"Nào nào! Đến đây nào!" Lộc Hưng đứng một mình bên sông, tay cầm dao càng mất kiểm soát vì phấn khích.
Có một vết thương sâu trên cổ và xương quai xanh của Tiểu Phượng. Hơn nữa, miệng vết thương vẫn đang tiếp tục mở rộng.
Một tay cầm dao, một tay nâng cao lệnh bài Bát tự, Lộc Hưng hoàn toàn bị thu hút bởi bóng đen dưới lòng sông vào lúc này. Gã không hề quan tâm đến những con sóng đang dâng trào điên cuồng xung quanh mình.
"Câu rồng ư? Hắn ta lấy đâu ra sự tự tin?" Có thể là người khác không nhìn rõ, nhưng tôi lại có thể quan sát rõ rệt tình hình dưới sông nhờ Truy nhãn.
Khi bóng dáng uốn lượn kia ngửi thấy mùi máu của Tiểu Phượng, nó bất chấp tất cả, va đập điên cuồng vào con đê. Cả dòng sông dường như trở nên hỗn loạn hơn vì hành động của nó. Cả đất trời đều bị sóng và hơi nước phủ mờ.
Bóng đen dài hàng trăm mét kia dần dần tới gần, mơ hồ hình thành một vòng xoáy ngược phía trên mặt sông!
"Không được, nó muốn nuốt chửng Tiểu Phượng!"
Tôi kinh ngạc hét lên, nhưng khó mà thoát ra khỏi Thất Tinh Mê Tung trận. Tôi không thể phân biệt được phương hướng tại nơi này. Mỗi bước chân của tôi đều có rủi ro bước vào khoảng không và rơi xuống lòng sông sâu thẳm.
Vào lúc này, Tiểu Phượng đang gặp nguy hiểm, tôi không có đủ thời gian để suy xét quá nhiều. Đầu tiên, tôi chống một tay xuống đất, sau đó thiền định bằng tâm pháp Diệu Chân, cố gắng điều động một ít chân nguyên thưa thớt từ Đan điền di chuyển đến hai mắt.
Đồng tử trong mắt tôi đột nhiên co lại, và dường như tốc độ của những hạt mưa nặng trĩu cũng chậm dần, đến nỗi tôi nghĩ mình có thể chụp được từng giọt mưa. Nhưng điều này là chưa đủ.
Thất Tinh Mê Tung trận có những biến hóa quá phức tạp, đáng giá hơn cả bùa chú thường thừa. Thật sự là quá khó nếu muốn phá vỡ đại trận này bằng mắt thường.
"Đoàng!"
Tôi còn đang tìm sơ hở trong đại trận thì đột nhiên có tiếng súng sau lưng, nhìn về sau bèn thấy Thiết Ngưng Hương nổ súng từ cách xa hàng chục mét. Dường như cô ấy biết Tiểu Phượng đang gặp nạn nên vội vàng nổ súng bắn Lộc Hưng.
Nhưng trong mắt tôi, đường đi của viên đạn lệch lạc hẳn; vị trí mà cô ấy bắn hoàn toàn không phải hướng về Lộc Hưng.
"Cô ấy cũng bị mắc kẹt trong đại trận rồi." Chỉ có 2 cách để phá giải cục diện này. Thứ nhất, không được vào trận và xạ kích Lộc Hưng tại khoảng cách ngoài trăm mét. Bằng súng ngắn của cảnh sát, điều này rất khó thực hiện. Trong khi đó, đại đội trưởng đội cảnh sát vũ trang có súng nhắm bắn tỉa lại đang giằng co với Nhị Cẩu ngoài kia.
Do đó, rất khó để phá trận từ bên ngoài. Phương pháp thứ hai là phá cục từ bên trong. Mắt trận nằm ở một vị trí khá gần với Lộc Hưng. Tại đó, người và vật có thể di chuyển tự do.
Nhưng ý tưởng phá trận từ bên trong khá viễn vông. Tiểu Phượng đang bị giam cầm và mất khả năng phản kháng. Việc Lộc Hưng giết Khâu Nhậm vừa rồi cũng có thể là để loại bỏ mọi yếu tố có khả năng gây rối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ
EspiritualTác giả: Vũ Văn Trường Cung Thể loại: Đô Thị, Khoa Huyễn, Huyền Huyễn, Linh Dị, Trinh Thám Văn án: "Này mọi người! Cùng xem livestream Siêu Kinh Dị nào!" "Xin chào mừng mọi người đến với phòng Livestream Siêu Kinh Dị. Trước khi buổi livestream bắt đ...