Chương 339

108 14 0
                                    

- Dựa theo miêu tả của thí chủ, bần tăng nhận thấy, đại trận này sắp bị phá huỷ.

“Sao Đại sư lại nói vậy?”

Tôi vừa mới hiểu được nguyên lý của đại trận Ma Kha, Thiên Tâm Thượng Nhân đã gửi comment mới:

- Người bày trận coi thường Quỷ Nuôi Trẻ Sơ Sinh, quỷ vật này không vào được luân hồi, kẹt lại ở nhân gian, thực lực có mạnh có yếu, chênh lệch cực lớn.

Thông thường, Quỷ Nuôi Trẻ Sơ Sinh trên thực tế chính là mẹ ruột của Linh Hồn Trẻ Sơ Sinh, sau khi bị Linh Hồn Trẻ Sơ Sinh hại chết, hóa thành quỷ hồn chăm sóc Linh Hồn Trẻ Sơ Sinh, trả nợ nghiệp quả. Đến khi oán khí của Linh Hồn Trẻ Sơ Sinh tiêu tan, nó cũng sẽ cùng tiêu tan. Nhưng người phụ nữ trong căn phòng kia hoàn toàn khác với Quỷ Nuôi Trẻ Sơ Sinh bình thường. Cô ta bị người hại chết, đang sống sờ sờ mà bị tế luyện thành quỷ vật. Vì để cô ta có thể trở thành mắt trận, không bị Linh Hồn Trẻ Sơ Sinh công kích, hẳn là khi người phụ nữ này còn sống, kẻ bày trận đã nhốt cô ta và rất nhiều Linh Hồn Trẻ Sơ Sinh lại với nhau, dùng tà thuật cưỡng ép buộc thành lập liên hệ giữa cô ta và Linh Hồn Trẻ Sơ Sinh.

Vừa nãy lúc cậu đi vào trong phòng, chỉ nán lại thời gian mười hơi thở đã không chịu nổi, mà người phụ nữ này khi còn sống rất có thể đã sống cùng Linh Hồn Trẻ Sơ Sinh suốt mấy ngày.

“Người sống cùng một phòng với Linh Hồn Trẻ Sơ Sinh...” Lúc trước, chỉ một Quỷ Anh quấn thân đã khiến Diệp Băng suy nhược cơ thể. Ấy thế mà, nghĩ đến việc trong một không gian hạn hẹp như thế mà bị nhiều Linh Hồn Trẻ Sơ Sinh dằn vặt, hàm răng tôi run cầm cập, không dám tiếp tục suy nghĩ.

Thiên Tâm Thượng Nhân:

- Khổ nạn lớn nhất định sẽ ma luyện ra vận may lớn. Thực lực của Quỷ Nuôi Trẻ Sơ Sinh chăm sóc 1 Linh Hồn Trẻ Sơ Sinh rất yếu, chỉ có phân nửa pháp lực của Linh Hồn Trẻ Sơ Sinh. Nhưng Quỷ Nuôi Trẻ Sơ Sinh đồng thời chăm sóc 2 Linh Hồn Trẻ Sơ Sinh thì pháp lực và oán niệm của bản thân cũng đã không kém gì Linh Hồn Trẻ Sơ Sinh. Mà Quỷ Nuôi Trẻ Sơ Sinh đảm nhiệm mắt trận kia, lại có thể đồng thời chăm sóc mười mấy Linh Hồn Trẻ Sơ Sinh!

“Nếu quả thật là như vậy, quá đáng  sợ.” Oán niệm của Linh Hồn Trẻ Sơ Sinh rất nặng, rất khó hóa giải, khó đối phó hơn rất nhiều so với cô hồn dã quỷ bình thường, quỷ phân 5 đẳng cấp, thực lực của nó hẳn có thể vững vàng đứng ở hạng 4.

Một Linh Hồn Trẻ Sơ Sinh đã như vậy, tôi cũng sẽ không lạc quan cho rằng trong phòng chỉ có mấy Linh Hồn Trẻ Sơ Sinh. Bệnh viện Chăm sóc Sức khoẻ cho Mẹ và Bé với lòng dạ hiểm độc này đã bắt đầu kinh doanh từ rất nhiều năm trước, tới nay không biết có bao nhiêu người đã đến đây nạo hút thai. Cho dù chỉ có 1/10 trong số đó chuyển hóa thành Linh Hồn Trẻ Sơ Sinh, đó cũng là một con số vô cùng kinh khủng.

Thiên Tâm Thượng Nhân:

- Kẻ bày trận dùng Khóa Mạch Bế Hồn Châm phong ấn quỷ mạch của Quỷ Nuôi Trẻ Sơ Sinh, nhưng theo Quỷ Nuôi Trẻ Sơ Sinh chậm rãi quen thuộc lực lượng trong thân thể, có khả năng sẽ lần lượt rút từng cây châm bạc ra. Hơn nữa, điều quan trọng nhất là bần tăng tu hành nhiều năm cũng chưa từng thấy Quỷ Nuôi Trẻ Sơ Sinh kinh khủng như vậy. Tôi e rằng cô ta đã mở ra linh trí, mượn oán niệm mạnh mẽ để hàng phục ngược lại Linh Hồn Trẻ Sơ Sinh. Đến lúc đó, cô ta có thể đã không còn là Quỷ Nuôi Trẻ Sơ Sinh nữa. Khi đủ năng lực khống chế hàng trăm con Quỷ Đồng, cô ta có thể tu thành Quỷ Mẫu.

[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ