“Một lần nọ, tôi suýt bị ông ta bóp cổ chết. Lần khác, tôi suy yếu đến mức suýt mất nửa cái mạng, sau đó được ông ta gọi bác sĩ đến biệt thự chạy chữa.
Có quá nhiều tình huống tương tự xảy ra. Tôi sợ rằng mình sẽ không thể sống sót đến cuối năm nay. Không lâu nữa đâu tôi sẽ bị ông ấy chơi tới chết.
Tôi không thể ngồi yên, tôi cố gắng cầu cứu để thoát khỏi đó.
Thực ra, tôi đã thành công; nhưng con ác ma Lý Trường Quý này khủng khiếp hơn tôi nghĩ. Ông ta đe dọa tôi bằng những bức ảnh chụp lén kia, và dùng mối quan hệ của bản thân để gây áp lực cho tôi. Thậm chí, cha mẹ tôi từng bị tai nạn xe hơi trong thời gian đó.
Tôi biết chính do ông ta gây ra; tôi không thể thoát khỏi lòng bàn tay của ông ấy.
Trở lại biệt thự một lần nữa, Lý Trường Quý đã tra tấn tôi dã man hơn. Tôi phải ngất đi trong tiếng la hét thảm thiết mỗi đêm. Qua ngày hôm sau, ông ta đánh thức tôi dậy, để rồi tiếp tục quá trình tra tấn trong đêm tiếp theo.
Những ngày như thế sẽ không bao giờ kết thúc. Muốn hoàn toàn thoát khỏi Lý Trường Quỷ, tôi chỉ có thể nghĩ ra một cách duy nhất - đó là giết chết ông ta!
Những suy nghĩ tương tự đã xuất hiện trong đầu tôi rất nhiều lần, nhưng bản thân tôi lại thua xa ông ấy về mặt sức mạnh và thể hình. Không những thế, có đầy các nhân viên bảo vệ xung quanh ngôi biệt thự cùng một hệ thống camera dày đặc. Đa phần các khoảng thời gian trong ngày, tôi đều bị ông ta giám sát sít sao.
Lý Trường Quý là một người rất thận trọng. Thậm chí, chẳng có bất cứ những thứ sắc nhọn hay góc cạnh nào trong cả căn biệt thự đó, huống chi là một con dao.
Lúc ấy, tôi đã phát điên lên rồi. Ngoài việc cố gắng hết sức để hầu hạ Lý Trường Quý và làm vui lòng nhân viên canh gác tôi mỗi khi ông ta rời khỏi biệt thự, tất cả những gì tôi nghĩ trong đầu là làm thế nào để giết chết Lý Trường Quý.
Sau vài ngày đau khổ tiếp theo, cuối cùng thì tôi cũng biết được điểm yếu của Lý Trường Quý từ miệng gã bác sĩ canh gác tôi.
Ông ấy có vấn đề về tim, mỗi ngày sẽ phải uống thuốc đều đặn trước khi ăn sáng và không được vận động mạnh hoặc tiếp nhận quá nhiều kích thích sau khi uống thuốc một thời gian. Bằng không, sẽ gây ra ảnh hưởng xấu cho quá trình hồi phục của tim. Đây cũng là lý do vì sao mà ông ấy chỉ hành hạ tôi vào ban đêm.
Sau khi biết chuyện này, tôi bắt đầu cố gắng quyến rũ ông ta vào buổi sáng, nhưng không phải là kiểu công khai mời gọi. Bị ông ta hành hạ lâu như vậy, tôi biết chính xác phải làm gì để kích động cái thằng biến thái này.
Tôi sẽ cố ý làm ra vẻ sợ hãi, phẫn uất, nhưng không dám phản kháng. Tôi cố ý xuất hiện trước mặt ông ta, sau đó bỏ chạy như một con mồi sợ hãi.
Lý Trường Quý nhanh chóng cắn câu. Xưa nay, lão già đó bị yếu sinh lý. Ông ta chỉ có thể cắn tôi, tra tấn xác thịt của tôi, khiến tôi khuất phục. Từ đó mới thể hiện rõ bản lĩnh đàn ông của ông ta.
Tôi giả vờ tuyệt vọng, tức giận và bất lực. Thực tế, kế hoạch của tôi đã thành công được một nửa.
Lý Trường Quý không có khả năng quan hệ tình dục với tôi nhưng lại thích ép tôi uống thuốc, xem tôi sa đọa. Nhưng bản thân ông ta không bao giờ đụng đến những thứ thuốc kích thích đó vì căn bệnh tim. Ông ấy rất ham sống. Mỗi một bữa ăn của ông ta đều do các chuyên gia dinh dưỡng và bác sĩ cá nhân cân đo đong đếm để sắp xếp. Tôi không có khả năng bỏ thuốc vào đồ ăn của ông ấy. Thế nhưng mà, tôi không hề lãng phí bất cứ cơ hội nào. Khi ông ta ép tôi ăn những loại thuốc kích thích đó, tôi sẽ bí mật giấu một ít dưới đầu lưỡi của mình. Sau đó, thừa dịp Lý Trường Quý không chú ý, tôi sẽ giấu tại một xó xỉnh nào đó trong căn biệt thự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ
DuchoweTác giả: Vũ Văn Trường Cung Thể loại: Đô Thị, Khoa Huyễn, Huyền Huyễn, Linh Dị, Trinh Thám Văn án: "Này mọi người! Cùng xem livestream Siêu Kinh Dị nào!" "Xin chào mừng mọi người đến với phòng Livestream Siêu Kinh Dị. Trước khi buổi livestream bắt đ...