Đống lộn xộn đầy đất, mảnh kiếng bể vương vãi khắp phòng khách, dẫm lên trên vang ra âm thanh "lốp cốp".
Tôi cầm khẩu súng lục cảnh sát, dẫn Bạch Khởi theo, bỏ xe chạy vào lối đi an toàn.
Phần lớn camera giám sát bên trong Thế Kỷ Tân Uyển được bố trí ở góc hành lang. Do lần trước tới nơi này cứu Thiết Ngưng Hương, tôi đã ghi nhớ vị trí đại khái của camera trong đầu.
Đoạn thời gian gần đây, Giang Thành mưa xối xả không ngừng, mực nước liên tục dâng lên. Số lượng người đến đây du lịch hoặc đàm phán kinh doanh giảm đi rất nhiều.
Bên trong Thế Kỷ Tân Uyển trống rỗng, đa phần phòng ốc đều không có người ở. Đặc điểm này được phản ánh từ số lượng xe trong bãi đỗ.
Dọc theo lối đi an toàn đi thẳng về phía trước, số lượng cảnh sát ở bên ngoài toà cao ốc khoảng gần một trăm. Vì bố trí cái bẫy này, bọn Trần Kiến Quốc đã bỏ không ít công sức.
1 vs 100, khoảng cách đôi bên quá xa; đối phương còn có súng, lựu đạn hơi cay và các công cụ chống bạo động khác. Nếu như là ở bãi đất trống, không có bất kỳ vật nào che chắn, tôi sẽ không có bất cứ cơ hội phản kháng nào.
May mà vừa rồi tôi đã quyết đoán lao xe vào Thế Kỷ Tân Uyển. Toà nhà 26 tầng, lợi dụng hoàn cảnh phức tạp ở nơi đây phân hoá lực lượng của cảnh sát, không chừng còn có thể có chút hi vọng sống.
Tôi đã trở mặt với nhà họ Giang, cũng kết thù với Trần Kiến Quốc, nếu rơi vào tay chúng thì 100% sẽ bị phán tử hình. Thay vì chết oan trong lao tù, còn không bằng thoải mái đánh một trận.
Nghĩ thông suốt khúc mắc trong đó, nên tôi mới dám làm ra chuyện điên cuồng đến vậy.
Coi thường cảnh sát, ngang nhiên bắt bớ, chống trả quyết liệt.
Tôi không có ý miệt thị luật pháp, chỉ là muốn đích thân đi đấu tranh cho công bằng mà mình xứng đáng được nhận.
Mạnh mẽ nhấn gas, việc chạy đến cao ốc chỉ là bước đầu tiên trong kế hoạch của tôi, kịch hay còn ở phía sau.
Khi dự hôn lễ của Diệp Băng, tôi đã nhìn thấy mấy chiếc xe sang ở trong bãi đỗ. Nếu như không có gì bất ngờ xảy ra, chiếc Spyker giá hơn 5 triệu và Lamborghini chính là xe của hai cha con nhà họ Giang, lúc này bọn chúng rất có thể đang trốn trong cao ốc.
Thế Kỷ Tân Uyển có hệ thống an ninh nghiêm ngặt. Đối với bọn chúng, đây chắc chắn là nơi an toàn nhất Thành. Vì có tật giật mình, bọn chúng biết tôi có thể âm thầm lặng lẽ giết chết Giang Long, đương nhiên sẽ sợ tôi trả thù, thế nên có khả năng rất cao là đến nơi đây lẫn trốn.
Suy nghĩ kỹ càng, tôi đã hiểu rõ mối liên hệ trong này. Nhà họ Giang và cảnh sát thiết lập cạm bẫy chung quanh Thế Kỷ Tân Uyển, chính là vì dự phòng tôi được ăn cả ngã về không trả thù cha con nha họ Giang.
"Bày trận thế lớn như vậy để 'chào đón' tao, nếu tao không đáp trả chút gì cho bọn mày, chẳng phải là phụ tâm ý của chúng mày sao?" Quan sát camera giám sát ở lối rẽ, ta lên đạn, mở chốt an toàn, thuận tay bắn một phát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ
SpiritualeTác giả: Vũ Văn Trường Cung Thể loại: Đô Thị, Khoa Huyễn, Huyền Huyễn, Linh Dị, Trinh Thám Văn án: "Này mọi người! Cùng xem livestream Siêu Kinh Dị nào!" "Xin chào mừng mọi người đến với phòng Livestream Siêu Kinh Dị. Trước khi buổi livestream bắt đ...