Chương 349: Hạ Tình Chi tuyệt vọng

110 17 0
                                    

Băng Quyền là kỹ thuật giết người được trui rèn luyện qua trăm ngàn năm trên chiến trường Hoa Hạ, chỉ vì vài nguyên nhân đặc biệt nên bị phủi bụi trong lịch sử, dẫn tới thất truyền.

"Anh Kiện, sau này anh em ta có thể xông pha khắp Giang Thành rồi!" Nhị Cẩu còn kích động hơn cả suy đoán của tôi, gã vẫn chưa thoát khỏi dư âm của cú đấm vô cùng mạnh mẽ kia.

"Nước ở Giang Thành quá sâu, cho dù nắm giữ 8 loại nội kình trong Băng Quyền cũng chỉ có thể miễn cưỡng tự bảo vệ mình, thứ mà chúng ta phải đối phó có thể không phải người bình thường." Tôi tỏ ra vô cùng bình tĩnh, nắm đấm cứng thế nào đi nữa cũng không đỡ nổi viên đạn. Hơn nữa trên thế giới này, có nhiều thứ còn quỷ dị, đáng sợ so với viên đạn, luyện quyền chỉ để có thêm một kỹ năng, để đối phó với một số tình huống đặc biệt.

Nhị Cẩu dần bình tĩnh lại sau khi nghe tôi nói, nhưng ánh mắt vẫn rực sáng, như thể gã không thể chờ đợi để chiến đấu với nhiều người hơn.

"Anh Kiện, em có thể truyền bộ quyền pháp này cho đàn em của em luyện hay không? Anh yên tâm, về mặt nhìn người, Trần Nhị Cẩu em chưa từng nhìn sai, tuyệt đối đều là những người anh em đáng tin cậy."

Tôi suy nghĩ lúc rồi gật đầu: “Anh lấy ra bộ quyền này, chính là để giúp chú mở rộng thế lực của mình, cứ cho các đàn em của chú luyện tập, nhưng nhất định phải nhớ kỹ, giữ khiêm tốn, không được tự kiêu."

"Nhất định nhất định." Trần Nhị Cẩu kích động kêu lên: “Có bộ quyền pháp này, khu Đông Thành chính là vật trong túi của em!"

"Mỗi ngày chỉ biết đánh đánh giết giết đoạt địa bàn, cho dù em chiếm toàn bộ chợ đen ở Giang Thành, không có quan hệ với bên trên, không chừng ngày nào đó cũng sẽ bị bắt bớ." Nhị Cẩu dù sao vẫn còn trẻ tuổi nóng tính, suy nghĩ vẫn còn đơn giản: “Giờ thế lực của chú còn yếu, bên trên lười tính toán với chú, song một khi chú động miếng bánh ga-tô của người khác, bọn họ có cả trăm cách chơi chết chú, chỉ dựa vào sức mạnh thì vô dụng."

Tôi thở dài tiếp tục nói: “Chớ bị sức mạnh làm mê muội đầu óc, mục tiêu của chúng ta không phải tranh đoạt địa bàn, mà là nhà họ Giang. Chú còn nhớ rõ tình cảnh đêm đó anh bị truy nã, cảnh sát vũ trang xuất động, toàn thành hơn ngàn người lùng bắt, đuổi anh như chó nhà có tang, anh chưa từng quên mối thù này."

"Không sai!" Nhắc tới nhà họ Giang, Nhị Cẩu cũng hận đến ngứa cả răng: “Đợi đàn em của em cũng học được Băng Quyền, nhất định phải cho Giang Đắc Thao đẹp mặt!"

"Không đơn giản như vậy." Nhà họ Giang có thể trở thành là tập đoàn tài chính lớn nhất Giang Thành, ngăn chặn đầu rồng của Giang Thành, cũng không phải dựa vào vũ lực và mánh khoé khôn vặt, bọn họ kinh doanh Giang Thành nhiều năm, có rất nhiều mối quan hệ phức tạp.

Xa không nói, cứ nói đến những chứng cớ mà tôi đã giao nộp tại phiên toà cách đây mấy ngày trước, mỗi một chứng cứ đều đủ để dao động căn cơ của nhà họ Giang. Nhưng qua thời gian lâu như vậy, không chỉ không nghe được tin tức nhà họ Giang bị điều tra, ngay cả tư liệu video trong buổi thẩm vấn, và tin tức nội bộ đều bị phong tỏa, hình như đã bị kẻ nào đó mạnh mẽ ép xuống.

[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ