Chương 344: Âm Dương quỷ thuật

130 14 2
                                    

“Tai nạn giao thông à?” Tôi sửng sốt, chợt rùng mình, “Cô ấy bị tai nạn khi nào, có tiện kể cho tôi biết không?”

“Đã 4, 5 ngày rồi, ở thời điểm mà mưa lớn liên tục ấy! Có vài tai nạn xảy ra tại Giang Thành này...”

Từ miệng nhân viên bảo vệ, tôi biết được toàn bộ quá trình cái chết của vị giám đốc tiền sảnh kia. Có thể nói, chuyện này xảy ra quá đột ngột và kỳ lạ: “4 hoặc 5 ngày trước, vừa đúng lúc mình livestream. Buổi tối hôm đó, rõ ràng là mình có thấy cô ấy mà. Nụ cười của cô ấy ở thời điểm đó rất mất tự nhiên, chẳng lẽ lúc đó cô ấy đã chết rồi sao?”

Vốn dĩ, tôi từng khẳng định người giám đốc tiền sảnh kia là một quân cờ ngầm của Âm Gian Tú Tràng, còn định lần theo sợi dây này để điều tra vị trí của cô tại tổ chức ấy. Nhưng hiện tại, cô ấy chết đột ngột thế này, vậy là mọi manh mối đều bị đứt đoạn.

“Lúc trước, cảnh sát Hoàng cũng chết bởi tai nạn xe cộ, giờ lại thêm một vị giám đốc tiền sảnh nữa. Liệu có thật là trùng hợp không?” Tôi lấy tấm thẻ đen của Âm Gian Tú Tràng ra, nhưng hai nhân viên bảo vệ cũng không biết đó là gì rồi nhìn tôi bằng ánh mắt áy náy. Vì kiểu cách ăn mặc khá bình dân của mình, họ không muốn cho tôi vào nhưng cũng không dám để tôi đi.

“Tìm người có khả năng quyết định đến đây. Tôi không muốn lãng phí thời gian tại chỗ này đâu.” Sau một hồi quạu quọ chờ đợi, cuối cùng cũng có một nhân viên trước quầy lễ tân nhận ra tôi. Cô ấy gọi người quản lý ca tạm thời đến để đi cùng tôi vào tầng hầm ngân hàng.

Trên đường đi, tôi cũng quan sát người quản lý này cẩn thận; nhưng thật không may, cô ấy chỉ là một người bình thường ở mọi khía cạnh.

“Đứt mất manh mối từ người giám đốc tiền sảnh rồi, thật đáng tiếc.” Âm Gian Tú Tràng hoạt động rất kín kẽ, không tràn bất cứ một giọt nước nào ra ngoài. Và dĩ nhiên, cái chết do tai nạn giao thông của người giám đốc tiền sảnh đã khiến tôi cảm thấy phần nào sự ghê gớm của tổ chức này: “Tú Tràng không phải là một tổ chức từ thiện; nó cực kỳ tà ác và có lẽ còn kinh khủng hơn cả Song Diện Phật nữa.”

Sau khi lấy hết những vật hối đoái từ két sắt cá nhân, tôi bắt taxi rồi vội vã quay trở lại phố Đinh Đường.

Tiếp đến, tôi đóng kín cửa, kéo rèm, một mình lên tầng hai, ngồi lên bên trên chiếc Sơn Mộc quan rồi mở miếng vải đen ra.

Tờ giấy ố vàng ghi lại công thức chế đan được gói trong một chiếc hộp ngọc màu trắng được đặt trên hai quyển sách, một đen và một trắng - đây là tất cả đồ vật trong túi vải đen.

Trước tiên, tôi đặt hộp ngọc và công thức chế đan sang một bên, sau đó lật xem hai bản kinh thư. Quyển sách bìa trắng là bí kíp dạy Bát bộ băng quyền, trong đó có đầy đủ hình ảnh và câu cú hướng dẫn chi tiết. Dựa theo phần giải thích các chiêu thức, tôi nhận ra quyển sách này được trình bày rất cặn kẽ, có thể rèn luyện sức mạnh cho cả bên trong lẫn bên ngoài.

“Cuốn sách này không chỉ cải thiện khả năng cận chiến cho mình mà còn có thể dạy lại cho băng nhóm của Nhị Cẩu để cùng nhau luyện tập. Sẽ nhanh thôi, sức chiến đấu của mọi người sẽ tăng lên rất nhiều.”

[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ