Giọng điệu hơi ngã ngớn của tôi có chút chói tai trong đêm mưa. Giang Long và người của gã cùng nhau lùi lại, tự hỏi không hiểu vì sao lại có thêm một người trong ngôi biệt thự này?
"Mày là ai? Tao không thù không oán gì với mày, tại sao lại đến đây?" Giang Long cầm con dao trên bàn, ra hiệu cho đàn em của mình lấy vũ khí ra.
Bọn chúng sẵn sàng trong trận địa đón địch, nhưng không ai dám hành động hấp tấp vì chưa dò ra được thực lực của tôi.
Nhìn băng đảng giang hồ có thể coi là làm mưa làm gió cả đất Giang Thành này, tôi nhếch nhẹ khóe miệng. Nếu Giang Long không lật bài tẩy của mình lên, tôi vẫn sẽ chơi với bọn họ một lúc.
Làm streamer cho Âm Gian Tú Tràng, tôi đã từng trải qua những nỗi tuyệt vọng sâu sắc nhất. Không ai trong thành phố này hiểu rõ cảm xúc đặc biệt của nỗi sợ hãi cùng cực hơn tôi cả.
Giang Long đã dám chạm vào điểm giới hạn của tôi. Để trả thù, dĩ nhiên là tôi phải cho gã một trải nghiệm cuối cùng "hoàn hảo" và khó quên.
Những tên côn đồ này không đáng được thông cảm, chúng có quá nhiều tội ác. Những người đã bị chúng tổn thương đều phải ngậm đắng nuốt cay. Trong khi đó, bọn chúng có thể trốn trong một căn biệt thự tiện nghi thế này và hưởng thụ một cuộc sống xa hoa đồi trụy. Điều này là một chuyện rất bất công.
Tôi không có ý coi thường pháp luật, chỉ là pháp luật cần chứng cứ để xác nhận thì mới có hiệu lực. Hơn nữa, chứng cứ phạm tội của bọn này đã bị tiêu hủy kịp thời từ lâu rồi. Do đó, nếu muốn trừng trị băng nhóm này, tôi đành phải né tránh pháp luật và dùng biện pháp trực tiếp hơn.
"Mày không có thù oán gì với tao cả, nhưng mày lại nhìn lén những thứ không nên nhìn." Tôi cầm Cát Lộc đao, ánh lên một tia sáng lạnh. Thanh đao này không hề ẩn giấu khí phách của bản thân. Nó tỏa ra hơi thở cực kỳ bá đạo và ác nghiệt, ngưng tụ một luồng sát khí đến từ chiến trường thời xa xưa.
"Nhìn trộm thứ không nên nhìn à? Mày là ai?!" Tay cầm dao của Giang Long hơi rụt lại; hơn 10 năm nay, gã chưa từng lo lắng như thế này.
"Muốn biết không?"
Chỉ xéo mũi đao, vì bị tiên đoán là mình sẽ chết trong ba ngày tới, nên lúc này tôi không hề kiêng kỵ gì nữa, chuẩn bị điên cuồng một lần cuối cùng.
Một tia chớp xé ngang bầu trời, phản chiếu lên khuôn mặt bình thường của tôi. Mọi người trong phòng đều có thể nhìn rõ.
"Bọn mày có thể gọi tao là Cao Kiện."
Hạ thanh đao xuống, tôi đưa bàn tay ra chắn trước thân mình. Trong lòng bàn tay hiện lên một tròng mắt màu đen đang chuyển động: "Mệnh quỷ!!!"
Sảnh tầng một như bị nước mưa thẩm thấu. Tại các khe hở nơi trần nhà, có vô số sợi tóc đen dài trồi ra từ lớp gạch ốp, từ các món đồ gia dụng, hoặc mọc lên từ thảm lót dưới nền nhà.
Tiếng la hét, gào khóc của bầy nam nữ vang dội trong phòng khách, nhưng khóc lóc không thể nào hữu dụng trong tình huống này.
"Nếu gào thét có thể giải quyết được vấn đề, thì giống lừa to mồm đã thống trị thế giới từ lâu rồi."
Ngay cả một người chủ nhân như tôi mà còn phải khiếp sợ cả con Mệnh quỷ Đại thừa này. Nó nuốt chửng quá nhiều thứ. Trong khi đó, cách nuôi quỷ của tôi cũng khác hẳn những đạo thống còn lại từ trước đến nay. Tất cả đều khác biệt, không có chút hạn chế nào, tin tưởng trăm phần trăm vào nó, để nó ăn nhanh, chóng lớn thỏa thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ
SpiritualTác giả: Vũ Văn Trường Cung Thể loại: Đô Thị, Khoa Huyễn, Huyền Huyễn, Linh Dị, Trinh Thám Văn án: "Này mọi người! Cùng xem livestream Siêu Kinh Dị nào!" "Xin chào mừng mọi người đến với phòng Livestream Siêu Kinh Dị. Trước khi buổi livestream bắt đ...