hội chuộc tội mà kẻ chủ mưu dành cho chúng ta thì sao?”

[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ