"Sinh tử tuần hoàn? Đoạn tuyệt thiên cơ ư?" Tôi đọc comment của Lưu Bán Tiên, cảm thấy hơi khó hiểu.
"Cao Kiện, mau tới đây!" Cánh tay bị Thiết Ngưng Hương giữ chặt, tôi chưa kịp đọc hết comment của Lưu Bán Tiên, đã bị cô kéo vào trong trạm phát thanh.
Tất cả cánh cửa của tòa nhà ba tầng đều đóng chặt. Ông già ăn mày đang gõ từng cánh cửa một, động tác rất nhanh, không giống tuổi tác của ông ta.
"Hình như ông ta muốn trốn vào trong nhà?" Thiết Ngưng Hương suy đoán mục đích của ông già, một tay nắm lấy tay của tôi: "Hay chúng ta cũng tìm thử xem?"
Sau khi trạm phát thanh đóng cửa, tất cả cửa ra vào và cửa sổ đều bị khóa, lúc đó chính tôi đã nhìn Lý Mạn Mạn đóng cửa xong mới rời đi: "Không cần lãng phí thời gian, khống chế ông già ăn mày lại, đừng cho ông ta chạy loạn."
Trốn trong nhà rất không thực tế, tôi và Thiết Ngưng Hương bắt ông già ăn mày lại, cùng nhau chạy tới lối rẽ cạnh trạm phát thanh ba tầng.
Nơi này được cầu thang che khuất, là điểm mù của tầm nhìn, từ bên ngoài không thể nhìn thấy bên trong.
Bảo Thiết Ngưng Hương khống chế ông già ăn mày, trong khi tôi tách khỏi hai người họ. Ngồi xổm trên chân cầu thang tầng một, vừa chú ý tình huống bên ngoài, tôi vừa thương lượng với Lưu Bán Tiên về biện pháp thoát khốn.
- Chú em, những thân ảnh đứng yên bất động vừa nãy đúng là âm hồn, chắc ăn như bắp đấy. Chúng đeo Cổ hồn búp bê của riêng mình, bị người ta điều khiển, thân bất do kỷ, sợ rằng sẽ làm ra chuyện thương thiên hại lý.
"Bán Tiên, khi nói chuyện, ngài có thể bớt dùng thành ngữ được không ạ? Mệnh Quỷ chắc không trụ được bao lâu nữa đâu." Kế hoạch ban đầu của tôi là thiêu trụi toàn bộ búp bê vải trong Ngôi nhà của quỷ, nhưng đối phương xảo quyệt hơn tôi nghĩ. Kẻ giật dây khống chế âm hồn từ xa, triệu hồi những linh hồn bị chôn vùi trong lòng đất không biết đã bao lâu. Tuy chúng nó không có ý thức của riêng mình, cũng sẽ không làm hại con người, nhưng biến đổi về lượng tạo ra thay đổi về chất. Nhiều âm hồn như vậy tập hợp lại với nhau, chỉ riêng âm khí thôi đã đủ khiến khí vận của con người suy yếu, thậm chí thổi tắt dương hỏa trong cơ thể, làm cho cơ thể suy nhược.
Lưu Bán Tiên dưới núi Thanh Thành nói:
- Streamer, đối thủ lần này không phải đám tà tu thông thường. Nếu anh nhìn không lầm, bọn chúng không chỉ am hiểu quỷ thuật, thuật nguyền rủa, còn tinh thông trận pháp, bùa, phong thủy nhất đạo. Anh không tài nào hiểu nổi, một người bình thường như chú em sao lại đắc tội đối thủ kinh khủng như vậy? Các người phải sống ở 2 thế giới hoàn toàn khác biệt mới đúng chớ.
"Tuy con không phải chính nhân quân tử, nhưng đối với lũ khốn nạn điên cuồng giết người luyện hồn này, người người đều phải diệt trừ, chống lại bọn chúng còn cần lý do sao?"
- Nói rất hay. Ngay lần đầu tiên bần đạo xem livestream của chú em, đã cảm thấy chú em không phải người bình thường, không dễ tiêu đời!
Sau khi send comment này xong, Lưu Bán Tiên mới đi vào vấn đề chính:
- Nơi chú em đang đứng nằm ở hướng nào trong thành phố, 5 năm trước hoặc 10 năm trước, từng xảy ra đại sự gì chưa? Đã từng xây dựng kiến trúc gì trên miếng đất này?
BẠN ĐANG ĐỌC
[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ
SpiritualTác giả: Vũ Văn Trường Cung Thể loại: Đô Thị, Khoa Huyễn, Huyền Huyễn, Linh Dị, Trinh Thám Văn án: "Này mọi người! Cùng xem livestream Siêu Kinh Dị nào!" "Xin chào mừng mọi người đến với phòng Livestream Siêu Kinh Dị. Trước khi buổi livestream bắt đ...