Chương 266: Cuộc trò chuyện điện thoại cuối cùng

91 14 2
                                    

Cơn mưa như trút nước, màn đêm đen kịt bao phủ bầu trời toàn thành phố.

Có một chiếc Wuling Hongguang cũ nát đang chạy như bay trên con đường rộng. Người lái xe có tuổi tác không lớn, nhưng kỹ năng lái xe rất tốt, dù trong cơn mưa lớn vẫn có thể duy trì tốc độ 120km/h.

Nhị Cẩu đưa tôi đến cửa hàng bán đồ chơi người lớn. Tôi bảo cậu ấy ở lại trong xe trước, không nên rời khỏi.

Bước vào cửa hàng, trước tiên tôi xoá tất cả nội dung trong máy vi tính ở lầu hai về Âm Gian Tú Tràng, sau đó phá hủy ổ cứng.

"Điêu Long bút, Sở Cung bàn, tài liệu về Diệu Chân Tường Giải, Hóa Khí đan, túi da màu đen chứa thiết bị livestream, bộ sạc điện, thẻ ngân hàng..." Tất cả những thứ quan trọng đều được gói trong áo mưa mang theo người, cửa hàng đã không còn an toàn rồi. Trước khi tới lần livestream tiếp theo, tôi phải đối phó với sự trả thù đến từ gia tộc họ Giang.

Đặt mấy thứ này ở trong xe tải, tôi lại lấy ra hơn phân nửa thức ăn trong tủ lạnh.

"Anh Kiện, rốt cuộc anh muốn làm gì? Chạy nạn sao? Chẳng lẽ anh thực sự tự tay giết Giang Long, tàn sát nơi ở của gã?"

Nhiệt huyết Nhị Cẩu sôi trào, nhưng lúc này tôi không rảnh để ý đến cậu ta.

"Không thể mang Tất Mộc quan theo được, nhưng cũng chẳng có thứ gì trong đó." Khóa cửa tiệm lại, tôi và Bạch Khởi ngồi trở lại xe van:"Nhị Cẩu, lái đến giao giới của Giang Thành và thành phố Tân Hỗ!"

"Đi nơi đó làm gì? Trời đang rất tối."

"Trên đường giải thích, đừng hỏi nhiều!"

Xe van khởi động, đi xuyên màn mưa. Mới vừa vượt qua 2 giao lộ, màn đêm đã bị ánh đèn sáng rực từ xe cảnh sát xuyên thủng. Tiếng còi cảnh sát quen thuộc truyền đến từ từ lại gần. Tôi vội ôm Bạch Khởi, quay mặt qua chỗ khác: "Đừng hoảng hốt, tiếp tục lái xe!"

Tôi nhỏ giọng nhắc nhở. Nhị Cẩu ngầm hiểu. Lúc này, cậu ta đã biết chuyện rất nghiêm trọng. Trên vỏ ngoài mấy chiếc xe cảnh sát đang gào thét đằng kia không phải ghi hai chữ cảnh sát, mà là cảnh sát vũ trang! Súng vác vai, đạn lên nòng, chính là cảnh sát vũ trang được trang bị đầy đủ công cụ để chống bạo động!

Né tránh những chốt đường chủ yếu, Nhị Cẩu đạp chân ga tối đa, xe van ở trên quốc lộ bay nhanh như gió.

"Ngay cả cảnh sát vũ trang cũng được điều động, anh Kiện, anh đang muốn chọc thủng trời à!"

"Làm sao? Chú sợ?" Tôi vuốt đầu của Bạch Khởi. Nó đang lười biếng nằm ở trong lòng của tôi.

"Trần Nhị Cẩu em từ lúc nào biết sợ, đừng nói cảnh sát vũ trang, dù là, dù là..." Nhị Cẩu Tử nói rất lâu vẫn không nói ra nửa câu sau.

Tôi trêu chọc, hỏi: "Là cái gì?"

"Bỏ đi, anh trâu rồi, em không tranh cãi với anh chuyện này, thật vô nghĩa." Nhị Cẩu đập vào vô lăng, đàng hoàng lái xe: "Anh Kiện, rốt cuộc anh đã làm chuyện gì? Cho dù có giết người phóng hỏa, lực lượng đầu tiên được điều động cũng phải là cảnh sát hình sự mới đúng?"

[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ