Ánh sáng chiếu vào gương, người phụ nữ trong gương chỉ vừa tẩy trang một nửa.
Kem nền bị lau đi, lộ ra làn da sần sùi ban đầu của cô. Nhưng cùng một khuôn mặt lại khiến người ta có cảm giác khác nhau, rõ ràng là hai màu da.
"Có người đang chuyển động trong gương?" Người phụ nữ tháo lông mi giả, chớp chớp mắt: "Hình như là mình say rồi nên mới gặp ảo giác nhỉ?"
Cô hất tóc lên, quay đầu nhìn chiếc giường đôi trũng sâu. Cô bạn đi chung với mình đang la hét thảm thiết như một con lợn. Rõ ràng là không có chiêu trò ân ái điệu nghệ nào, nhưng cô ấy cực thích thú khi xem, và thậm chí còn cảm thấy muốn thử nữa.
"Hai người sướng lắm hay sao mà la hét lớn dữ vậy. Muốn mọi người trong tòa nhà đến xem truyền hình trực tiếp không?" Người phụ nữ lấy điện thoại di động từ trong ví ra, kiểm tra tin nhắn rồi bật nhạc. Theo gai điệu vang lên, cơ thể cô nàng uốn éo quanh giường như một con rắn nước.
Cô cởi áo xuống, cố gắng tìm thứ gì đó từ trong ngăn kéo, nhưng vừa quay đầu lại nhìn thấy bản thân trong gương.
"Mặt mình xấu như vậy sao?" Trong gương, đó rõ ràng là dáng vẻ của chính mình, nhưng trông rất kỳ quái.
"Thật kỳ lạ." Cô không nghĩ nhiều, đi về phía giường với cái lọ đựng tinh dầu màu vàng nhạt trong ngăn kéo.
Lúc này, cô gái bị đè ở trên giường đang đau đớn cầu xin. Vì đã tỉnh sau cơn say, cô ta dùng hai tay chặn tên mập lại, trong lúc nghiêng đầu, đã vô tình nhìn đến gương trang điểm trong phòng ngủ.
Ánh mắt của cô từ từ trở nên kinh hãi. Bởi vì, thân ảnh trong gương cũng không quay đầu lại trong khi cô bạn bên cạnh mình đang xoay người. Ảnh phản chiếu trong gương vẫn nhìn đối mặt với phần lưng của người phụ nữ cạnh giường và nhìn chằm chằm vào cổ cô ấy.
Cô gái bị đè lên giường muốn nhắc nhở người bạn nhưng lúc này lại cảm giác đau đớn dữ dội vì một cú thúc mạnh từ gã đàn ông. Những gì cô muốn nói đều biến thành một tiếng kêu ú ớ vô nghĩa khi vừa mở miệng.
"Đây là một quá trình mà bất cứ người phụ nữ nào cũng phải trải qua. Vì em đã chọn cái nghề này, thì em phải chấp nhận trả giá". Sau khi trang điểm xong, cô ấy trông già hơn hẳn so với người bạn đồng hành trên giường, tỏ vẻ đây chỉ là một hành động bất đắc dĩ rồi nói: "Đêm nay hẳn là một ngày rất quan trọng đối với em, hãy để chị đến giúp em một tay."
Cô mỉm cười một cách giả dối,vặt mở nắp lọ tinh dầu, nhón bước định tiến về phía giường.
Đột nhiên, phía sau truyền đến một tiếng "xoạt, xoạt, xoạt...", cô ngây người quay đầu lại. Trước mặt cô là một mái tóc đen dày, trên mái tóc đen ẩn hiện một khuôn mặt tái nhợt. Rõ ràng đó là khuôn mặt của chính cô, tại sao cô lại hoảng sợ đến thế?
"Mày... Tại sao mày lại đi ra từ trong gương ?" Người phụ nữ này chỉ vừa nói một câu như vậy, thân thể lập tức bị tóc đen quấn lên. Hình ảnh này y hệt như người ta đi lặn biển, nhưng lại vướng vào mấy mét tảo bẹ, càng lúc càng chìm sâu, cuối cùng bị kéo vào đáy biển đen tối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ
SpiritualTác giả: Vũ Văn Trường Cung Thể loại: Đô Thị, Khoa Huyễn, Huyền Huyễn, Linh Dị, Trinh Thám Văn án: "Này mọi người! Cùng xem livestream Siêu Kinh Dị nào!" "Xin chào mừng mọi người đến với phòng Livestream Siêu Kinh Dị. Trước khi buổi livestream bắt đ...