Chương 203: Em thấy có bóng ai đó trong phòng

135 14 0
                                    

Tay tôi run lên, suýt nữa đánh rơi điện thoại của Giang Phi: “Em nhìn thấy livestream của anh?”

Thân là streamer của Âm Gian Tú Tràng, sau 12 giờ đêm, tôi sẽ khám phá những truyền thuyết có trong thành phố này. Nhưng khi trời sáng, tôi chỉ là một chủ cửa tiệm kinh doanh đồ chơi người lớn bình thường giữa cái đô thị ồn ào này.

Tôi tồn tại một cách mờ nhạt giữa cái thành phố này. Chính tôi cũng muốn một thân phận như vậy để dễ hoạt động.

Tôi không hy vọng mọi người nhận ra mình. Cũng giống như Giang Phi và ông chú đầu hói kia vậy, nếu càng nhiều người nhận ra tôi, tình cảnh của tôi sẽ khó khăn hơn nhiều.

Càng ngày, bí mật này sẽ càng bị nhiều người biết. Rồi sẽ có một ngày ai ai cũng biết đến Âm Gian Tú Tràng. Khi ấy, chính là tôi đã vi phạm hợp đồng, ắt sẽ bị biến mất giống Hạ Trì.

“Vào nhà nói chuyện.” Tôi mở cửa cửa hàng, để Giang Phi bước vào trong, nhưng cô ấy lại lấy điện thoại, rút chìa khóa xe ra.

“Ra ngoài ăn một bữa đi anh, chúng ta vừa ăn vừa nói chuyện.” Cô ấy lúc này như người thợ săn đang nắm thóp con mồi, bờ môi căng mọng, khuôn mặt xinh đẹp của cô ấy nở một nụ cười rất tươi.

Tôi suy nghĩ một lúc, gật đầu: “Được rồi, nhưng em phải đưa anh đến ngân hàng trước đã, anh cần lấy một số  thứ.”

“Không vấn đề, đi nào.”

Giang Phi tự mình lái con Ferrari thể thao mui trần, thân xe rực sắc đỏ, cũng giống như tâm hồn của cô nàng này vậy, tự do và nóng bỏng, như là một ngọn lửa cháy cả thảo nguyên.

Sáng nay ngủ dậy, cũng chưa chuẩn bị gì nhiều, chỉ mặc vội cái áo khoác. Bây giờ, khi ngồi ở ghế sau, mới cảm thấy có phần thiếu tự nhiên.

Tới ngân hàng, giám đốc đã đứng đợi ở đó từ lâu. Đây không phải lần đầu chúng tôi gặp nhau, cứ đường cũ mà đi, đi vào trong một hồi thì người giám đốc lấy vật phẩm trao đổi ra.

Cái túi màu đen to như quả bóng rổ vậy. Nhưng vì Giang Phi ở trên xe, cho nên tôi cũng không dám mở ra, chỉ ôm trước ngực.

“Anh lấy đồ gì vậy? Bây giờ mình đi ăn, hay là để nó lại ở trong xe?”

“Không được.” Tôi lắc đầu, những đồ vật trong túi đều phải dùng tích điểm của Âm Gian Tú Tràng để đổi, chúng đều là những vật phẩm quý giá, dùng tiền cũng khó mà mua được, cho nên tôi phải mang theo mình.

“Anh thật là bí ẩn. Vào lần đầu chúng ta gặp nhau, hình như là anh cũng đến ngân hàng để lấy đồ ha.” Giang Phi không hiểu vì sao. Suốt quãng đường cô ấy đều nở nhẹ một nụ cười tươi, như thể là hôm nay gặp may mắn vậy, trong lòng ngập tràn hạnh phúc.

“Đúng vậy, em cũng thay đổi rất nhiều đó nha, suýt chút nữa anh không nhận ra luôn.” Tôi đặt chiếc túi lên đùi, xem chừng Mệnh Quỷ bia khá nặng.

[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ