Chương 276: Buổi livestream cuối cùng

100 16 0
                                    

"Bốp!"

Dường như bị búa tạ đập trúng lưng, gã lập tức ngã sấp xuống.

"Thật ngại quá, bắn trật rồi." Khâu Nhậm lau đi lớp ngụy trang trên mặt, nhìn về phía cửa hàng tiện lợi, cười dữ tợn: "Oan gia ngõ hẹp, không nghĩ có thể gặp mày ở nơi như thế này."

Gã cảnh sát đi ở phía trước cũng lau đi lớp trang điểm trên mặt, quay người lại bắn một phát nữa vào người cảnh sát ngã trên mặt đất: "Sư huynh, giết người phải diệt khẩu, như vậy mới có thể yên tâm."

Nghe được giọng nói này, tóc gáy của tôi đều dựng đứng lên: "Lộc Hưng!"

Từ 5 năm trước, tôi nghi ngờ chúng đã trà trộn vào nội bộ cảnh sát, nắm được thông tin, để thực hiện hành vi phạm tội.

"Phằng phằng! Phằng! Phằng!"

Tiếng súng không ngừng vang lên bên ngoài cửa hàng tiện lợi, có lẽ Lộc Hưng và Khâu Nhậm coi đây là một cơ hội tốt để giết chết tôi. Bọn chúng tìm kiếm thời cơ, một thằng chậm rãi rút ngắn khoảng cách, thằng còn lại thì yểm hộ hỏa lực.

Kệ và quầy hàng thủy tinh trong cửa hàng đều bị bắn nát, mảnh vụn bay khắp nơi, xen lẫn tiếng la hét thảm thiết của người cảnh sát bị Bạch Khởi cắn bị thương.

Cô gái tên Giai Giai co rúc ở đằng sau tôi, thật ra tiếng súng lớn hơn trong tưởng tượng của rất nhiều người, trong vòng 10m, đều sẽ làm tổn thương màng nhĩ.

"Ở yên đây, không được lộn xộn, bọn chúng không phải là cảnh sát." Tôi buông cô gái đó ra, đẩy vào góc quầy, còn mình cởi áo mưa cầm trong tay, nhìn về phía khẩu súng cảnh sát ở trước cửa tiệm: "Có Truy Nhãn trợ giúp, nếu luận tính chính xác của xạ kích thì Lộc Hưng, Khâu Nhậm còn lâu mới có thể sánh bằng mình, nhưng quan trọng là làm sao mới lấy được khẩu súng."

Đồn công an Hán Dương phái ra tổng cộng 4 cảnh sát; Lộc Hưng, Khâu Nhậm dùng kế ly miêu tráo chúa để giả dạng 2 người trong đó. Một kẻ đã bị bắn chết ở ngoài cửa, giờ cảnh sát thật sự chỉ còn lại một người, chính là kẻ đã bị Bạch Khởi cắn ban nãy.

Tiếng súng vừa vang lên, cậu ta bèn muốn chạy khỏi phòng. Nhưng người này thực sự rất xui xẻo, đầu tiên là bị Bạch Khởi cắn thương, sau đó lại bị Lộc Hưng bắn trúng bắp đùi, máu chảy khắp nơi, muốn bò cũng rất khó.

Viên đạn bay qua bên người, Lộc Hưng và Khâu Nhậm cầm súng tiến lại gần. Nhìn thấy cảnh tượng ngoài kia, cậu ta thật không hiểu tại sao đồng sự của mình lại trở mặt, cũng không hiểu rốt cuộc cái thứ mà đồng sự vừa lột xuống khỏi gương mặt là thứ gì. Trong nơi này, có một tên tội phạm truy nã mang tội giết người lẫn trốn, phía ngoài là cảnh sát điên bắn chết đồng đội. Người cảnh sát thật sự này gần như suy sụp, chỉ có thể dựa vào bản năng cầu sinh để tựa vào vách tường, tận lực bò về nơi an toàn.

"Cứu, cứu tôi..."

Tôi nghe rất rõ tiếng cầu cứu của cảnh sát. Nhìn khuôn mặt nằm trên vũng máu, tuổi còn rất trẻ, vốn phải tràn ngập tinh thần, nhưng giờ đã biến dạng vì đau đớn và sợ hãi...

[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ